8 . Vegas có thai rồi🔞

3.6K 263 60
                                    

Hiện tại cả hai người đều không có mảnh vải che thân nào , Vegas từ từ bò lên trên người cậu....
Mông căng mịn ngự trị ở mặt Pete hai cái lỗ mê người lần lượt tiếp nhận những cái liếm mút nhẹ nhàng từ chiếc lưỡi tinh ranh của cậu , còn anh thì cúi xuống cố gắng ngậm hết dương vật của người thương vào miệng nhỏ , chật vật lên xuống đều đều .

...nhóp nhép...
...phập....

Vegas : ức.ưm..ah..ah....

Lưỡi thì chăm sóc âm đạo cúc hoa thì được ba ngón tay của Pete mạnh mẽ đâm rút khiến anh sướng đến độ nhả dương vật ra úp mặt xuống đùi cậu mà rên rỉ .

...phập...

Vegas : ưm..ah...Pete chổ đó.sướng lắm..ức..muốn nữa...

Hông anh tự chuyển động muốn để các ngón tay đâm vào sâu trong lỗ nhỏ của mình hơn .

...chát...
...chụt...

Vegas : ah..ức...đừng...ưm...

Mông tròn hết bị cậu đánh yêu rồi cắn cắn nhẹ .
Khoái cảm chạy dọc khắp toàn thân khiến anh như sắp nằm xuống nhưng nghĩ đến không thể để cậu buồn Vegas liền cố gắng trụ lại trên không lâu nhất có thể .

Pete : anh mau xoay người lại nào Vegas , em muốn đâm nó vào trong anh rồi .
Vegas : ưm..được....

...soạt...

Vegas : ưm....
Pete : để em giúp anh , Vegas .

...phập....

Vegas : ức..ah...

Thấy anh có vẻ khá khó khăn trong việc để cho âm đạo nuốt chửng dương vật của mình nên cậu đã mạnh bạo giúp đưa tay nắm chặt eo anh rồi ấn xuống , giờ đây toàn bộ cậu em của Pete đã nằm sâu trong cái lỗ có thể sinh con cho cậu .

Pete : động đi Vegas .
Vegas : ưm....

...bạch..bạch....

Pete : ha..đúng rồi..anh làm tốt lắm .....
Vegas : ức..ưm..cái của em to quá...sướng..ha.....

Cả cơ thể của anh không ngừng chuyển động lên xuống , từng cú nhấp đều làm cho dương vật của cậu đâm thẳng qua cổ tử cung xâm nhập vào trong .

.....bạch....

Vegas : áh..sâu quá..ức...thích. thích...ưm...

...chụt...

Ánh mắt mê luyến nhìn người dưới thân Vegas uyển chuyển cúi xuống mà môi áp môi với cậu .

...chùn..chụt...
...bạch..bạch...

Vegas : ưm..ức....

Hai chiếc lưỡi mạnh mẽ quấn lấy trao cho nhau chất dịch ngọt trong khoan miệng nóng ấm , tiếp chóp chép phối hợp với tiếng va chạm da thịt nơi tư mật tất cả cùng nhau tạo nên một bản nhạc mà người người nghe được đều phải đỏ mặt xấu hổ vì ngượng .

Vegas : ha..ức ...hãy ở bên anh..thật lâu nhé...ưm...
Pete : ha..chỉ cần ở đâu có anh thì sẽ có em Vegas .
Vegas : hihi..ưm..em thật ngoan ..ha.....

Tình yêu của cả hai giành cho nhau giờ đây đều là thật , tuy đã có một khoảng thời gian lợi dụng đối phương để phục vụ nhu cầu của bản thân nhưng khi ở đây đối diện với nhau trong tình huống ái muội như thế này , Pete cùng Vegas đều biết cả hai sẽ chẳng thể nào rời xa người trước mặt , chỉ có chết mới ngăn cách được tình yêu này mà thôi .

...20' sau....

....bạch bạch ....

Vegas : ức...anh ra..ưm..muốn ra...ha....
Pete : ha..một phát đâm thật mạnh nào bé ngoan .......
Vegas : ưm..vâng....

...phập...
...phụt...

Vegas : ức..ahhh....
Pete : gư......

Hơi mệt nên Vegas đã nằm xuống trên bờ ngực săn chắc của Pete để thở .

Vegas : ưm..ha..ha....
Pete : nếu anh mang thai thì tốt quá .
Vegas : ha..ừm....

Hai cánh tay vững chãi ôm chặt lấy người quan trọng rồi thủ thỉ , anh không đáp lại chỉ cười mỉm rồi ừm nhẹ như đã có tính toán riêng gì trong đầu vậy .

__ 2 ngày sau __

Cùng nhau ăn ngủ đều ở đây , Pete cũng đã phát hiện ra điều bất thường từ anh .

Vegas : ọe..ọe...ưm....

Đang ngồi ăn món cà ri vàng nóng hổi với cậu thì anh bỗng bịt miệng muốn nôn , nhanh chân chạy vào phòng vệ sinh thật nhanh để xử lý .

__ 5' sau __

Pete : anh có sao không Vegas ? Sắc mặt của anh nhìn kém quá .
Vegas : anh không sao đâu chắc tại hơi mệt nên mới như vậy thôi .
Pete : em xin lỗi tất cả đều tại em đã không biết tiết chế bản thân .

Hai bàn tay to lớn đưa qua nắm lấy bàn tay đầy mồ hôi của anh rồi đưa lên môi hôn , anh thấy cậu đáng yêu nên đã dọa một chút .

..chụt...

Vegas : vậy sau này một tháng mới làm tình một lần được không ?
Pete : ....sao chứ..?...Một tháng ?...

Nghe anh nói mà cậu giật mình ngước lên hai mắt mở to nhìn anh .
Một tháng thì mới được ân ái cùng anh thôi thà một phát đạn bắn chết câu luôn đi .
Anh ngon như thế kia không ăn liên tục thì uổng lắm .

Vegas : ừm một tháng , bộ em không thương anh sao ? Không sợ làm nhiều quá rồi anh sẽ mệt hả ?
Pete : em rất thương anh nhưng một tháng ..một tháng ..lâu lắm..em sẽ rất nhớ ....

Buồn bã cúi mặt xuống nói nhỏ .
Trời ơi hình ảnh sống động này làm sao Vegas có thể chịu nổi đây ?

Vegas : haha..anh đùa em thôi , đừng buồn như vậy mà .
Pete :.......

Anh ngồi cười còn cậu thì im re mặt đỏ bừng lên vì hơi quê nhẹ .

Vegas : chiều nay anh phải đi giải quyết một số vấn đề em ở đây ngoan ngoãn đợi anh , cần gì thì cứ bảo Nop chuẩn bị cho .
Pete : anh đi có lâu không ?

Cậu ngẩng đầu lên nhìn anh lo lắng xa anh một phút cứ như một năm vậy , quá lâu rồi đi .

Vegas : anh sẽ cố làm xong rồi về với em ngay thôi .
Pete : nhớ đừng để mệt quá đó .

Trưởng vệ sĩ chính gia hôm nay bị làm sao vậy ?
Tự nhiên yêu rồi cái nói chuyện hay hành động đều trở nên rất nhẹ nhàng .
Bộ dạng thờ ơ lạnh lùnh khi chưa yêu anh đâu mất rồi ?

Vegas : vâng chồng yêu .

...xịt..xịt...

Pete : chồng..chồng ?....

Khi nghe chính miệng anh gọi mình là chồng thì đầu óc của cậu như ở trên mây , đến lúc ăn xong rồi anh cũng rời đi thì cậu vẫn ngồi ngơ ngẩn .

__ 5 giờ 17' chiều __

Vegas : tao có thai rồi sao ?
Bác sĩ Top : khap Khun Vegas .

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ