18 . Ân oán xí xóa

1.4K 164 14
                                    

_ đoàng _
_ bốp _

Kinn : ..phụt..
Pete : đi chết đi .

Đương nhiên người trúng đạn là Kinn , Tankul thì hiện tại đã bị cậu trói ngồi ở trên cái ghế bên cạnh .
Đi lại lạnh lùng đạp rồi ấn xuống vết thương vừa mới tiếp nhận phát đạn ở ngực phải của Kinn , Pete là muốn từ từ dày vò gã cho đến chết .

Tankul : em làm gì vậy Pete ? Đừng đạp nữa Kinn sẽ chết mất , người đâu mau đến đây đi .
Pete : cứ gọi đi , gọi luôn Porsche đến tôi sẽ giết hết luôn một thể .
Tankul : em..hức..em thay đổi rồi..hức..em thật đáng sợ ..hức ..
Pete : là mấy người đã ép tôi là mày ép tao .

Bỗng cậu quay xuống nhìn Kinn đang bị mình dẫm đạp dưới chân mà hét lớn khiến Tankul sợ đến không dám hó hé nữa lời .

_ cạch _

Lúc này chuyện đã lỡ dỡ , Porsche , PorschayKim , Big và Ken đều đã có mặt .
Ai nấy đều nhìn Kinn rồi lo lắng , đặc biệt là Porsche .

Pete : đến đầy đủ rồi sao ? Tốt lắm không cần tao mất công đi tìm từng người .
Porsche : mày đừng manh động , Kinn không có lỗi muốn giết thì cứ giết tao .
Pete : Kinn không có lỗi ?

Càng nói càng khiến Pete mắc cười , nhìn lên trần nhà cậu cười lạnh ngón tay thì chuẩn bị bóp cò .

Kinn : Pe..te...xin ..em..đừng làm hại đến họ...
Pete : kẻ sắp chết thì không xứng đáng để lên tiếng .

_ đoàng _

Kinn : a .
Porsche : Kinn .
Kim : Pete .

_ bịch _

Kim : tôi xin em đừng bắn nữa , từ nay bọn tôi hứa sẽ không làm phiền đến em và Vegas nên làm ơn thả Kinn ra đi mà .

Đến giờ phút này Kinn lại bị Pete bắn thêm một viên đạn vào chân phải , là ngay gân chân và thế là một bên chân của Kinn đã bị phế .
Tất cả hoảng sợ đau xót , Kim biết tất cả là lỗi của họ khi đã từng bước từng bước ép cậu vào đường cùng chỉ vì quá yêu cậu nên đã rời khỏi vòng tay của Porschay quỳ xuống mà cầu xin sự tha thứ từ Pete .

Big : Pete mày bình tĩnh , đừng làm hại đến cậu Kinn .
Porsche : Pete làm ơn , tao sai rồi tao đáng lẽ không nên hại mày như thế tao ...

_ đoàng _

Pete : ư .
Kim : PORSCHE .

Giả vờ xin lỗi nhưng thật ra Porsche đã âm thầm lên nòng súng rồi nhanh như chớp bắn một phát vào bàn tay đang cầm súng của cậu nhưng chỉ kịp sượt ngang chảy ít máu và nó đã thành công khiến cậu nổi điên .

Kim : Pete ..đừng mà...

_ đoàng _

Kinn : ah...

Vậy là cả hai chân của Kinn đều đã bị phế .
Lúc này Porsche mới hối hận mà quỳ xuống khóc lóc thảm thiết van xin .

Porsche : hức..tao thua rồi ..mày đừng hành hạ Kinn nữa..hức..làm ơn..Pete....
Pete : ha..hahaha...đã quá muộn rồi .

Tankul + Kim : ĐỪNGGG...

_ đoàng _
_ keng _

Pete : Vegas .
Vegas : Pete .

Giây cuối khi viên đạn sắp được bắn vào tim Kinn thì Vegas từ đâu chạy đến ôm chặt lấy cánh tay Pete khiến đường đi của viên đạn bị lệch bắn vào chổ khác .

_ soạt _
_ bịch _

_ chụt _

Pete : ư..Ve ..gas...
Vegas : ưm..ư....

Cách duy nhất hiện tại để khiến một con quỷ dữ đang nổi điên vì thù hận như cậu bình tĩnh lại chỉ có hôn .
Vegas ôm rồi ép cậu ngồi xuống đất ép vào tường rồi trao nụ hôn nồng nàn xoa dịu .
Hơi thở cả hai hòa quyện vào nhau thành công trấn an Pete .
Đám người Porsche thì nhân cơ hội cứu Kinn và cởi trói cho Tankul , Pete đã thấy và muốn đẩy Vegas ra để ngăn lại nhưng đã bị hắn ôm chặt hơn .

Pete : anh đang làm gì vậy Vegas ? Mau để em giết hết bọn nó , em phải giết hết chúng nó .
Vegas : Pete em bình tĩnh nghe anh nói đã .

Vừa nhìn cậu dỗ dành bàn tay Vegas khẽ đưa ra sau lưng , ngón tay trỏ linh hoạt ra dấu Kim hiểu ý bảo khẽ bọn họ đem Kinn rời đi cứu chữa .
Do đang chìm đắm trong sự âu yếm của Vegas nên Pete đã không còn chú ý đến họ , ngoan ngoan rút vào lòng hắn hưởng thụ hơi ấm .

Vegas : đừng vì thù hận nữa Pete à , anh muốn cùng em trải qua cuộc sống yên bình , cùng nhau chào đón bé con ra đời , cùng nhau đi dạo bên bờ biển khi chiều hoàng hôn buông xuống .

Đôi tay hắn xoa đầu cậu như người mẹ đang dỗ cậu con trai khi khóc nhè .

Pete : vậy em sẽ đưa anh đi nha Vegas , em đã nhờ Nop chuẩn bị sẵn một ngôi nhà nhỏ bên bờ biển anh thích nhất rồi .
Vegas : ngay bây giờ luôn được không ?
Pete : hưm ..không được , em còn phải giết Kinn để trả thù cho anh trước đã .
Vegas : không cần nữa , không cần nữa rồi .

_ phập _

Pete : ưm....

Lén nhân lúc cậu không chú ý Vegas liền tiêm vào tay Pete một liều thuốc ngủ loại mạnh nhưng rất an toàn do Top chuẩn bị cho sẵn .

Bây giờ Nop mới đi vào phụ Vegas dìu cậu ra xe trước , còn hắn thì đi ra nói với Kim vài lời .

Vegas : tôi sẽ khuyên Pete , sau này mong Kinn đừng gây sự nữa , tôi đã nhượng bộ quá cỡ rồi .
Kim : yên tâm Kinn đã bị Pete phế cả hai chân không thể gây họa nữa , chút anh và bé con khỏe mạnh Vegas .
Vegas : ừm .

Coi như ân oán đã được xí xóa , Vegas đưa Pete ra ngoại ô lánh mặt Kinn thì phải chịu trị liệu vật lý cho đôi chân .

__ 1 tháng sau _

Nơi đây là ngôi nhà nhỏ bên bờ biển mà Pete đã nhắc đến với Vegas .
Sau khi tỉnh lại cậu có hơi kích động muốn đi tìm Kinn nhưng cũng nhờ Vegas khuyên hết lời Pete mới dần lòng cho qua .
Đến nay Kim đã giữ đúng lời hứa khi Kinn đã không còn đến gây sự với cả hai .
Một nhà ba người lớn cùng một baby chưa chào đời sống hạnh phúc với nhau .
Bỗng tiếng chuông vang lên , Macau là người đi ra mở cửa .

_ cạch _

Macau : là anh .
Kinn : chào Macau .
Vegas : là ai vậy Macau ?

Thấy cậu nhóc cứ đứng mãi ở đó Vegas thấy lạ nên cũng đi ra xem thử .

Vegas : Kinn .
Kinn : chào cậu , Vegas .

______________

Hết ngược rồi nha mấy bà 😊

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ