_ 20' sau _
_ chính gia __ cạch _
Tankul : Pete cuối cùng em cũng chịu về rồi sao ?
Pete : cậu chủ .Nghe tin báo từ Big , Tankul biết Kinn sắp đưa cậu về nên đã mong chờ đích thân ra đón cậu .
Pete vừa mới bước xuống xe thì Tankul đã đi nhanh lại nắm lấy cánh tay quen thuộc .
Tưởng chừng cậu sẽ tươi cười mà ôm chầm lấy mình như mọi lần , nhưng Tankul đã sai lầm cậu vẫn gương mặt thờ ơ chào hỏi qua loa rồi gạt hai bàn tay của Tankul rời khỏi cánh tay của mình , không chớp mắt hay nhìn Tankul lấy một cái lạnh lùng đi vào trong .
Tankul nhìn ra được cậu đã không còn như xưa liền nhìn qua phía Kinn dò hỏi .Tankul : Vegas nó bị làm sao ?
Kinn : bị lão Gun cho một viên đạn ngay tim .
Tankul : có chết được không ?
Kinn : chắc mày không muốn nhìn thấy Pete đau khổ đâu đúng không ?
Tankul : tao ....
Kinn : yên tâm tao sẽ cứu sống Vegas bằng mọi giá và cũng sẽ khiến Pete ngoan ngoãn nghe lời như trước đây .
Tankul : chẳng phải mày đang qua lại với thằng Porsche sao ?
Kinn : chỉ là chơi đùa để giải tỏa căng thẳng thôi .Từ nãy Porsche đã đi vào trong trước nên Kinn mới thoải mái mà nói hết sự thật với Tankul , nhưng điều mà gã không ngờ tới đó chính là Porsche đang đứng sau bức tường và đã nghe hết toàn bộ sự thật .
Poreche : thì ra anh chỉ xem em như một món đồ chơi thế thân để phát tiết thôi sao Kinn ?
Anh mắt Porsche rũ xuống buồn bã rồi lại rực lửa tức giận .
Porsche : Pete tất cả đều tại mày , tên khốn tại sao lần đó mày không chết chứ ?
______
Kinn : mày mau gọi cho Kim bảo nó về ngay đi .
Tankul : tao gọi rồi , sẽ nhanh về tới thôi .
Kim : tao về rồi đây .
Kinn : tốt , từ ngày hôm nay mày phải ở đây cùng Tankul trông chừng Pete , tao cần làm một vài chuyện nên không quan sát em ấy được .
Kim : yên tâm Pete cứ để tao lo ._ 20' sau _
__ Phòng của Pete ___ cạch _
Pete : Vegas .
Kim : là tôi .
Pete : không phải là Vegas sao ?Từ lúc về đến giờ cậu chỉ ngồi trên giường úp mặt xuống đầu gối mà nhớ đến anh thôi .
Cậu biết tình cảnh hiện tại của mình và anh đều đang nằm trong sự tính toán của Kinn , nên cần phải giả vờ ngoan ngoãn một tí ._ sột soạt _
Kim : ngước mặt lên nhìn tôi đi Pete .
Cậu nghe lời làm theo ngước lên đôi mắt hờ hững nhìn thẳng vào Kim .
Hai con người ngồi đối diện với nhau tưởng chừng quen thuộc nhưng lại cực kỳ xa lạ .Kim : tôi rất nhớ em , em có nhớ tôi không ?
Cậu vẫn không trả lời chỉ gật đầu nhẹ .
Kim : em ốm đi nhiều quá .
Kim vội xích lại ôm cậu vào lòng , hai bàn tay không ngừng vuốt ve lưng cậu thể hiện sự nhung nhớ .
Pete từ đầu đến cuối đều không có phản ứng gì , trong lòng lại dâng lên niềm khao khát muốn nhìn thấy anh , muốn nhìn thấy vợ nhỏ xinh đẹp của cậu ._ 30' sau _
__ bên phía Vegas __Sau gần 1 giờ đồng hồ phẩu thuật , viên đạn đã được lấy ra thành công nhưng vì trúng chổ khá hiểm nên khi nào Vegas có thể tỉnh lại thì chưa nói trước được .
__ tít tít __
Kinn : mày nói sao ? Vegas nó đang có thai ?
Bác sĩ Nom : mời cậu Kinn xem thứ này thì sẽ hiểu rõ toàn bộ .Kinn cầm tờ giấy báo cáo lên đọc , từng câu từng chữ đều khiến gã bàng hoàng kinh hãi .
Vegas vậy mà có cả hai bộ phận sinh dục nam và nữ , hiện tại còn đang mang thai đứa con của cậu .Kinn : đừng cho người khác biết đến chuyện này , hiểu không ?
Nom : khap .__
Tên bác sĩ rời đi ánh mắt Kinn thâm sâu nhìn Vegas đang nằm trên giường bệnh , hơi thở yếu ớt phải nhờ tới máy trợ thở .
Kinn " tao có nên lấy đi đứa con của mày và em ấy không Vegas ? "
Trong lòng gã chứa đựng đầy những suy nghĩ thâm độc xấu xa , nhưng rồi lại thôi nghĩ tới nghĩ lui đứa cháu chưa chào đời này vẫn còn có chút giá trị lợi dụng với Kinn nên gã đã dừng ý nghĩ xấu xa kia lại .
Nhanh chống rời đi , hạ lệnh cho Big điều thêm vài người phải luôn túc trực ở đây canh chừng Vegas ._ 7 giờ tối _
_ cạch _
Pete : cậu Kinn gọi tôi ?
Kinn : em đã khỏe hơn chưa ?Trong phòng làm việc của Kinn hiện tại chỉ có mình cậu .
Thấy Pete cứ tránh xa mình mà đứng ở góc phòng , Kinn hơi không vui mà đi lại .
Đứng đối diện gã đưa hai cánh tay lên vòng qua cổ cậu ôm nhẹ .Pete : cậu Kinn đừng làm vậy , tôi không thích .
Kinn : không thích ? Chẳng phải trước đây em vẫn thường cùng tôi làm tình đấy sao ?
Pete : nếu cậu Kinn còn nói mấy điều này , thì tôi xin phép về phòng .Gỡ đôi tay của Kinn rời khỏi người mình , Pete xoay người bước đi nhưng lại bị Kinn nói một câu mà sợ hãi dừng lại mọi hành động .
Kinn : em có muốn đi xem tình trạng của Vegas và đứa bé trong bụng nó không ?
Pete : anh ấy làm sao rồi ?Khi nghe đến anh cậu không thể giữ nổi bình tĩnh quay người lại đưa tay nắm chặt hai vã vai của Kinn rồi hỏi .
Kinn : nếu từ nay em ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi như trước đây thì tôi sẽ đảm bảo tính mạng của Vegas sẽ được bảo vệ thật tốt .
Pete : còn nếu như tôi không đồng ý thì sao ?
Kinn : đơn giản thôi tôi sẽ công bố chuyện cơ thể Vegas dị thường và đặc biệt nó là đàn ông mà lại mang thai , em nghĩ hậu quả sẽ như thế nào hả Pete ?Cậu cắn chặt răng cố kìm nén cơn đang đang bùng phát nhìn chằm chằm vào Kinn bằng đôi mắt của một con thú dữ đang muốn ăn thịt người .
Gã nói đúng , nếu để mọi người biết anh có thể mang thai thì mọi danh tiếng của anh đều sẽ bị hủy hại trong tay cậu .
Và một lần nữa anh sẽ bị lão Gun truy sát nguy hiểm đến tính mạng vì đã làm mất mặt thứ gia Macau cũng vì thế mà cũng gặp chuyện .
Cậu không thể chỉ vì lợi ích của bản thân mà hại anh thêm lần nữa nên đã cố gượng gật đầu đồng ý cái yêu cầu chết tiệt của Kinn ._ chụt _
Kinn : ngoan lắm , chào mừng em quay trở lại cuộc sống bên cạnh tôi , Pete à .
Gã cười đắc ý chồm qua đặt một nụ hôn nhẹ lên môi của cậu .
Một người hài lòng còn người kia thì đang câm phẫn ôm lấy nhau .
Pete thầm thề trong lòng rồi sẽ có một ngày chính tay cậu sẽ giết chết toàn bộ những người đã làm anh tổn thương .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 PeteVegas 》Song Tính 🔞
RomanceChuyển từ VegasPete thành PeteVegas . Khi Vegas lại là người dị biệt có cả những đặc tính cơ thể của nam lẫn nữ . Bề ngoài tàn độc kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối cần được người khác yêu thương che chở . Văn từ thô tục nên cân nhắ...