__ ngày hôm sau __
__ thứ gia __...cốc cốc....
Macau : Pete ơi .
...cạch...
Pete : cậu Macau tìm tôi có chuyện gì sao ?
Macau : anh Vegas nhờ tôi đưa cái này cho anh , đúng 1 tiếng nữa Nop sẽ về rồi đưa anh đến bữa tiệc đấu giá kim cương để gặp anh tôi .
Pete : cảm ơn .Đối với Macau cậu lại không quá thân thiết nên cũng không cần nói chuyện quá nhiều , trực tiếp nhận đồ rồi đóng cửa .
__ 1 tiếng sau __
Nop : mời cậu .
Pete : sao Vegas lại không về để đón tôi .
Nop : khun Vegas bận đối phó với cậu Kinn nên nhờ tôi về đón cậu .
Pete : cậu Kinn cũng tham gia sao ?
Nop : đúng còn có cả cậu Kim và cậu Tankul , tôi nghe phong phanh họ đến là vì cậu .
Pete : được rồi chúng ta đi thôi .Nop mở cửa xe để cho Pete ngồi vào , trên đường đi cậu không ngừng suy nghĩ Kinn là một người rất thận trọng tại sao lại để hai người kia đi cùng chứ .
__ 15' sau __
Trước tòa nhà cao tầng sang trọng , rất nhiều vệ sĩ của chính gia đứng canh ở bên ngoài và tất nhiên Porsche đã đứng chờ cậu ở cửa ra vào từ trước .
Porsche : hôm nay mạng của mày tao sẽ là người lấy .
Đợi Pete đi ngang qua Porsche liền hạ giọng nói , cậu không hề sợ hãi mà nhẹ đáp .
Pete : tao luôn sẵn lòng đợi mày .
Cả hai nhìn nhau rồi cậu nhanh chóng đi vào trong theo sau là Nop đang cố quan sát Porsche .
Pete : Nop anh đi chuẩn bị xe , gọi vài người đến tiếp ứng đi .
Nop : được khun Vegas nhờ cậu , Pete .
Pete : ừm .Nop rất nhanh đã không thấy bóng dáng đâu khi vào trong sảnh chính cậu liền bắt gặp Vegas Kinn Kim và Tankul đang ngồi chung một bàn , ở sau lưng ba cậu chủ chính gia là Big Arm và Pol .
Anh khi thấy cậu đến liền nở một nụ cười tươi mà gọi tên cậu .Vegas : Pete em lại đây ngồi với tôi .
Cậu tinh thần cảnh giác cao mà từ từ đi lại ngồi xuống cạnh anh .
Không ngại mà choàng tay qua vai Vegas ôm người vào lòng , cậu muốn khiêu khích xem rốt cuộc Kinn muốn làm gì .Pete : cậu Vegas không ngoan lại bỏ tôi ở thứ gia một mình .
Vegas : tôi cũng không muốn bỏ em lại đâu chỉ là anh hai muốn tôi cùng đi tham dự buổi đấu giá tẻ nhạt này , dưới cương vị là em họ tôi không thể từ chối đành buộc lòng không ở cùng em được .
Pete : cậu Kinn là có ý gì đây ạ ?Pete không hề sợ cái khí chất chết người kia của Kinn mà vẫn buông những lời mặn nồng với Vegas .
Tankul : Pete rốt cuộc em là người của chính gia hay thứ gia vậy hả ?
Pete : là người của chính gia thưa cậu chủ .
Kim : vậy xem em là đang ôm ai đi .
Pete : tôi là đang ôm cậu cả của thứ gia , Vegas .
Tankul + Kim : em .....
Kinn : đủ rồi .Quá ngớ ngẩn , cái tình huống này giống như là bốn người vợ đang đánh nhau dành chồng vậy .
Quá mất mặt rồi .Kinn : tôi nói cho em biết nếu hôm nay em không theo tôi về chính gia thì chính tôi sẽ là người giết chết em .
Pete : ..........
BẠN ĐANG ĐỌC
《 PeteVegas 》Song Tính 🔞
RomanceChuyển từ VegasPete thành PeteVegas . Khi Vegas lại là người dị biệt có cả những đặc tính cơ thể của nam lẫn nữ . Bề ngoài tàn độc kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối cần được người khác yêu thương che chở . Văn từ thô tục nên cân nhắ...