Pete : cậu Kim về rồi sao ?
Kim : tôi về em có vui không Pete ?Thấy cậu quan tâm tới mình Kim liền chạy lại ôm chặt cánh tay cậu rồi hỏi , ánh mắt khẽ nhìn qua Kinn để chọc tức .
Pete : tôi đương nhiên là vui cậu Kim hiếm hoi lắm mới về chính gia mà .
Kim : tôi về đây đều là vì em đó Pete , em có nhớ tôi...
Kinn : khoan đã .Chưa kịp để Kim nũng nịu xong Kinn liền lên tiếng chặn lại rồi đi thẳng về phía Pete .
...soạt...
Kim : Kinn anh đang làm cái quái gì vậy hả ?
Pete :......
Kinn : áo của em đâu Pete ?
Kim : áo ?Nói tới đây Kim mới bắt đầu để ý hình như cái áo sơ mi trắng của cậu đang mặc không phải đồng phục của vệ sĩ chính gia thì phải .
.....
Kim : còn có cả mùi nước hoa khác nữa ?
Kim thấy lạ nên đã đưa mũi hít mùi của cái áo và phát hiện mùi của nó khác hoàn toàn với mùi của cậu thường ngày .
Kinn : nói em đã ngủ với thằng nào hả ?
Kinn tức giận nên đã đưa hai tay nắm chặt cổ áo của cậu , đôi mắt gã rực lửa nhìn vào đôi mất điềm tĩnh của Pete .
Pete : nếu tôi nói ra thì cậu Kinn sẽ làm gì ?
Kinn : tôi sẽ giết chết tên khốn đó .Cả hai không ai chịu nhượng bộ ai làm cho Kim đứng bên cạnh cũng thấy bất bình .
Kim : anh đang làm gì vậy Kinn ? Mau buông em ấy ra cái tên khốn này .
Pete : Vegas .
Kinn : em .
Kim : sao chứ ? Em đã ngủ với tên khốn Vegas đó sao ? Nhưng nó cũng giống em đều là ....
Pete : tôi còn có việc cần làm , chào cậu Kinn và cậu Kim tôi đi .Thấy đứng ở đây nói tiếp thì cũng chả được gì nên cậu đã rời đi trước .
Kinn cũng chẳng thể nào trách phạt được cậu vì cái thái độ kinh thường chủ đó .
Cậu là ai chứ ? Trong chính gia này ngoài Korn thì không ai dám trách phạt cậu cả vì cậu là bảo vật của ba người con trai quý hóa của lão Korn .
Kim thì đứng tại chổ ngẫm nghĩ không biết tại sao cậu cùng Vegas có thể ngủ với nhau được , cả hai đều là đại TOP kia mà ....quay lại hiện tại...
Thấm thoát ba tháng cũng đã trôi qua và nhờ cái ngày định mệnh đó mà Vegas đã ít đi chơi bời thay vào đó anh lại đi đến chính gia thường xuyên hơn .Vegas : ở ngoài đợi cần gì tao sẽ gọi .
Nop : khap .Anh hiên ngang xem chính gia như thứ gia mà đi vào , vệ sĩ đứng canh cũng không thèm hỏi vì họ đã quen với việc này trong ba tháng vừa qua rồi .
Porsche : chào cậu Vegas .
Vegas : Pete đâu ?
Porsche : à thằng Pete nó nó...
Vegas : ở đâu ?Thấy Porsche cứ ấp úng làm anh không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên đã gằng giọng hỏi .
Porsche : thằng Pete nó đang canh đám lính mới ở khu tập bắn ạ .
Quả nhiên Pete đã nói đúng anh rất đáng sợ , nhìn cặp mắt đằng đằng sát khí đó đi dọa chết Porsche rồi .
Anh cũng chẳng thèm quan tâm mà đi về phía khu tập bắn luôn , Vegas là đang rất muốn nhìn thấy người đàn ông của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 PeteVegas 》Song Tính 🔞
RomanceChuyển từ VegasPete thành PeteVegas . Khi Vegas lại là người dị biệt có cả những đặc tính cơ thể của nam lẫn nữ . Bề ngoài tàn độc kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối cần được người khác yêu thương che chở . Văn từ thô tục nên cân nhắ...