7 . Yêu Anh , Vegas .

2.5K 224 61
                                    

__ 2 ngày sau __
__ thứ gia __
 

__ chating __

Vegas : Macau .
Macau : có chuyện gì sao anh ?
Vegas : em thăm dò giúp anh trưởng vệ sĩ chính gia hiện tại ra sao rồi .
Macau : trưởng vệ sĩ chính gia...là anh Pete hả ?
Vegas : ừm , nhanh đi anh muốn biết kết quả ngay trong tối nay .
Macau : được rồi vậy em đi điều tra đây .

Khi mang một thân tơi tả về thứ gia , Vegas liền bị ba mình nhốt lại .
Vì thấy mất mặt , đứa con trai mà mình luôn đặt niềm tin để đánh bại Kinn giờ đây lại vì một tên vệ sĩ mà không cần đến tính mạng , trong lúc nóng giận liền hạ lệnh giam lỏng Vegas .
Hết cách anh chỉ biết nhắn tin nhờ Macau giúp đỡ điều tra tình hình hiện tại của cậu .

__ chính gia __
__ phòng của Pete __

Arm : cậu chủ nên về nghỉ ngơi đi ạ .
Tankul : tao không về .
Arm : ở đây cứ giao lại cho tôi và Pol lo cho Pete cậu cứ đi về phòng ngủ , khi nào Pete tỉnh tôi sẽ đi báo với cậu sau .
Tankul : nhớ nha khi Pete tỉnh phải đi gọi tao liền đấy .
Arm : khap , Pol mày đưa cậu chủ về phòng đi rồi hãy quay lại đây .

Kể từ khi bác sĩ báo cậu đã qua cơn nguy kịch thì ngày nào Tankul cũng tới đây để trông chừng cậu .
Thấy cậu chủ của mình cứ ngồi ngủ gục Arm mới khuyên Tankul đi về nghỉ ngơi trước .

Pol : tại sao tao phải quay lại đây để canh chừng nó ?

...bốp...

Pol : au tôi đau mà cậu chủ .
Tankul : ai cho mày gọi Pete là nó hả ?
Pol : tôi không cố ý đâu .

Pol chính là rất ghét Pete vì đã lấy đi sự trong trắng của Arm , cũng giống như Porsche Pol chỉ mong cậu mau mau sớm chết đi để thỏa cơn giận .
Nhưng mạng của Pete quá lớn , trải qua nhiều kiếp tử như vậy mà vẫn sống ông trời đúng là không có mắt mà .
Arm biết hết suy nghĩ của Pol và cũng rất đau khổ , may thay là Pol không chán ghét mà ngược lại Pol yêu thương bảo vệ khiến cho Arm vô cùng biết ơn và hạnh phúc .

Arm : Pol .
Pol : hửm ?
Arm : coi như là vì tao đi được không ?
Pol : hass thôi được rồi vì mày tao mới làm đó nha .
Arm : cảm ơn mày Pol .

Nói rồi Pol đưa Tankul về phòng chỉ mình Arm ở lại canh chừng cậu .
Một lúc sau Pol cũng trở lại rồi canh chừng Pete cùng Arm .

__ tối đến __

__ ting __

Điện thoại nhận được tin nhắn , Vegas không chần chừ mà mở ra đọc ngay .

Macau : anh , Pete đã không sao rồi cũng may là được đưa về cứu chửa kịp thời , hiện tại anh ấy đang được chăm sóc rất tốt ở phòng của mình .
Vegas : em làm rất tốt Macau .

Trước mắt về sức khỏe của cậu anh cũng đã yên tâm được phần nào .
Trước mắt việc cần phải lo chính là làm sao để trốn thoát khỏi sự canh gác nghiêm ngặt này .
Nhìn qua cửa sổ một hồi Vegas mới sực nhớ ra ở phía sau thứ gia có một lối đi bí mật mà chỉ có anh cùng Macau biết .
Thời gian cấp bách anh đã nhờ Macau đánh lạc hướng các vệ sĩ rồi thành công trốn thoát .

__ 2 giờ sáng __
__ thứ gia __

...cạch...

Arm : ai ?....

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ