17 . Vegas đã tỉnh lại

1.6K 164 13
                                    

_ 20' sau tại phòng khám riêng của Top _

Pete : mọi chuyện anh cứ làm....
Vegas : Pete .

Đang đi vào và bàn kế hoạch với Nop thì cậu bỗng nghe tiếng gọi quen thuộc của người thương .
Xúc động nước mắt rưng rưng Pete xoay qua hướng phát ra tiếng nói , hình ảnh vợ nhỏ ngồi trên giường gương mặt tuy có hơi xanh xao tiều tụy nhưng vẫn nở nụ cười tươi trên môi .
Không cần phải nói nhiều Pete trực tiếp chạy ngay đến đó ôm chầm lấy anh rồi khóc .
Vừa khóc rồi trao cho anh những nụ hôn trải đầy trên gương mặt thân yêu .

_ chụt chụt chụt _

Vegas : haha..nhột quá ..Pete à....
Pete : hức..Vegas của em..nhớ anh ..rất nhớ anh..hức....
Vegas : ừm ừm anh cũng rất nhớ em .

Đáp lại Vegas cũng vòng hai tay ôm ngang hông của Pete , cả hai lại không nói gì chỉ im lặng ngồi ôm nhau trao cho nhau hơi ấm mà đã mất đi quá lâu .

Nop : khun ....
Top : suỵt , đi theo tôi .

Nop như đang có ý muốn nói gì đó nhưng đã bị Top đi lại nắm vai kéo ra ngoài , nhẹ nhàng đóng cửa lại trả cho cả hai không gian yên tĩnh để tâm tình .

__ 5' sau __

Vegas : em ốm quá Pete .
Pete : đâu , em đã mập ra nhiều đó , người ốm là mèo nhỏ của em mới phải .

Hiện tại anh là được cậu đặt ngồi ôm trong lòng , đôi uyên ương xa cách lâu ngày âu yếm nhau trong áo khoác đậm mùi hương nam tính của Pete , anh hạnh phúc đến nổi môi xinh cứ cười mãi .
Lúc này Pete đang đưa tay xoa lên phần bụng đã có phần hơi nhô cao của Vegas .

Pete : hưm.....
Vegas : Pete .
Pete : hửm ? Mèo nhỏ muốn nói gì với em sao ?

Đang tập trung hít hà hương thơm từ mái tóc mềm mại của anh thì được Vegas khẽ gọi .

Vegas : có phải ba của anh đã bị em giết rồi không ?
Pete :.....

Nghe câu anh vừa hỏi Pete khựng lại mọi động tác đình trệ , không khí cũng nặng hơn hẳn .
Cậu rất sợ anh vì chuyện này mà hận mình .

Vegas : nói cho anh biết đi Pete , đừng giấu anh vì tuy hôn mê nhưng anh vẫn nghe được những lời em nói .

Lúc này Vegas mới cố gắng xoay người lại mặt đối mặt với Pete , anh ôn nhu nhìn cậu .

Pete : em xin lỗi , em chỉ muốn trả thù cho anh thôi nếu anh có ghét em có hận em thì cũng không sao , vì chỉ cần anh được an toàn thì mọi chuyện có xấu xa đến đâu em đều cũng sẽ làm .

Cảm giác lo sợ tăng cao Pete nhẹ nắm lấy bàn tay của người thương đặt ở môi mà hôn .
Vegas chỉ cười mỉm rồi sau đó chồm tới áp trán mình vào trán cậu thủ thỉ .

Vegas : anh làm sao nỡ ghét nỡ hận em , đừng lo Pete à vì sau lưng em luôn là anh .
Pete : Vegas ....

Khi nghe chính miệng anh nói ra câu này lòng cậu như đánh trống mở hội , vui mừng đến khôn tả .
Không biết làm gì khác hơn ngoài việc lại ôm anh vào lòng .
Cứ thế cả hai ngồi tâm sự cho đến tối muộn rồi anh cũng ngủ thiếp đi trong lòng cậu .
Pete để Vegas nằm xuống rồi kéo chăn lên đắp , cậu yêu chiều hôn lên trán anh cùng phần bụng .
Nhìn anh ngủ say rồi lại bất giác mỉm cười .

_ cạch _

Top : đã ngủ rồi à ?
Pete : ừm .

Lúc này Top mới mở cửa đi vào theo sau là Nop .

Top : tình trạng hồi phục rất tốt , cả đứa bé trong bụng cũng rất khỏe mạnh rất nhanh có thể rời giường hoạt động nhẹ .
Pete : vậy Vegas cùng đứa bé và Macau nhờ anh .
Top : cậu lại đi đâu ?
Pete : đi tìm lại ánh sáng cho Vegas .

Pete nhẹ vỗ vai Top gửi gắm người yêu rồi lạnh lùng rời đi .
Nop cũng chỉ đưa mắt nhìn Vegas một chút rồi đi theo .
Top nhìn theo bóng lưng cậu có thể nhìn ra người đàn ông này đã có đủ khả năng để Vegas dựa dẫm vào .

_ 2 giờ sáng tại chính gia _

_ trong xe _

Pete : Kinn và Porsche đều đã bị thương , Kim thì không có ở đây nên rất dễ xử , như cũ anh ở ngoài khi cần thì vào ứng cứu .
Nop : cậu phải thật cẩn thận .
Pete : ừm .

Vẫn một thân đầy áo chống đạn và ba khẩu súng ngắn , địa hình quá quen thuộc nên rất nhanh Pete đã đi vào chính gia thành công nhờ lối đi bí mật .

Big : nhớ phải nhìn cho kỹ vào .
Vệ sĩ canh gác : khap .

Vì do tình hình hiện tại rất nguy hiểm nên sự phòng bị của chính gia được tăng cao , đâu đâu cũng nhìn thấy vệ sĩ nhưng cậu là ai chứ , là trưởng vệ sĩ chính gia vượt qua mấy tên tép riu này quá chi là dễ dàng .

_ 5' sau _

_ soạt _

Tankul : là ai đó ..ưm.....

Khi đi gần đến phòng của Kinn thì cậu bất gặp Tankul đang đi đâu đó thì sẵn tay bắt luôn , con tinh này quá chất lượng lúc nguy cấp sẽ cần dùng đến .

Pete : khun nủ là tôi .
Tankul : ưm.ít( Pete )....

_ cạch _

Kinn : kẻ nào ?
Tankul : ưm ...
Kinn : Tankul ?

Tình thế như đã đoán trước Kinn chưa ngủ .

Kinn : Pete ?
Pete : hôm nay sẽ không ai cứu nổi mày đâu .
Tankul : ưm..ưm....

_ đoàng _

____

Liệu ai là người bị trúng đạn đây ? 🥲

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ