Rất nhanh buổi lễ thành hôn của PorscheKinn PorschayKim cũng đã kết thúc .
Chưa đợi người ra tiễn thì ba người PeteVegas Macau đã rời đi trước ._ sau hôn lễ _
Big : dạ thưa cậu Kinn cậu Vegas và Pete cùng cậu Macau đã đi từ lúc kết thúc màng trao nhẫn cưới của cậu rồi ạ .
Kinn : tôi biết rồi cậu lui xuống đi .
Big : khap .Kinn chỉ là muốn nói lời cảm ơn cùng xin lỗi với Vegas lần cuối nhưng không kịp , người đã đi và hiện tại thì gã nên làm nhiệm vụ của một người vợ vốn có thôi .
_ 9h tối , phòng tân hôn _
_ soạt _
Porsche : anh đang suy nghĩ gì vậy Kinn ?
Kinn : không có gì , hai ta nên đi ngủ sớm thôi ._ chụt _
Porsche : ý anh muốn nói ngủ là như này sao ?
Porsche ôm từ phía sau rồi hôn xuống gáy của Kinn , gã mỉm cười xoay người lại chủ động môi lưỡi với Porsche .
_ 10' sau _
_ bạch bạch _
Kinn : ah.ưm..Porsche ..chậm lại đã..ức..ưm...
Porsche : ha..anh đẹp quá Kinn..làm em không thể nào dừng lại được...._ phập _
Kinn : á..ức..sướng quá..ah...
Porsche : ư..anh tuyệt quá Kinn..ha...._ ở phòng tân hôn khác _
_ nhóp nhép _
Kim : ư..ưm..Porschay..à chậm thôi..ưm....
Porschay : vâng , em sẽ đâm vào thật chậm ._ phập _
Kim : ức..ưm ..nó to quá..sướng...ư....
Porschay : ha..Kim à..._ phập _
_ bạch bạch _Kim : á ..ư..đúng rồi..chổ đó..ưm..ah..sướng quá..đi...ha..ah...
Porschay : ha..ha..dâm đãng quá đi.....Cứ thế hai cặp đôi trải qua đêm động phòng đáng giá ngàn vàng .
_ 1 tháng sau _
_ nhà PeteVegas _Hiện tại chỉ còn 7 ngày nữa là Vegas sẽ sinh , bắt đầu từ hôm qua Pete đã nghỉ ở nhà chăm Vegas còn mọi việc của tổ chức đã giao cho Macau và Nop xử lý , vì do cậu nhóc đã khá rành tất cả công việc nên Pete rất yên tâm mà giao lại .
_ ọe ọe _
Pete : Vegas anh không sao thật chứ ? Em thấy anh ốm nghén ngày càng nặng hơn rồi đó .
Lúc này Pete cùng Vegas đang ở trong phòng tắm , vì hắn trong một tháng trở lại đây những cơn ốm nghén xảy ra một lúc càng nhiều nên đi ra đi vào đây rất thường xuyên .
Vegas : ưm..anh không sao đâu..ẹo...
Pete : như vậy mà nói không sao , để em điện Top đến coi cho anh ._ 30' sau _
Pete : Top , Vegas sao rồi ? Có bị gì nghiêm trọng không ?
Pete : không , cậu đã nuôi Vegas rất tốt nhìn xem cậu ấy đã tròn ra thấy rõ rồi này .
Pete : điều đó đương nhiên nhưng việc tôi muốn hỏi là...
Top : à về việc này cậu không cần lo , chỉ do cơ thể khác biệt nên vào cuối thai kỳ các cơn ốm nghén thường diễn ra dày đặc hơn thôi , chỉ cần nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ các dưỡng chất là được .
Vegas : nhưng Top này .
Top : cậu Vegas gọi tôi .
Vegas : chuyện là chỉ còn 7 ngày nữa là tôi sinh , cậu có thể .
Top : cậu Vegas đừng lo , đến lúc đó tôi sẽ là người đỡ đẻ cho cậu .
Pete : là anh thì tốt quá , ngoài anh ra tôi cùng Vegas không thể tin tưởng ai được .
Top : hai người cứ yên tâm , tôi sẽ làm cố hết sức , cho cậu Vegas papa tròn con vuông .
Vegas : ừm , cảm ơn cậu Top .
Top : đã không còn việc gì thì tôi xin phép đi trước .
Vegas : được , về cẩn thận .
Top : khap .Pete tiễn Top ra về thì đi vào bếp pha cho anh ly sữa ấm rồi đem lên .
___
Pete : Vegas uống xong là phải đi ngủ đó , em sẽ xuống dưới nhà nấu bữa tối cho anh .
Vegas : cực cho em quá Pete .
Pete : hì hì không sau , chăm sóc yêu thương anh làm em vô cùng hạnh phúc ._ ực ực _
Vegag ngoan ngoãn nghe lời cậu uống hết ly sữa .
Pete : rồi bé mèo ngoan nằm xuống ngủ đi nha .
Pete cầm ly trống từ tay Vegas bỏ lên bàn rồi đỡ hắn nằm xuống , xong rồi lại kéo chăn lên đắp cho hắn .
_ chụt _
Pete : Vegas ngủ ngon .
Được Pete hôn lên bụng bầu tròn ủm Vegas cười tươi rồi từ từ nhắm hai mắt lại ngủ .
Sau khi xác định anh đã chìm sâu vào mộng đẹp Pete mới khe khẽ đi ra mở cửa xuống dưới nhà .
Rửa ly chén rồi đến lau dọn nhà , làm bữa tối , tất cả Pete đều làm vô cùng tốt ._ 6 giờ tối _
_ cạch _
Macau : anh hai anh rể em về rồi .
Pete : về rồi đấy à , vậy thì lên phòng giúp anh gọi Vegas dậy rồi chúng ta cùng ăn tối thôi .Pete đang dọn bữa tối ra bàn thì đúng lúc Macau về tới .
Macau : khap .
Cậu nhóc phóng cái vèo là đã lên đến phòng Vegas .
_ 15' sau _
Macau : anh đi chậm thôi .
Vegas : anh không sao , tự anh có thể đi được mà .Thấy Macau đã dìu Vegas xuống đến phòng khách Pete cũng đi ra đặt tay ở eo hắn dìu vào bàn ngồi .
Pete : không được , 7 ngày này rất quan trọng , khi muốn làm gì hay đi đâu anh đều cần có người đỡ cả .
Vegas : anh chỉ là mang thai thôi mà , đâu có bị gì đâu .Đỡ Vegas ngồi vào bàn xong Pete cùng Macau mới ngồi xuống vị trí bên cạnh .
Vegas nghe những lời Pete nói liền bĩu môi , hắn thấy bản thân mình đâu có vô dụng đến mức đi đâu cũng phải có người túc trực ở bên cạnh đâu , Vegas cảm thấy bản thân còn khỏe lắm mà .Pete : anh đừng nói vậy chứ , em là chỉ đang lo cho anh thôi , em luôn muốn vợ của em luôn hưởng sự yêu thương cùng chăm sóc tốt nhất .
Vegas : vậy à , vậy thì cảm ơn chồng nhé , chồng đáng yêu quá à .
Pete : hì hì .Nghe Pete nói như thế Vegas vui trở lại cười tít cả mắt rồi đưa tay qua bóp bóp má cậu , Pete cũng cười rất tươi tận hưởng sự yêu thương từ vợ bầu .
Lại một lần nữa Macau vừa ăn cơm vừa hít con chóa , cậu nhóc quen rồi cậu nhóc giờ chỉ lo tập trung ăn cho no rồi làm việc thôi .
Thêm một ngày hạnh phúc nữa trôi qua , rất nhanh rất nhanh đã đến ngày thứ 9 .
Vậy là chỉ cần trôi qua đêm nay thì qua ngày mai Veges sẽ sinh baby .
Đột nhiên đêm đó cơ thể Vegas rất lạ , trong lúc ngủ cơ thể hắn cứ không ngừng nóng lên , ngọ ngậy miệng thì liên tục gọi Pete xen lẫn tiếng rên rỉ ngắt quảng .Vegas : ưm..ah..Pete..ưm...
_ cạch _
Pete : anh sao vậy Vegas ? Khó chịu ở đâu sao anh ?
Vegas : ưm.Pete..giúp anh..ah...ưm....
Pete : Vegas...anh....Vừa mở đèn thì Pete đã thấy Vegas toàn thân đổ rất nhiều mồ hôi , ở phía dưới đã chảy đầy nước nhưng không phải chuyển dạ vỡ nước ói mà là dâm dịch .
Biết vợ mình đang gặp phải vấn đề gì nhưng Pete cũng không dám làm liều ._____ 23/12/2022 ______
H lần cuối trước khi Vegas đi đẻ nà 🤭
_ như cũ _
Tặng ⭐ + cmt = chap 24 💙🖤
BẠN ĐANG ĐỌC
《 PeteVegas 》Song Tính 🔞
RomanceChuyển từ VegasPete thành PeteVegas . Khi Vegas lại là người dị biệt có cả những đặc tính cơ thể của nam lẫn nữ . Bề ngoài tàn độc kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối cần được người khác yêu thương che chở . Văn từ thô tục nên cân nhắ...