Chương 1: Tiếp cận

2K 91 17
                                    


Park Jimin, học bá năm ba của trường Mandok - một ngôi trường đại học đa ngành nổi tiếng của thành phố. Tên của cậu luôn được xuất hiện trên tất cả các bảng vàng của trường. Ai ai cũng biết đến cậu.

Tuy vậy, mọi người có vẻ không ưa thích Park Jimin cho lắm. Họ gọi cậu với cái biệt danh "học bá yêu tinh". Lý do cũng chỉ vì những lời đồn đoán cậu là một tay bỏ bùa trai đẹp của trường.

Nhan sắc Park Jimin không phải là đẹp như tạc tượng, nhưng cũng không xấu đến mức ma chê quỷ hờn. Cậu được mọi người nhận xét là một chàng thiếu niên có vẻ đẹp rất cuốn hút và quyến rũ, trời ban cho vẻ ưa nhìn. Mái tóc đen tuyền bồng bềnh óng mượt. Đôi mắt như dải ngân hà, mang sức mạnh của hố đen vũ trụ. Khi nhìn vào, bất cứ ai đều có thể bị hút mất phần linh hồn chứa đựng sự u mê đôi mắt ấy. Và đặc biệt, khi cười, chúng chỉ còn là một đường cong mềm mại, nhưng lại toát ra hơi ấm của nắng xuân. Điểm nhấn của gương mặt sáng ngời kia chính là đôi môi anh đào mọng nước, hồng hồng, xinh xinh, phát ra hương vị ngọt ngào.

Mỗi khi nhìn vào gương mặt ấy, ai ai cũng trỗi dậy trong lòng một sự ghen tị. Rõ ràng là không phải xinh đẹp tuyệt trần, nhưng lại rất cuốn hút khiến bao người mê mẫn thầm ước ao.

Và họ cho rằng đó chính là do bùa mê thuốc lú mà cậu tạo ra nhằm đánh lừa mọi người.

Bởi có một chàng trai bất chấp theo đuổi Park Jimin nhưng cậu lại làm giá nhất quyết từ chối. Một năm ròng rã, học viên đều thấy được sự nhiệt huyết bất chấp hoàn cảnh của chàng trai kia nhưng cũng nhìn rõ sự phũ phàng ngó lơ của cậu. Cuối cùng, chàng trai vì bị từ chối mà dẫn đến chán nản, chuyển khỏi trường.

Nhưng sự thật thì lại khác. Gia đình cậu ta phải chuyển đi một nơi xa để làm ăn. Trước khi đi, cậu học viên ấy còn để lại cho Park Jimin một bức thư với nội dung xin lỗi. Xin lỗi vì đã gây phiền toái cho cậu. Và cậu ấy cũng không hối hận vì đã bỏ thời gian và công sức ra để theo đuổi Jimin.

Không chỉ một mà là rất rất nhiều người. Họ lần lượt đều bị chối từ. Đến thời điểm hiện tại, cậu đang được Han Sanghae, chàng trai năm tư chiều chuộng. Sanghae và Jimin đã hẹn hò được một tuần. Điều này đã gây chấn động, thu hút sự chú ý của học viên toàn Mandok.

Chẳng một ai biết lý do vì sao Jimin lại chấp nhận yêu đương với Sanghae. Có thể là vì sự kiên trì và thành ý của anh ta quá đỗi mãnh liệt. Tính từ lúc anh ta công khai theo đuổi Park Jimin trước toàn trường, cũng đã được một năm hơn.

Có người nói vì trái tim của yêu tinh đã biết cảm động. Lại có người bảo yêu tinh chỉ đang bông đùa rồi sớm đá Sanghae mà thôi. Cũng có người bảo rằng Park Jimin hám giàu.

Dọc dãy hành lang dài cam đỏ, hoàng hôn đã đến. Park Jimin ôm một cuốn sách dày cộm mà mình mượn trước đó đi về phía thư viện để trả lại. Còn tận năm ngày nữa mới tới hạn trả. Nhưng với cuốn sách năm trăm trang này, hai ngày là xong tất.

Chợt, xúc cảm nóng rát phát ra từ cánh tay phải khiến cậu chau mày khó chịu. Bên trái Jimin hiện tại là một cặp đôi chăng? Thế quái nào lại đổ ly cà phê nóng lên tay của cậu? Chẳng hiểu kiểu gì, cô gái kia cầm đồ uống nóng hổi, mà cậu trai kế bên vẫn có thể đùa giỡn. Hậu quả chính là ly cà phê đổ lên cánh tay cậu, còn cô gái kia chẳng dính một giọt cà phê nào.

|Kookmin| Hoa Hồng Của Yêu TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ