_ chùn chụt _
Vegas : ư..ức..lại ra.mất...ưm...
_ chụtttt _
_ phụtttt _Vegas : ư..ra. ahhh....
Pete : ực..ha...._ soạt _
Vegas : ưm..khoan đã...
_ phập _
Vegas : ức..ưm.....
Pete : ha....Bắn xong Vegas lại được Pete đặt hai chân mình quấn quanh hông cậu rồi đâm tiểu Pete vào lỗ nhỏ phía sau .
Âm đạo do chịu sự tác động nên cũng giật giật rồi chảy đầy nước dâm mặc dù vừa mới sinh Venice ra .
_ bạch bạch _
Vegas : ư..ưm..từ từ đã..Venice sẽ nghe thấy..mất..ưm...
Pete : khực..bé con ngủ say rồi..Vegas cứ thoải mái mà rên đi...._ phập _
Vegas : ức..ư...sâu quá..thích..thích..lắm..ưm..
Pete : ha..đáng yêu quá..._ bạch bạch _
Vegas : ưm..ư..sướng quá..muốn nữa.chồng yêu..đâm anh nhanh ..hơn..đi..ưm.ah...
Pete : khực..dâm đãng quá rồi....Vegas bị tình dục làm cho mờ lý trí , vòng hai tay qua ôm chặt cổ Pete kéo cậu sát gần mình hơn , miệng anh hé mở rên rỉ đôi mắt phủ đầy sương mời gọi cậu giả mình mạnh hơn .
Pete như con thú đói gia tăng tốc độ ra vào lỗ nhỏ , mỗi cú thúc đều trúng ngay điểm G , Vegas sướng đến nổi sữa ở hai đầu núm vú tự đua nhau bắn ra mà không cần ai mút .Pete thấy tiếc nên đã cúi xuống mút lấy mút để dòng sữa ấm thơm ngon kia , cậu linh hoạt hết bú bên trái rồi bú bên phải .
Tiếng ực ực hòa cùng tiếng bạch bạch với tiếng rên rỉ của anh , nó cứ dâm loạn vang lên không ngừng ._ 20' sau _
_ bạch bạch _
_ chùn chụt _Vegas : ưm..ư..không được..muốn ra..ư ..Pete anh muốn..ra..ưm..ah....
Pete : khực...Vì đã lên đỉnh nên lỗ nhỏ thít chặt hơn khiến Pete cũng muốn xuất tinh theo .
_ phập _
Vegas : ức..ra..muốn.bắn..ưm...
_ phụtttt _
Vegas : ức..ahhh...
Pete : ghư..ha.....Kết thúc Pete nằm trên người Vegas , cả hai cùng đua nhau thở hổn hển .
Lúc này tự dưng có ai đó mở cửa .
_ cạch _
Macau : anh hai anh Pete em đem....
Macau/PeteVegas :....?????....
Cả ba nhìn nhau rồi nhìn bé con .
Đột nhiên Venice thức dậy mở mắt nhìn ngược lại ba người .Macau : aaaa..em không cố ý em hoàn toàn không nhìn thấy gì cả..hai người cứ tự nhiên "làm" tiếp đi nha..ha..ha...
Macau vừa đi vào vừa nhắm chặt đôi mắt lần mò đến chổ Venice bế lên đưa ra ngoài .
Pete sắc mặt lạnh tanh nhìn Macau , hai tay ôm chặt cơ thể trống trải của Vegas che lại không cho Macau nhìn thấy mặc dù cả hai là anh em ruột .
Vegas ngại đỏ cả mặt rút sâu úp mặt vào bờ ngực săn chắc của Pete tránh né Macau và Venice .
Bé con còn nhỏ như thế , thật không nên nhìn thấy cảnh 18+ này mà .Đợi Macau bế Venice đi ra khỏi phòng rồi đóng cửa lại , Vegas mới dám ló mặt ra nhìn .
_ bốp _
Pete : ui da sao anh lại đánh em chứ ?
Pete chu môi ủy khuất nhìn Vegas bằng ánh mắt vô tội .
Vegas : cho chừa cái tội biến thái của em .
Vegas là vừa đánh yêu lên ngực Pete trừng phạt .
Pete : hì hì anh cũng là thích cái sự biến thái của em mà không phải sao ?
Vegas : tại sao anh phải thích ?
Pete : vì anh yêu em đó .
Vegas : đồ đáng ghét nhà em .Vegas nhéo yêu mũi Pete .
Cứ thế Pete giúp Vegas lau người sạch sẽ rồi mặc quần áo vào .
Rất nhanh đã đến ngày xuất viện .
Từ khi có Venice thì gia đình này vui hơn hẳn , lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười lâu lâu pha chút tiếng hét ._ 2 tuần sau _
Macau : ah.aaaa..anh hai anh mau xem Venice lại ị bậy nữa rồi nè..
Macau từ trên lầu tay phải cầm Venice lủng lẳng tay trái bịt mũi la làng chạy xuống dưới nhà gọi Vegas .
Cuối đường không may bị vấp té làm Venice bay trong không trung cũng may là Pete chụp được .
Nhưng Pete số cũng rất nhọ giữa chừng bị trượt chân té sưng mông ._ rầm _
Một lớn một nhỏ vừa nằm dài trên sàn .
Macau : đau quá..híc...
Pete : cái mung của tôi..hiuhiu...Từ đầu đến cuối Venice đều không sao , bé con chầm chậm bò lại phía Vegas , rồi được Vegas dịu dàng bế lên .
Vegas : ui chao Venice quậy quá rồi đấy nhé .
Venice : hắt.hắt...Không biết là do bẩm sinh hay di truyền mà Venice chỉ mới 2 tuần tuổi mà cứ như 3-4 tuổi , cứng cáp và nhanh nhạy vô cùng , mức độ nhận biết cũng rất nhanh .
Bởi vậy cuộc sống của Pete và Macau lại "khổ" thêm một bậc vì phải nói là Venice siêu siêu quậy .____ 9/2/2023 ____
Lô mấy bà , đừng vì lâu quá mà bỏ tui nhen đặc biệt là phải chờ BaBiu đó .
Tạm thời chap này hơi ngắn để chap sau tui bù cho nha .
BibleBuild là mãi mãi 🖤💙
BẠN ĐANG ĐỌC
《 PeteVegas 》Song Tính 🔞
RomanceChuyển từ VegasPete thành PeteVegas . Khi Vegas lại là người dị biệt có cả những đặc tính cơ thể của nam lẫn nữ . Bề ngoài tàn độc kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối cần được người khác yêu thương che chở . Văn từ thô tục nên cân nhắ...