20 . Hạnh phúc của Vegas

1.4K 168 29
                                    

_ vài tháng sau _

Hôm nay là ngày mà Vegas mang thai tròn 8 tháng , thời gian trôi vô cùng nhanh mới đó chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi thì gia đình nhỏ của hắn sẽ chào đón thêm thành viên mới .
Cả Pete và Vegas không yêu cầu bé con phải là bé trai hay bé gái , trai hay gái đều được cả , chỉ mong cho đứa bé này được sống cuộc sống như những đứa trẻ bình thường , sống vô lo vô ưu đừng khổ như hai ba của bé ngày trước .

Hiện tại đã là đầu giờ chiều , Vegas vừa mới ngủ trưa xong thì lại đi xuống dưới nhà .
Vác bụng bầu to tướng đi chầm chậm đúng lúc Macau vừa về tới thấy thế liền đi nhanh lại đỡ hắn .

Macau : sao anh lại đi xuống đây nữa rồi ? Nếu để anh Pete biết thì em sẽ bị chửi te tua cho coi .
Vegas : không sao , anh chỉ muốn làm cho Pete vài món , đã lâu rồi anh chưa nấu cơm cho em ấy mà em không nói anh không nói sao Pete có thể biết được .

Macau để Vegas ngồi xuống ghế sofa ở phòng khách rồi đứng kế bên chóng nạnh bĩu môi nói .

Macau : anh chỉ có anh Pete thôi , không thương đứa em ruột này gì cả .
Vegas : haha ..sao em lại nói thế , em và Pete anh đều thương yêu nhưng cách quan tâm có chút khác nhau thôi .
Macau : em mới không tin...
Pete : hai anh em đang nói xấu gì em thế ?

_ cạch _

Đang trò chuyện thì Pete cùng Nop mở cửa đi vào , thấy sắc mặt Vegas cực tốt làm cậu rất an tâm .
Pete vừa đi lại vừa nhìn Vegas nở nụ cười cưng chiều .

_ chụt _

Pete : sao anh lại xuống đây ? Không phải em nói anh chỉ cần ở yên nghỉ ngơi mọi thứ cứ để em làm rồi sao ? Anh không ngoan cãi lời em , em có nên phạt anh không Vegas ?

Vừa ngồi xuống Pete đã ôm cả cơ thể đã có hơi tròn ra của Vegas vào lòng , ôn nhu hôn lên môi hắn một cái .

Vegas : ở mãi trong phòng như thế anh thấy không thoải mái , em không thấy anh vì ở yên một chổ mà đã mập ra không ít rồi sao ?
Pete : anh đâu có mập ra đâu .
Macau : đâu có mập nhiêu đâu , 8 tháng mang thai anh rể nuôi anh hai tăng có hơn 10kg chút éc hà .
Pete : cái thằng nhóc này , nói gì thế hả ?

Nhìn Macau phản đòn Pete căng đến thế Vegas cùng Nop chỉ biết cười bất lực , cái gia đình này là thế đó suốt ngày ngoài ăn ngủ làm việc ra số thời gian còn lại chỉ để tấu hài thôi .
Nói chứ không sai , 10kg là nói cho có thôi chứ trong suốt 8 tháng qua Pete đã nuôi Vegas tăng cũng cỡ 15kg rồi nhưng Pete vẫn chưa ưng bụng , cậu muốn nuôi Vegas mũm mỉm hơn nữa vì 'mẹ' khỏe thì em bé cũng sẽ khỏe .

Macau : em em em làm sao ? Lè .

Chọc tức Pete xong Macau lè lưỡi thách thức rồi vọt lẹ lên phòng trốn , cậu ngồi ở đó tức muốn xì khói cũng may là được Vegas ngồi bên cạnh nói lời xoa dịu .

Pete : nó..nó dám chọc điên em..hừ....
Vegas : thôi mà thôi mà , hay lát nữa để anh vào bếp nấu vài món cho em ăn nha , dạo này ở lì trong phòng không biết làm gì nên anh có lên mạng tham khảo cách nấu của vài món đó .
Pete : không được đâu , anh sẽ mệt sẽ đổ mồ hôi hay cứ như mọi ngày để em nấu cho anh ăn nha .
Vegas : không mệt anh muốn nấu cho em ăn , mà có đổ mồ hôi thì em sẽ giúp anh tắm mà phải không ?
Pete : đúng em sẽ tắm cho anh..ngoài tắm ra em sẽ còn giúp anh....

Trong khi miệng nói nhưng mắt lại từ từ nhìn xuống tiểu Vegas rồi liếm môi , rất nhanh cái ý đồ xấu xa của cậu đã bị Vegas nhìn thấu , không cần nói nhiều hắn trực tiếp đưa tay nhéo lấy lỗ tai phải của Pete lôi đi vào trong bếp cùng mình .

Pete : ah .đau..đau..em đau..huhu..Vegas vợ à...
Vegas : nếu em còn nghĩ bậy thì hơn 1 tháng còn lại ngủ sofa .
Pete : ấy..không được đâu em sẽ bị muỗi chích đó..Vegas đừng đi nhanh như thế , vì baby anh đi chậm chậm thôi nào .

Tuy đang đau thấu trời nhưng Pete vẫn để ý tới Vegas mọi lúc , thấy hắn đi khá nhanh nên đã vòng hai tay ôm quanh eo Vegas để giữ lại phòng trường hợp bất ngờ xảy ra .

Vegas : Nop à , cậu cũng ở lại dùng bữa tối đi .
Nop : dạ được khun Vegas .

_ 15' sau _
_ xèo _

Pete : á..nóng nóng nóng...

Đang đứng chiên trứng cậu bị dầu sôi bắn trúng nên đã nhảy cẩn lên la nóng .

Vegas : chẳng phải trước đây là do em nấu ăn sao Pete ? Sao lại sợ dầu vậy ?
Pete : à thì là ..em chưa làm món rán cho anh ăn bao giờ mà .
Vegas : vậy hả ?
Pete : ư..ừm. ...

Nói mới nhớ trước đây cậu từng nói món rán vốn không tốt cho sức khỏe nên chẳng bao giờ nấu cho Vegas ăn , chỉ làm những món đơn giản như salad rau sống , súp , món hầm ..nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng .
Mà dạo gần đây công việc ở tổ chức lại khá nhiều .
Tất cả đều đè nặng trên vai Pete mà cậu lại không than mệt , luôn làm nhanh cho xong công việc rồi về nấu ăn , đút Vegas ăn cơm , giúp Vegas tắm .
Khi xong mọi thứ thì mới an tâm lo đến bản thân mình , nhìn kỹ Vegas thì tròn ra còn Pete thì đã ốm đi một chút .

Vegas : để anh làm cho , em ra kia ngồi nghỉ đi .
Pete : không sao em làm được mà , anh mà bị bỏng thì em sẽ xót chết mất .

Tuy rất rát do bị bỏng nhưng Pete vẫn muốn làm vì không muốn Vegas bị tổn thương dù là nhỏ nhất .
Nhìn thấy ánh mất quyết tâm của Pete khi nhìn mình Vegas cũng chẳng còn lý do nào để từ chối ý muốn làm của cậu , chỉ đành thầm cảm ơn ông trời trong lòng vì đã mang cậu đến cho hắn , làm cho cuộc sống u tối của Vegas được chiếu sáng lấp lánh .

_ 6 giờ tối _

Vegas : Macau à .
Macau : dạ anh .
Vegas : xuống dùng bữa tối thôi .
Macau : dạ .

Nghe tiếng gọi quen thuộc chưa đến 3 giây sau đã thấy Macau phi từ trên phòng xuống ngồi vào bàn ăn cùng PeteVegas và Nop .

Pete : này là của mi .
Macau : au sao chỉ có cái trứng thôi dợ ?
Pete : chăm ăn lười làm , ăn như vậy đủ rồi .
Macau : em cũng có phụ anh chăm anh hai chứ bộ .
Pete : thì đây , một cái trứng là tiền trả công đây .
Nop : ...(phụt)....

Nop xém cười phun cả ngụm nước vừa mới uống , Macau bậm môi nhìn Pete ghim thù xong đưa đôi mắt ủy khuất nhìn qua Vegas để xin sự ân huệ cuối cùng .

Vegas : nhiêu đó đủ rồi , xin gì nữa giờ .
Macau : ứ hự..tym em đau .

Đến cả Vegas cũng đối xử với Macau như thế , tim Macau đau đớn quá trời luôn .

Vegas : thôi thôi , Pete chỉ đùa em thôi mau ăn đi .

Vegas lúc này mới khai ân mà gắp cho Macau nguyên cái đùi gà .
Cậu nhóc hai mắt sáng rực nhìn anh .

Macau : hiuhiu quả nhiên anh hai là thương Macau nhất .

Cứ thế gia đình 4 người cùng baby trong bụng Vegas ăn uống cười đùa vui vẻ .
Từ nhỏ đến lớn đối với Vegas mà nói khoảng thời gian quen biết và về sống chung với Pete là lúc hạnh phúc nhất cuộc đời hắn .
Vegas hằng đêm trước khi chìm vào giấc ngủ đều thầm cảm ơn và cầu nguyện với ông trời rằng :
" Cảm ơn vì ngày hôm đó người không để cho con chết , không để con từ biệt với em ấy sớm như vậy "
" Con thầm cầu nguyện mong sao có thể cùng Pete sống đến đầu bạc răng lông , vui vẻ mãi mãi "

____________________

Chap sau có H(🔞) nhá mấy bà 😎🖤💙
Muốn H nặng hay nhẹ thì hãy cmt nhiệt tình sôi nổi vào nào 🤟húhú🤟

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ