5 . Pete ghen 🔞

4.2K 259 9
                                    

....10 ngày sau....

...cốc..cốc...

Vegas : có chuyện gì ?
Nop : dạ có cậu Kinn đến tìm thưa Khun Vegas .
Vegas : đuổi về .
Nop : dạ không được cậu ấy đã vào ngồi dưới đại sảnh rồi ạ .
Vegas : phiền chết đi được .

Đang ngồi lau mình cho Pete ở trong phòng anh bực bội khi khách không mời đến làm phiền .

...chụt...

Vegas : Pete ngoan lát nữa tôi sẽ lên với em ngay .

Cúi xuống hôn lên trán cậu an ủi rồi mới chịu đứng lên rời đi .

...sảnh chính....

Vegas : buổi chiều anh rảnh lắm hay gì mà đến đây vậy anh hai ?
Kinn : vừa hay dư một ít thời gian nên đến , Pete em ấy sao rồi ?
Vegas : rất tốt hình như em ấy được tôi nuôi có mập ra chút ít thì phải , không giống ở chính gia nuôi vệ sĩ đến xanh xao tiều tụy như vậy .

Ngồi đối diện với nhau Vegas không ngừng buông lời cà khịa nhưng Kinn chính là không thèm để ý đến hạng người trẻ con như anh .

Kinn : cho tao gặp em ấy .
Vegas : anh là nằm mơ giữa ban ngày à ? Người thì không giao cho tôi mà còn muốn nhìn thấy em ấy .
Kinn : Porsche đã biết lỗi rồi , hôm nay tao đến chính là đem nó đến xin lỗi .
Vegas : anh nói chuyện rất vui , đến không phải vì Pete mà là vì tên kia .

Lời nói này chính thức đánh thẳng vào tâm hồn đang cảm thấy trống trải của Kinn .
Yêu em nhưng lòng em nào ở bên , ngay lúc cô đơn luôn là Porsche ở bên an ủi .
Biết Porsche vốn đã có tình cảm với mình từ rất lâu nhưng Kinn chính là không thể buông bỏ được chấp niệm tình yêu mang tên Pete .

Nop : dạ thưa Khun Vegas .
Vegas : tao dặn coi chừng Pete mày xuống đây làm gì ?
Nop : cậu Pete tỉnh rồi ạ .
Vegas : em ấy tỉnh rồi ? Có thật không ?
Nop : khap , cậu ấy đã tỉnh nhưng hình như phần lưng vẫn còn rất đau nên không thể tự mình đi xuống đây được .
Vegas : tốt .

Thời gian cậu tỉnh lại sớm hơn dự kiến nên khiến Vegas rất vui , tính chạy lên trên phòng Vegas liền nhớ ra điều gì đó mà dừng lại .

Vegas : anh đem tên khốn kia đi nhanh cho tôi tránh làm bẩn mắt Pete , Nop tiễn khách .
Nop : khap .

Nói xong thì rất nhanh đã không còn thấy bóng dáng của Vegas ở đây .

Nop : mời cậu Kinn ạ .
Kinn : khốn kiếp .

Đã chẳng còn một lý do có thể ở lại thứ gia , người còn chưa được gặp mặt mà Kinn đã phải ôm nguyên cục tức trở về chính gia .
Porche thì vẫn luôn ngồi ở ngoài xe để đợi nhưng khi thấy Kinn hậm hực đi ra biết chẳng có gì suôn sẻ nên cũng im lặng mà lái xe đưa Kinn rời đi .

...trên phòng Vegas....
...cạch....

...soạt....

Vegas : Pete tôi nhớ em chết đi mất .

Vừa mới mở cửa phòng ra Vegas liền chạy nhanh lại cúi người xuống ôm Pete vào lòng , hai tay anh liên tục vuốt ve lưng cậu để thể hiện sự nhớ thương .
Pete nhờ sự giúp đỡ của Nop từ lúc nãy đến bây giờ đang ngồi ở tư thế lưng dựa vào thành giường .

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ