37 . 3 tiếng🔞

1.3K 86 5
                                    

_ bốp _

Tankul : ưm...
Ami : trả ba tôi lại cho tôi nhanh .

Tankul bị Venice đánh ngất rồi bế lên vai định đưa đi nhưng đã bị Ami ôm chặt chân ngăn lại .

_ bốp _

Ami : a .

Thấy phiền Venice đá mạnh vào bụng Ami khiến cô bé văng ra xa .
Ami bất tỉnh bởi cú đá quá mạnh , Venice thuận lợi đưa Tankul đến nơi ở bí mật của mình .

_ tối đó _

_ cạch _

Vegas : chịu về rồi ?
Venice : dạ papa~~~
Vegas : quỳ xuống .
Venice : dạ~~~

Vegas cầm cây chổi lông gà trên tay , anh đánh thẳng vào chân Venice .

_ chát _

Venice :...
Vegas : nếu lần sau còn không về nhà thì con đừng trách pa .

Vegas vì lo cho Venice nên đã rất giận khi Venice đi hai ngày mà không chịu về .
Venice cũng biết papa Vegas thương mình nên cam lòng chịu phạt .
Đánh xong Vegas quăng cây chổi kia đi mà đi lên phòng .

Trong nhà cũng không còn ai , khi chịu phạt xong Venice lại đi đến chổ Tankul .
Cậu bé chỉ là đi mua cho Tankul chút đồ ăn nên mới tiện đường về nhà trình diện .

____

Tankul : ưm..
Venice : anh tỉnh rồi , ăn chút gì đi .

Vừa mở mắt thì Tankul đã thấy Venice ngồi trước mặt mình trên tay còn bưng tô cháo nghi ngút khói , Venice muốn đút cháo cho hắn nhưng Tankul đã cố tình né tránh .
Bất chợt hắn thấy cả tay và chân của mình đều bị trói vào bốn gốc giường .
Hắn giẫy giụa , chửi bới muốn Venice thả mình ra .

Tankul : tại sao lại bắt tôi đến đây ? Mau thả tôi ra bằng không tôi sẽ giết chết cậu .
Venice : giết tôi ? Hahaha....

Venice đặt tô cháo xuống bàn rồi cười lớn .

_ rẹt _

Tankul : ah..cậu muốn làm gì ? Mau dừng lại cho tôi ....
Venice : tôi sợ anh giết tôi nên là cùng tôi ân ái chút đi .
Tankul : tên nhóc khốn kiếp ...không muốn ..mau thả tôi ra...

Mặc cho Tankul có kêu gào thì Venice vẫn rất nhanh xé nát bộ quần áo mà hắn đang mặc trên người .

________

_ bạch bạch _

Tankul : ưm..ah..tôi mệt..mau dừng lại đi...ức..

Hiện tại Tankul đã được Venice cởi trói cho .
Tankul nằm dưới thân Venice , hắn bị cậu đâm đến không thể thở nổi .

Venice : ha..tôi chỉ vừa mới bắt đầu nên anh không được mệt đâu có biết không ?..

Mới bắt đầu ?
Thật ra là đã bắt đầu từ 3 tiếng trước rồi , Tankul thì bắn không biết bao nhiêu lần mà Venice chưa xuất tinh lần nào .

_ phập _

Venice : tch..chết tiệt...
Tankul : bắn..ah..mau bắn đi mà...
Venice : tôi vẫn chưa muốn bắn đâu ...

Câu nói khiến Tankul sợ xanh cả mặt .

_ bạch bạch _

Tankul : a..ức..mệt ..mệt quá..ưm.ư....

Tankul lại tiếp tục bị Venice đâm dồn dập , hai bàn tay hắn bấu chặt vào hai cánh tay săn chắc của cậu để làm điểm tựa mà ra sức rên rỉ .

__ sáng hôm sau __

_ rầm rầm _

Venice : khốn kiếp..ai đó ?
Vince : thằng anh trời đánh này , còn không nhanh nhanh về nhà , Papa Vegas đang bốc hỏa ở nhà vì anh kia kìa .

Khi nghe đến Vegas Venice cũng hơi rén , biết không thể ở lại lâu mà lại sợ Tankul chạy mất .
Chợt Venice nhớ mình có một chiếc còng số 8 nên đã rời khỏi giường , đi lại phía tủ lấy nó ra rồi đi lại khóa một tay anh vào thành giường .
Mặc quần áo lại xong Venice cúi xuống hôn vào trán Tankul .

__ chụt __

Venice : nhớ phải ngoan đừng có trốn , tôi sẽ quay lại với anh sớm thôi .

___

Đợi Venice rời đi Tankul chợt mở mắt .

Tankul * Vegas *

Ánh mắt hắn ánh lên tia lửa hận như muốn xé xác Vegas ra thành trăm mảnh .

___

Ami : ba làm vậy có tốt không ? Lừa anh ta ...
Tankul : ba tự biết sắp xếp , con mau về đi .

Ami chỉ đến đây đưa thức ăn cho Tankul khi thấy Venice đã rời đi .

Ami : có gì ba cứ nhắn cho con nhé .
Tankul : ừm .

Ami rời đi , Tankul cũng chẳng có việc gì làm nên đành nằm xuống giường nhắm mắt ngủ tiếp để dưỡng sức vì hắn biết muốn cho kế hoạch này thành công thì sẽ phải tốn rất nhiều sức lực và thời gian để phục vụ Venice trên giường .

___ 26/4/2023 ___

Tình baba duyên con sao 😀

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ