4 . 🔞 Cùng nhau tập thể dục buổi sáng 🔞

4.7K 243 62
                                    

....thứ gia _ 2 giờ sáng .....
...phòng Vegas....

Vegas : Pete à .
Pete : hửm ?
Vegas : em mệt lắm sao ? Tôi thấy khi em đến tìm tôi và trong lúc làm tình sắc mặt em tệ lắm .
Pete : ừm , tôi mệt cho nên cậu nằm im cho tôi ôm chút nào .

Vận động cùng nhau cho đến tận hai giờ sáng cuối cùng cũng làm dịu đi cơn khát tình của cậu .
Vẫn như thói quen cũ khi làm tình xong cậu không hề tắm rửa cho đối phương , nói ra có chút biến nhưng cậu chính là thích để cho cả hai cơ thể hòa huyện trong mớ tinh dịch của nhau , có như thế cậu mới có cảm giác đối phương luôn luôn thuộc về mình .
Anh cũng biết điều đó nên rất ngoan ngoãn hợp tác để cho cậu ôm mình mà ngủ .
Người đàn ông đang ôm anh đây khi ở gần luôn luôn tỏa ra một sức hút đến lạ .
Nó khiến cho anh si mê như bị thôi miên mà đồng ý với tất cả mọi yêu cầu mà cậu đưa ra cho dù là hi sinh cả tính mạng .
Trong căn phòng nồng nặc mùi sắc tình có hai thân thể trần truồng ôm nhau ngủ say , cậu mệt lã mà nằm ở phía trên úp mặt xuống ngực anh cảm giác thoải mái này đã lâu rồi cậu chưa được cảm nhận .

...7 giờ sáng hôm sau....

...cốc..cốc...

...cạch...

Vegas : chuyện gì ?
Nop : đã tới giờ cậu phải đến chính gia để bàn công việc rồi ạ .
Vegas : mày đi chuẩn bị xe 30' sau tao sẽ xuống .
Nop : khap .

......

Anh tuy cơ thể vẫn còn hơi đau nhức nhưng vẫn thức dậy rất sớm còn cậu thì vẫn say giấc nằm trên giường của anh .

Vegas : thức dậy đi nào Pete .

Anh đi lại yêu chiều cúi xuống nhẹ nhàng lướt nhẹ những ngón tay thon dài dọc trên gương mặt cực phẩm của cậu mà gọi người dậy .

...bịch...

...chụt...

Vegas : ưm..ư....

Bất thình lình cậu đưa tay kéo anh đè nằm xuống dưới thân , hai môi hôn hít triền miên không ngừng trao cho nhau những mật ngọt chào buổi sáng .

Vegas : bảo bối của tôi vẫn còn muốn ngủ nữa sao ?
Pete : ừm .

Cậu như đứa trẻ thèm khát sữa mẹ mạnh bạo gỡ từng cúc áo sơ mi đỏ của anh ra mà vùi mặt xuống ngực anh mà liếm láp , cắn mút hai hạt đậu hồng hào vẫn còn sưng do cuộc làm tình vào tối đêm qua để lại của anh .

...chùn chụt...

Vegas : ưm..ức...em đã.đói bụng chưa ...ah..?..
Pete : tôi đói muốn 'ăn' cậu Vegas .

...soạt...

...phập...

Vegas : ah..ưm..chậm lại tí nào...ức...

Chuyện là cậu vẫn chưa mặc gì trên người nên rất dễ hành động , nhanh nhẹn ngồi dậy cởi quần của anh ra gác hai chân anh lai vai rồi mạnh mẽ đâm dương vật đã cương cứng từ bao giờ vào trong âm đạo của anh mà di chuyển rất mượt mà .

...bạch..bạch...

Vegas : ức..ưm..nếu ..tôi mang thai con của em..á..thì sao...?..
Pete : ha ..mang thai ..?..rất tốt tôi hi vọng nó sẽ đẹp giống cậu Vegas đây vậy ...
Vegas : ưm..ư..bé con sẽ ..rất đẹp giống tôi và..em...ah....

《 PeteVegas 》Song Tính 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ