21 . Pete bị hạ thuốc🔞

2K 181 25
                                    

Rất nhanh đã qua ngày hôm sau , Pete vẫn thế thức dậy từ rất sớm để đi đến tổ chức nhưng hôm nay sẽ có một vụ giao dịch đặc biệt , cậu là sợ hắn sẽ lo khi thấy mình về trễ nên đã chu đáo để lại một mảnh giấy nhỏ viết hết điều cậu muốn nói với hắn , Pete dặn Vegas cứ ăn rồi đi ngủ trước đừng chờ mình .

_ 8 giờ sáng _

Lúc này Vegas mới thức giấc , biết chắc Pete đã đi từ lâu nên hắn cứ tự nhiên như ngày thường , xếp chăn gối rồi đi làm vệ sinh cá nhân .
Khi đi ra thì thấy trên bàn có một tờ giấy nên cầm lên đọc .

_ nội dung trong tờ giấy _
" Hôm nay em sẽ về khá muộn , anh nhớ phải ăn uống đầy đủ rồi đi ngủ sớm đừng chờ em .
Yêu Vegas , vợ của Pete "

Vegas đọc xong trên môi nhanh chóng nở nụ cười tươi như hoa , Pete của hắn lúc nào cũng đáng yêu như vậy .

Thời gian ngày hôm nay trôi qua vô cùng nhanh , mới đó mà Vegas đã đi tắm xong và đang nằm trên giường chuẩn bị ngủ .
Ngước nhìn đồng hồ thì đã là 8 giờ tối , thường ngày vào giờ này cậu đã có mặt tại nhà nhưng hôm nay Pete nói là sẽ về trễ nên Vegas cũng không lấy gì làm lạ .
Thấy có vẻ khá buồn mà Macau từ khi dùng bữa tối cùng hắn thì cũng đi ngủ , trong cậu nhóc có vẻ khá mệt mỏi vì vừa thay Pete chăm sóc hắn lâu lâu còn phụ việc của tổ chức .
Bỗng lúc này tiếng mở cửa vang lên , Vegas biết là cậu đã về nên liền đi xuồng đón .

_ dưới phòng khách _

Vegas : Pete ?

Vừa đi xuống Vegas đã thấy Nop dìu Pete đi vào , gương mặt cậu đỏ bừng đầu óc có vẻ mơ màng không tỉnh táo .

Pete : ha..ư...
Vegas : Nop , Pete em ấy bị sao vậy ?

Hiện tại Pete đang nẳm ở ghế sofa , Vegas đi đến đưa tay sờ lên trán cậu .

Nop : thưa khun Vegas cậu Pete là bị...
Vegas : không cần nói nữa , phiền cậu dìu em ấy lên phòng giúp tôi .
Nop : khap .
Pete : ư..ha..Vegas..em nóng quá..ha...
Vegas : em ngoan , đợi một chút rồi anh sẽ giúp em được thoải mái hơn .

Cứ thế Vegas phụ Nop dìu cậu lên phòng , xong việc thì Nop liền rời đi nhường lại không gian riêng tư cho hai người .

_ trong phòng _

_ soạt _

Pete : ha..Vegas .em nóng..giúp em..ha....
Vegas : em đợi anh một . .

_ bịch _

Vegas : ức .Pete em ....

Đang giúp cậu cởi hết quần áo ra cho thoải mái thì Vegas định đi lấy nước mát lau người cho cậu để xuân dược mau hết tác dụng nhưng không ngờ Pete lại trở người đặt Vegas nằm dưới thân .

Pete : ư..ha..anh mau giúp em đi..Vegas..em ha..sắp chết vì không được thỏa mãn rồi..ha ...

Vegas thấy Pete như chú cún nhỏ cạ cạ chóp mũi lên môi mình mà mềm lòng .
Hắn biết với cái thai 8 tháng của mình thì khi bị cậu đâm vào sẽ rất nguy hiểm , lúc trước đã xém mất đi bé con khi để cậu đâm vào , lần này Vegas không dám làm liều như thế nữa .
Thương cậu thì rất thương nhưng sự an toàn của baby trong bụng vẫn là quan trọng nhất .
Bỗng lúc này trong đầu Vegas nãy ra một suy nghĩ rất hay .
Nếu không đâm được vào cúc hoa thì để tiểu Pete nằm giữa hai mép đùi non của Vegas mà đâm vậy , cảm giác sẽ y như là đâm vào lỗ nhỏ của hắn .

Vegas : Pete ngoan nào , đợi anh rồi anh sẽ làm em thỏa mãn ngay đây .
Pete : ưm... ha..Vegas.....

Nhìn thôi cũng đủ biết loại thuốc mà Pete bị hạ là loại mạnh nên mới khiến cậu mất hết lý trí mà đòi đâm vào trong anh như vậy .
Vegas rất nhanh đã rời khỏi vòng tay của Pete mà ngồi dậy , đôi tay tập trung cởi sạch quần áo của cả hai quăng xuống sàn .
Một lần nữa Vegas nằm xuống rồi kéo Pete nằm nghiêng theo mình , xong tự chủ động cầm tiểu Pete đặt giữa hai mép đùi non của mình , khi thấy vị trí đã chính xác Vegas kẹp chặt đôi chân lại rồi bảo Pete di chuyển hông đâm mạnh .

Pete : ha..em..muốn..đâm..ư...
Vegas : ưm..bây giờ em có thể đâm rồi..bé ngoan của anh...

_ phập _

Vegas : ức..ưm..Pete..ah...
Pete : ha..sướng quá..Vegas..ha..ha....

Tuy là chỉ ma sát giữa hai mép đùi non nhưng cũng đủ khiến cả hai sướng đến phát điên , tiểu Pete cứ liên tục cạ vào tiểu Vegas .
Cơn khoái cảm càng lúc càng đạt đỉnh điểm .

_ bạch bạch _

Vegas : ức..ha..Pete..anh ra mất..ưm...
Pete : ha..em cũng muốn bắn..ư...Vegas làm em sướng quá..ha...

Cứ thế Vegas đưa tay ra phía sau ôm chặt đầu Pete để làm điểm tựa mà bắn ra .

_ 10' sau _
_ phập _
_ phụtttt _

Vegas : ức..ahhh...
Pete : gư....

Cùng nhau xuất tinh , Pete khi đã thỏa mãn thì ngủ thíp đi nhưng hai tay vẫn cứ ôm chặt Vegas trong lòng .
Thấy cũng đã khuya mà Vegas lại mang thai , hoạt động sẽ hơi khó khăn nên hắn đã để hiện trường như thế mà ngủ cùng cậu .
Ánh sáng trắng chiếu rọi cả căn phòng , hai thân thể nhầy nhụa tinh dịch đang cuộn tròn quấn lấy nhau trong chăn bông ấm áp .
Cũng may là Macau đã ngủ từ lâu chứ nếu để thằng bé nghe được những âm thanh dâm dục vừa rồi thì Vegas sẽ xấu hổ đến chết mất .
Từ khi yêu cậu Vegas đã từ một con người không sợ trời không sợ đất giờ đây đã biến thành một người vợ hay xấu hổ , đôi khi lại biết làm nũng rồi hay giận dỗi , tất cả đều làm Pete say mê như điếu đổ .

____ 8/12/2022 ____

Vì Vegas đang mang thai 8 tháng nên H chỉ nhẹ nhàng như này thôi nhá 🤧
Đợi Baby chào đời rồi sẽ có H siêu nặng + siêu dày luôn 🤟😎🖤💙

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ