13 . Tim ngừng đập 🔞

2.2K 183 68
                                    

Kinn : em chỉ có 10 phút , xong Big sẽ đến đưa em đến phòng tôi .

Gã đã giữ đúng lời hứa sẽ cho Pete đến thăm Vegas nhưng vẫn luôn phải chịu sự giám sát .
Tuy có chút không vui nhưng cậu vẫn chịu đựng mà làm theo , một nơi mà cậu đã từng xem là nhà nay lại xa lạ đến khó tả .
Pete nhìn Kinn gật đầu đồng ý rồi mở cửa đi vào , gã vừa khuất bóng thì cũng là lúc Big xuất hiện canh giữ bên ngoài cửa .

_ cạch _

_ chụt _

Pete : Vegas à em nhớ anh lắm , mau mở mắt ra nhìn em đi anh .

Ngồi trên cái ghế cạnh giường bệnh nơi có người con trai mà cậu hết lòng yêu thương , dịu dàng cầm bàn tay anh lên đặt xuống nó một nụ hôn .
Nước mắt cậu cũng bắt đầu rơi , trái tim cậu đau lắm cậu ước gì người nằm đây chịu mọi nỗi đau là mình chứ không phải là anh và đứa con còn chưa chào đời của cả hai .

_ tít tít _

Pete : mèo nhỏ à sao anh còn chưa chịu mở mắt ra nhìn em vậy ? Hức...anh có biết là em rất..hức..rất nhớ anh không ?..đừng ngủ nữa mà xin anh.....
Vegas :........

_ tít tít _

Ngay lúc này Pete đã khóc lớn thành tiếng úp mặt xuống giường , Big ở bên ngoài cũng nghe thoáng qua tiếng nấc của cậu .

Big : nó biết khóc sao ?

____

Tay cậu vẫn nắm chặt tay anh , đôi chút cậu tưởng mình đã thiếp đi để rồi Big đi vào gọi .

Big : Pete , Pete .
Pete : ........

Cậu nước mắt đầm đìa ngước lên nhìn Big .

Big : mày mau lau nước mắt đi rồi đến phòng cậu Kinn , đã hết 10 phút rồi .
Pete : không cần .

Cậu một thân lạnh lùng gạt tay đang cầm khăn giấy của Big đưa cho mình sang một bên rồi đứng dậy rời đi .
Pete tự đưa tay không lên lau nước mắt còn đọng lại hai bên gò má hóc hác , chả có lí do gì cậu phải nhận sự thương xót của đám người này cả .

____

Vegas : ..........

Khi Big đi ra sau cũng là lúc nước mắt Vegas rơi , anh tuy bất tỉnh nhưng vẫn nghe được những lời cậu nói .
Anh cũng rất yêu cậu là cực kỳ yêu cậu , nhìn người con trai mình yêu thương phải đang chịu sự dày vò của kẻ thù , trái tim anh quặn thắt .
Hai hàng nước mắt lăn dài xuống mái tóc đã dài do lâu chưa được cắt tỉa của anh , ngón tay trỏ của Vegas khẽ cử động chứng tỏ anh đang chống chọi với cơn đau mà cố tỉnh lại .

_ phòng Kinn _

_ cạch _

Kinn : Vegas thế nào rồi ?
Pete : anh ấy ổn .
Kinn : nó thật đáng thương , ước gì mọi chuyện đừng thành ra thế này .

Ngoài mặt thì tỏ vẻ thương xót đi lại nắm lấy cánh tay Pete kéo lại phía giường ngồi xuống , thật chất mọi chuyện là do một tay gã làm ra .
Người báo tin Vegas đang ở cùng Pete tại khách sạn xxx cho lão Gun biết là Kinn , cuộc gọi nhờ sự giúp đỡ của Nop cũng nằm trong kế hoạch của gã nhưng chuyện nằm ngoài sự tính toán là Vegas có thể mang thai và hiện tại trong bụng anh đã có cốt nhục của cậu .
Tuy hơi khó xử nhưng không sao , gã có thể lấy nó ra mà uy hiếp Pete dễ dàng hơn .
Hai mạng vẫn hơn một mạng .

Kinn : cả ngày nay em không ăn gì rồi ? Có đói không , để tôi bảo người làm vài món cho em .
Pete : tôi không đói .

Ngồi cạnh nhau trên giường Kinn luôn dùng tay sờ soạng từ mặt đến cơ ngực săn chắc của cậu .
Đã lâu rồi Kinn không được cảm nhận nó , trái tim này gã thật muốn moi ra ăn sống để cậu mãi mãi thuộc về một mình gã .

Kinn : vậy thì ăn tôi có chịu không ?

_ bịch _

Pete :............
Kinn : đêm nay em chỉ cần nằm yên hưởng thụ , tôi sẽ chăm sóc khiến em sướng đến phát điên .

Gã bất ngờ đè rồi ngồi lên trên người cậu , Pete không phản kháng mặc cho Kinn đang từ từ cởi áo cậu ra rồi cúi xuống trao cho mình nụ hôn ở môi .
Từ đầu đến cuối chỉ có Kinn là ham muốn còn Pete chỉ hờ hững tiếp nhận .
Áo của hai người đã được gã cởi ra , Kinn bây giờ đang từ từ kéo khóa quần của cậu xuống con quái vật không cương lập tức lộ diện , gã bĩu môi không hài lòng nhưng rồi cũng cúi xuống liếm mút , bàn tay luồn vào trong quần mình đến lỗ nhỏ tự đâm vào mở rộng .

_ chùn chụt _
_ nhop nhép _

Kinn : ưm..ư..ưm.....

_ rầm rầm _

Ken : cậu Kinn , cậu Kinn .
Kinn : chuyện gì ?

Đang vui sướng khi được ở cùng cậu Kinn cáu gắt khi bị Ken ở bên ngoài gõ cửa gọi lớn .

Ken : cậu Vegas xảy ra chuyện rồi ạ .
Pete : Vegas .

_ bịch _

Kinn : Pete , chết tiệt .

Khi nghe đến vợ nhỏ xảy ra chuyện Pete vội đẩy mạnh Kinn xuống sàn tay nhanh kéo khóa quần lại áo cũng không thèm mặc chạy đến tìm anh ngay , Kinn cũng mặc lại áo rồi chạy theo sau cậu .

_ títttttttt _

Bác sĩ Nom : không được dùng đến máy  kích tim , đứa bé sẽ gặp nguy hiểm .
Bác sĩ Pim : vậy thì phải làm sao ?
Nom : cứ để tôi dùng cách thông thường thử xem .

_ rầm _

Ken : mày không được vào trong đâu Pete .
Pete : thả tao ra tao phải vào trong tìm Vegas .
Big : nếu mày còn làm vậy nữa thì đừng trách bọn tao .
Pete : lũ khốn mau buông tao ra .

_ phập _

Pete : ư .
Big + Ken : cậu Kinn .
Kinn : đưa em ấy về phòng tao .
Big + Ken : khap .

Một ống tim chứa loại thuốc đặc biệt do chính tay Kinn điều chế được gã đâm vào cánh tay bơm vào cơ thể cậu .
Nó quá mạnh lập tức khiến Pete mơ màng rồi ngất đi , gã đưa mắt nhìn vào trong , Vegas vẫn đang được Nom và Pim cứu chửa , tình hình có vẻ không được lạc quan cho lắm tim của anh đã ngừng đập được hơn 3 phút rồi .

Kinn " mày không được chết sớm thế đâu Vegas , tao vẫn còn chưa chơi đủ mà " .

Gã suy nghĩ nhếch mép cười gian rồi xoay người bỏ đi .
Pete vẫn còn đang chờ gã về chơi cùng chẳng lý do gì ở lại nhìn anh cả .

___
Lại ngược nữa rùi 😖

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ