Hiện tại Pete cùng Macau đang bị Vegas phạt quỳ , cả hai đang ở trước nhìn Vegas thay tả cho Venice .
_ bộp bộp _
Vegas : xong rồi xong rồi đây .
Venice : hắc..hắc...Vegas đặt Venice lên vai nhẹ nhàng vỗ mông bé con vài cái vì tội nghịch ngợm .
Pete : vợ ơi em đã quỳ từ nãy đến giờ rồi , đầu gối cũng đau lắm vợ tha lỗi cho em nha .
Macau : phải đó anh hai , từ sáng em vẫn còn chưa được ăn gì , em đói bụng .Nhìn cả hai mặt mày bí xị Vegas cũng thương lắm nhưng anh vẫn phải hỏi thêm vài câu .
Vegas : vậy cả hai có biết bản thân mình làm sai chổ nào không ?
Macau : dạ là không giữ Venice đang hoàng .
Pete : dạ là để Venice bay trong không trung nguy hiểm .
Vegas : ừm tốt lắm cả hai đã có thể đứng lên ....
Macau : yeee...
Vegas : nhưng vẫn chưa được ăn .
Macau : hảaa..
Pete : không sao không ăn cơm ăn anh được rồi .Macau ủy khuất đứng tại chổ Pete còn chưa kịp chạy lại phía Vegas thì anh đã nói tiếp .
Vegas : cả hai nếu muốn ăn cơm thì phải dọn dẹp nhà cho thật sạch sẽ , chút nữa anh sẽ xuống kiểm tra còn bây giờ anh phải đi cho Venice ngủ rồi .
Macau : ứ không chịu đâu...
Pete : không chịu buộc chịu đi nhóc ....
Vegas : Venice ngoan đẩ papa bế con đi ngủ nào .
Venice : a..hắc..a...Pete với Macau có cảm giác là Venice đang cười mình vậy , khổ trăm phần khổ thà để hai người ra ngoài giết người kiếm tiền còn hơn là ở nhà cầm chổi .
_ 2 tiếng sau _
Khi Venice đã uống ít sữa và đi ngủ , Vegas mới đi xuống .
Rất đáng khen mọi thứ được lau chùi rất sạch sẽ .
Khi xuống gần đến anh nghe đâu đó có tiếng cười đùa .Pete : của tao .
Macau : khà khà..của em....
Pete : này cho tao ăn với coi...
Macau : ka ka..tất cả là của em của em....Chuyện là Pete cùng Macau đang giành nhau ăn một tô mì .
Vegas : phụt...
Anh cười thành tiếng nhưng họ vẫn không nghe thấy , có phải là trẻ con đâu chứ .
____ Đến tối _____
Pete đang nằm trên giường , cậu thấy cả ngày hôm nay quá khổ cực rồi , lăn lộn khắp nhà lau chùi dọn dẹp mà tất cả đồ ăn đều bị thằng nhóc khốn kiếp Macau giành hết , đến Vegas cũng bỏ mặt không nấu đồ ăn cho cậu mà chỉ biết có Venice .
Pete tủi thân Pete thút thít khóc một mình .Pete : hic hic anh chả thương em anh chả yêu em..hic....
Vegas tuy đang tắm nhưng vẫn nghe tiếng cậu sụt sịt , thấy thương nên đã mở cửa ra mời gọi cậu .
_ cạch _
Vegas : Pete .
Pete : dạ anh gọi em hic...Tuy đang khóc nhưng khi nghe tiếng vợ gọi thì vẫn ngoan ngoãn trả lời .
Vegas : mau vào đây anh với em cùng nhau tắm .
Pete : dạ ?Pete hú hồn ngồi bật dậy khi nghe anh nói sẽ tắm chung với cậu .
Vegas : mau vào đây với anh .
Pete nhìn Vegas sexy để lộ một phần cơ thể không vải mà chảy cả máu mũi , cơ thể bất giác tự chuyển động , đi nhanh vào phòng tắm với anh .
_ 20' sau _
_ bạch bạch _Vegas : ah..ưm..chậm chút đã..ư..ức...
Pete : ha..vì anh đã bỏ đói em cả ngày hôm nay ..nên em sẽ giả nát anh luôn....
Vegas : ức..ư...nhưng bụng trướng quá..Venice chút nữa .Venice...ưm..ư....
Pete : khực..em mặc kệ..hôm nay em sẽ đâm nát cả hai cái lỗ của anh đến khi anh bắn ra cả nước tiểu thì mới thôi...._ phập _
Vegas : ức..ưm..sâu quá..ô..ưm....
Pete bế Vegas trên tay mà di chuyển hông dữ dội , mỗi cú thúc đều đâm ngay điểm G có đôi khi còn vào sâu hơn .
Cho đến một lúc sau đúng thật Macau đã hoàn trả Venice như lời Vegas dặn .
_ cạch _
Vegas : ah..ưm..Pete ...
Macau : hass Venice ơi có lẽ đêm nay Venice phải ngủ với Macau rồi đấy .
Venice : a..a...Bé con nắm ngón tay Macau ý hỏi là ý gì ?
Macau : này Venice nghe đi .
_ bạch bạch _
Vegas : ah..ưm.thích..ư....
Macau : đó nghe không ?
Venice : aaaa .hắc..ka.ka...Macau chính là kề tai của Venice sát vào cửa phòng tắm để nghe tiếng rên rỉ của Vegas .
Venice như hiểu liền cười liên tục .
Đúng là người lớn dạy hư con nít mà .Macau : rồi rồi về phòng ngủ thôi .
Venice : a..a...._ cạch _
Vegas : ah..ưm..hình như Macau bế Venice qua trả...ô..ưm...
Pete : ha..không phải đâu..anh ngoan để em đâm anh đến sáng nào....
Vegas : ức..chậm lại...._ chụt _
Vegas : ưm..ư....
_ cạch _
_ bịch _Pete ép Vegas cháo lưỡi cùng mình rồi mở cửa bế anh ra giường .
_ bạch bạch _
Vegas : a..ư..nhanh quá.rồi..bụng trướng...
Pete : hư. .để em xem cái lỗ vừa sinh Venice xong sẽ sướng như thế nào nhé ..._ nhóp nhép _
_ phập _Vegas : a..ô...
Pete : khực..đệt sướng phát điên....Trong tư thế cưỡi ngực mà Pete lại đột ngột rút tiểu Pete từ lỗ nhỏ đâm sang âm đạo , Vegas bất ngờ chưa phản ứng kịp nên có hơi trợn tròn hai mắt lè lưỡi rên rỉ .
_ bạch bạch _
Vegas : ha.ư..sướng..to quá. ..thích lắm...ưm..ức...
Pete : ha..vợ của em tuyệt quá..thít chặt lấy em thật giỏi ..phải thưởng chứ nhỉ..._ chát _
Vegas : ưm..ô. đánh mông..thích..ah..ưm. đánh nữa ..đi mà...ha..ưm...
Pete : khực..ha..dâm đãng quá..._ chát _
Vegas : ưm..ô..ư...
Vegas sướng ôm chặt cổ Pete , ngồi trên tiểu Pete mà tự di chuyển eo nhún nhảy .
Lúc này Pete bất giác cắn vào trái cổ nơi nhạy cảm nhất của Vegas một cái làm âm đạo càng thêm thít chặt .Pete : khực..chết tiệt sướng vãi...
___ 12/2/2023 ___
Hong lẽ end ta ? Hay là viết tới lúc Venice lớn lun rồi có tình yêu + sóng gió lun nhỉ ?
Mấy bà góp ý cho tui i 🙄🤔_____ BibleBuild forever 🖤💙 ______
BẠN ĐANG ĐỌC
《 PeteVegas 》Song Tính 🔞
Lãng mạnChuyển từ VegasPete thành PeteVegas . Khi Vegas lại là người dị biệt có cả những đặc tính cơ thể của nam lẫn nữ . Bề ngoài tàn độc kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối cần được người khác yêu thương che chở . Văn từ thô tục nên cân nhắ...