__ cạch __
Pete : Nop .
Mặc vội quần áo rồi lấy tấm ga giường chùm kín người anh bế ra tìm Nop cầu cứu .
Luôn đứng canh ở cửa phòng Nop bàng hoàng khi thấy cậu chủ nằm trên tay Pete , gương mặt tái nhợt xanh xao toàn thân run rẩy nép sát vào ngực cậu tìm hơi ấm .
Nop : mau đưa khun Vegas đến chổ bác sĩ Top thôi .
Pete : dẫn đường .Rất nhanh anh được cả hai đưa đến chổ Top , thật xui xẻo khi chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ mà Vegas đã đến đây tận hai lần .
__ phòng khám riêng __
Top : nhanh lên , hai người ra ngoài đi .
Pete : tôi phải ở trong này với Vegas .
Top : cậu có muốn Vegas cùng đứa bé xảy ra chuyện không hả ?
Pete : đứa bé ?Cậu ngớ người đứng im tại chổ , Top nhân cơ hội vội đóng cửa lại đi vào trong cứu người .
Từ từ đi lại phía ghế ngồi , cậu lẩm bẩm .Pete : anh ấy có thai rồi sao ? Vegas có thai đứa con của mình rồi .
Miệng cười vui nhưng trong lòng lại dâng lên cảm giác lo lắng dồn dập .
Nếu anh và đứa bé mà có chuyện gì thì cậu sẽ chẳng thể tha thứ cho bản thân , cái ham muốn khốn kiếp .
Chắc chắn một điều là Pete cũng sẽ tìm đến cái chết mà đến bên anh và con .Nop : phiền cậu ở đây chăm sóc Khun Vegas , tôi cần quay về báo cáo với ngài Gun một vài chuyện .
Pete : đừng nói với ngài Gun về chuyện Vegas mang thai , xin anh .
Nop : ừm .Tất nhiên là Nop sẽ không nói .
Đi theo Vegas đã lâu , Nop không nhẫn tâm đến độ chính tay đẩy cậu chủ của mình vào chổ chết .
Gật đầu rồi rời đi , giờ đây chỉ còn một mình cậu ngồi đây bất an chờ anh , ánh mắt lo lắng cứ mãi nhìn vào căn phòng mà Top đang ở trong cứu Vegas ._ tích tắc , tích tắc _
_ 2 tiếng sau _
Không gian yên tĩnh đến đáng sợ , cậu có thể nghe rõ được tiếng kim đồng hồ đang nhảy .
Không thể ngồi yên Pete cứ đi tới đi lui hai bàn tay bất giác nắm chặt vào nhau .__ cạch __
Top : cậu thật là .....
Pete : Vegas ._ bịch _
Top : ư .
Thấy anh được dìu bước ra cậu vui mừng chạy lại thật nhanh không biết vô tình hay cố ý đẩy Top ngã mạnh xuống đất rồi ôm người thương vào lòng .
Vegas : anh đã không sao rồi em đừng khóc mà Pete .
Cố gắng giơ cao bàn tay yếu ớt đặt lên lưng Pete vuốt ve .
Vegas cũng rất xót khi thấy cậu khóc .Pete : hức..em xin lỗi Vegas .
Người đàn ông này cũng biết khóc sao ?
Tình yêu quả thật có sức mạnh quá khủng khiếp , biến một người băng lãng vô tình trở nên yếu đuối biết yêu .Vegas : em có vui khi anh mang thai em bé không Pete ?
Pete : vui lắm , cuối cùng Vegas cũng chỉ thuộc về một mình em mà thôi không ai cướp được anh ra khỏi cuộc đời em nữa rồi .
Vegas : ngốc quá , anh vẫn luôn là của em mà .
Pete : và em cũng là của anh .
Vegas : đúng rồi Pete là của Vegas , Vegas cũng là của Pete .
Pete : ừm .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 PeteVegas 》Song Tính 🔞
RomanceChuyển từ VegasPete thành PeteVegas . Khi Vegas lại là người dị biệt có cả những đặc tính cơ thể của nam lẫn nữ . Bề ngoài tàn độc kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối cần được người khác yêu thương che chở . Văn từ thô tục nên cân nhắ...