_ 2 ngày sau _
_ 7 giờ sáng , dưới bếp __ soạt _
Vegas : hửm ? Hôm nay tổ chức nghỉ một ngày mà đúng không Pete ?
Pete : dạ đúng , em thấy mọi người ai cũng đã mệt nên em cho tất cả nghỉ một ngày .Hiện tại Pete đang đứng ôm Vegas từ phía sau trong khi anh đang tập trung nấu bữa sáng .
Vegas : nếu vậy sao em không ngủ thêm chút nữa đi , xuống đây sớm vậy ?
Pete : ngủ không vui , xuống đây ngắm vợ em nấu ăn vui hơn .
Vegas : em đó , cứ y như con nít .
Pete : hì hì con nít nhưng là chồng anh .Đang đứng ôm nhau nói chuyện cười đùa vui vẻ thì Macau từ ngoài hớt hải chạy vào .
Macau : anh hai anh rể , xem ai đưa tới cái gì này .
Pete : đưa anh xem thử .
Macau : đây nè .Pete thu tay về cầm lá thư mà ai đó đã gửi đến , cậu hiếu kỳ , thời đại gì rồi mà còn viết thư tay , nếu đã là người quen sao không gửi tin nhắn cho tiện .
_ nội dung trong bức thư _
" Pete , là tôi Kinn đây , ba ngày nữa sẽ là hôn lễ của tôi và Porsche , đồng thời cũng là hôn lễ của Kim và Porschay .
Mong em và Vegas còn cả Macau nữa , hãy đến đây chung vui cùng bọn tôi .
Cảm ơn em trước nhé Pete .
-Kinn- "________
Vegas : là ai gửi đến vậy ?
Pete : là Kinn .
Vegas : trong bức thư anh ta nói gì ?Lúc này Vegas cũng đã nấu xong bữa sáng , thấy thế cả ba cùng đi ra ngoài phòng khách để ngồi nói chuyện .
____ phòng khách ______
Pete : anh ta nói ba ngày nữa sẽ là hôn lễ của anh ta và Porsche , có cả của Kim và Porschay nữa , anh ta mời chúng ta đến tham dự .
Macau : rồi chúng ta có đi không anh hai ?
Vegas : đi , tất cả mọi chuyện đã qua , chúng ta nên đi để chúc phúc cho bọn họ chứ .
Pete : nhưng em sợ anh sẽ mệt .
Vegas : anh sẽ không mệt , có em ở bên cạnh chăm sóc làm sao anh có thể mệt được chứ .
Pete : chồng anh mà , em sẽ luôn là chổ dựa vững chải nhất của anh .
Vegas : cảm ơn em nhé Pete .
Pete : vì chuyện gì cơ ?
Vegas : vì em đã bước vào cuộc đời của anh , làm cho nó tươi đẹp hơn ._ soạt _
Pete : anh lại nói thế nữa rồi , sau này không được nói mấy lời này nữa có biết không ? Em yêu anh , em là muốn anh mãi sống đời với em .
Pete thấy Vegas có vẻ xúc động nên đã ôm anh vào lòng dỗ dành .
Macau lại được một phen ăn cơm chó miễn phí .Vegas : được , tất cả đều nghe theo em hết .
Pete : Vegas ngoan quá , thương thương nè ._ chụt _
Macau : iii.. sến quá đi , em nổi hết cả da gà rồi đây này .
Khi thấy Pete hôn lên má của Vegas thì Macau liền bĩu môi chê .
Pete : không xem được thì lên phòng .
Macau : lên thì lên em sợ anh chắc .Nói là làm , Macau xách mông lên và đi luôn nhưng câu nói tiếp theo của Pete đã làm cậu nhóc chùng bước .
Pete : lên là nhịn bữa sáng , bữa trưa buổi tối cũng nhịn luôn .
Macau : anh..anh....
Pete : tao thì làm sao ?Thấy Macau chịu ấm ức Pete lên mặt nhìn cậu nhóc khiêu khích .
Macau : anh hai , anh xem anh rể kìa .
Pete : tao thì làm sao ? Làm sao nào ?
Vegas : được rồi mà , bữa sáng anh đã làm xong rồi , chúng ta vào ăn thôi kẻo nguội thì không ngon .
Macau : anh coi chừng em đó .
Pete : hè hè tao chờ .
Macau : hứ .Vậy là thêm một buổi sáng "yên bình" nữa đã trôi qua đối với gia đình nhỏ của Vegas .
Rất nhanh ba ngày nữa đã trôi qua và hôm nay là ngày vui của Kinn ._ 6 giờ sáng , ba ngày sau _
_ chính gia _
Big : chào cậu Vegas , cậu Kinn đang đợi cậu và Pete ở bên trong ạ .
Vegas : phiền cậu dẫn đường .
Big : khap ._ phòng thay đồ _
_ cốc cốc _
Big : thưa cậu Kinn , cậu Vegas và Pete đã đến rồi ạ .
Kinn : mau mời họ vào .
Big : khap ._ cạch _
Kinn : Vegas .
Vegas : chúc mừng anh , Kinn .
Kinn : Big , mày lui ra trước đi .
Big : khap .________
Hiện tại chỉ còn ba người Kinn PeteVegas ở trong phòng .
Bầu không khí rất ổn , không có gì là sẽ xảy ra xung đột cả .Kinn : tôi rất vui vì hai người chịu đến đây , Vegas cảm ơn cậu vì đã không hận tôi .
Vegas : mọi chuyện cũng đã trôi qua lâu rồi , tôi chúc anh hạnh phúc với Porsche mãi mãi .
Kinn : cảm ơn lời chúc phúc của cậu , còn Pete ....
Vegas : Pete à .Từ đầu đến cuối Pete đều không mở miệng nói với Kinn câu nào .
Cho đến khi được Vegas gọi thì cậu mới có phản ứng mà chào hỏi vài câu qua loa .Pete : chúc anh và Porsche hạnh phúc .
Kinn : cảm ơn em , a Vegas cậu cứ tự nhiên để tôi thay đồ xong thì tôi sẽ nói chuyện với cậu nhiều hơn .
Vegas : anh cứ chuẩn bị cho xong để bước vào lễ đường với Porsche đi , tôi và Pete sẽ ra ngoài trước .
Kinn : à , vậy cậu ra ngoài ngồi nghỉ ngơi tôi sẽ xong ngay thôi .
Vegas : ừm .Và thế Pete dìu Vegas đi ra khỏi đó vừa hay chạm mặt Porsche đang chuẩn bị đi vào với Kinn .
Cả ba không nói câu nào Vegas và Porsche chỉ gật đầu nhẹ chào rồi lướt qua nhau ._ bên ngoài _
Đi ra thì PeteVegas đã thấy Macau đang đứng nói chuyện với Tankul .
Macau : anh hai , anh cả muốn gặp riêng anh rể đó .
Tankul : chỉ 5' thôi có được không Pete ?Pete tỏ rõ ý không muốn nhưng vẫn nhìn Vegas hỏi ý .
Nhưng Vegas lại gật đầu làm Pete cũng chỉ gượng ép đi theo Tankul .________
Tankul đưa Pete đến căn phòng mà trước đây cậu đã ở , mọi đồ vật vẫn như cũ không hề thay đổi hay mất thứ gì cả .
Tankul : tôi có thể xin em một điều cuối cùng được không Pete ?
Tankul đưa đôi mắt đượm buồn nhìn thẳng vào Pete .
Pete : là chuyện gì ?
Tankul : cho tôi hôn em , lần cuối .Pete bất ngờ với lời yêu cầu vô lí , mặt dày này của Tankul .
Việc này là không thể .Pete : coi như tôi chưa nghe cậu chủ nói gì , tôi xin phép đi trước .
Pete xoay người bỏ đi không một chút lưu luyến .
Tankul đứng nhìn theo nở nụ cười nhạt .
Tankul : tâm ngyện cuối cùng của tôi cũng đã hoàn thành rồi , quả nhiên trong tim em đã không còn vị trí nào cho tôi , em nhất định phải hạnh phúc bên Vegas nhé Pete , người đàn ông từng là của tôi .
_____ 15/12/2022 ______
Chap nì là chap 22 và có thể chap 24 là Pete sẽ đưa Vegas đi đẻ đó 😚
Chuẩn bị tinh thần cho một màng lăn la bò lết vì vợ bầu đẻ của Pete đi 😎🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
《 PeteVegas 》Song Tính 🔞
RomansaChuyển từ VegasPete thành PeteVegas . Khi Vegas lại là người dị biệt có cả những đặc tính cơ thể của nam lẫn nữ . Bề ngoài tàn độc kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối cần được người khác yêu thương che chở . Văn từ thô tục nên cân nhắ...