Chương 23: Bố ơi

1K 48 5
                                    


Cậu ôm cổ hắn. Có chút bất ngờ vì Jungkook lại thẳng thắn, hiên ngang nói ra hai từ "làm tình" mà không dùng ẩn ý. Gương mặt cười của Jimin sáng láng chứ không hề tồn tại sự ngại ngùng nào dù là ít ỏi. Jeon Jungkook đặt cậu lên giường. Những cánh hoa tươi nảy lên một nhịp. Ở rìa cũng rơi rớt khá nhiều cánh hồng đỏ. Chúng chạm mặt sàn rồi im lìm nơi ấy. Jeon Jungkook bò dần lên. Bàn tay vuốt ve từ cổ chân lên đến mặt hồng hào. Đôi mắt vẫn cứ nhìn cậu đắm đuối từ lúc bế.

Park Jimin nằm im nhìn hắn. Cậu chỉ biết cười. Dù sao thì khoảnh khắc này cả hai đều mong chờ còn gì. Và Park Jimin cũng hiểu ra "dịp đặc biệt" của hắn chính là lúc này đây.

Bàn tay kia từ cổ chân chu du dần lên phía trên. Lướt qua đùi, hông, ngực và dừng ở má. Hắn nhìn cậu, đưa sát gương mặt mình lại gần. Mùi vang đỏ vẫn nồng như cả hai chỉ vừa uống. Hắn nói rất nhỏ, như một lời thì thầm.

"Em sẵn sàng chưa?"

Cậu bật cười, đôi tay vòng lên cổ hắn. Dáng vẻ cực kì mời gọi.

"Ai sẽ nằm trên đây?"

Hắn trừng mắt nhìn. Đến lúc này, Jungkook mới nhận ra cậu yêu tinh đây khá thách thức hắn trong cuộc vui đêm nay. Jungkook mạnh tay tát vào phần mông nhô ra khi cậu nằm ngửa. Một tiếng "chát" vang lên rõ to nhưng không hề sướng lỗ tai. Bởi vì nó bị cản lại mức tần số âm thanh do chiếc quần đùi Jimin đang mặc.

Cậu rít khẽ qua kẽ răng. Đôi môi có chút hé

mở làm lộ ra hàm răng trắng đang ghì chặt vào nhau. Jeon Jungkook cúi xuống. Liếm. Hắn dùng lưỡi của mình lướt lên má hồng rồi về môi. Sau đó, Jungkook liền ngoạm lấy trọn anh đào. Jimin chu môi hơn. Hắn nhanh chóng tách ra đôi anh đào mọng ấy. Cậu nghe lời, cùng hắn đá lưỡi. Mút mát, liếm láp đến nỗi cả một vùng môi đều ướt đẫm. Tiếng chóp chép vẫn vang lên rất đều, chủ yếu là từ miệng hắn. Còn cổ họng cậu chỉ biết rên lên từng âm thanh "ư ử" kích tình mà thôi.

Dứt ra khỏi nụ hôn, hắn lại liếm thêm một lần nữa ở má yêu tinh nhỏ. Jungkook bắt lấy bàn tay cậu, đặt vào cự vật đang bán cương kia. Nó cách một lớp quần nhưng Jimin vẫn cảm nhận được độ nóng và độ lớn của vật ấy. Jungkook với giọng nhuốm tình dục mà trầm đục lên tiếng.

"Em cũng đã ăn nó rồi còn gì? Đứa nào to hơn đứa đó được đâm!"

Cậu nghe xong liền nhăn mày, nhõng nhẽo với hắn.

"Jungkook ah, em nghe nói làm tình nam với nam thì người nằm dưới đau lắm á! Huhu em sợ mà!"

Cậu rời tay khỏi vật to, chuyển lên cổ vươn người ôm chầm lấy hắn. Jeon Jungkook chuyển tư thế từ đè ép người dưới thân thành ngồi dậy. Tay ôm lấy eo nhỏ của Park Jimin đặt cậu lên đùi mình. Mông vừa vặn cũng đặt trên vật lớn. Cậu rùng mình vì sự đụng chạm ấy. Hắn nhẹ nhàng xoa eo nhỏ, trấn an.

"Baby đừng lo! Ban đầu sẽ đau nhưng về sau sẽ sướng! Tôi sẽ vuốt ve và nâng niu em hết sức có thể!"

Cậu cao hơn hắn cả nửa cái đầu. Jungkook nhìn cậu mèo con siêu dễ thương và thích làm nũng trong lòng mình, lại càng thèm khát. Hắn vội cởi áo của mình, vứt xuống đất. Hai tay chống nệm. Lưng có chút đổ về sau. Dáng vẻ vô cùng khiêu khích và bá đạo. Park Jimin liếc mắt một vòng quanh cơ thể săn chắc ấy. Vẫn như vậy. Vẫn múi nào hiện rõ múi ấy. Bờ ngực vạm vỡ, nhô cao. Đường nét và da thịt vô cùng nam tính, nhìn là muốn làm tình.

|Kookmin| Hoa Hồng Của Yêu TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ