_ cạch _
_ tít tít _Hiện tại cậu đã xâm nhập được vào căn phòng mà anh đang nằm hôn mê .
Thận trọng đi lại gần , nước mắt lại bắt đầu rơi Pete cúi xuống hôn nhẹ lên gò má hốc hác của anh thể hiện sự yêu thương .
Xong cậu lại tập trung tháo bỏ các sợi dây truyền dịch trên người anh ra rồi bế người trốn đi ._ chụt _
Vegas : ......
Pete : Vegas đừng sợ , em sẽ đưa anh và con rời khỏi đây ngay ._ soạt _
Trên dãy đường tối tâm mà lúc trước cậu vẫn thường hay đi , có bắt gặp vài tên đang canh gác nhưng vì quá hiểu rõ nơi này nên Pete đã thành công bế anh theo lối bí mật tiến ra hầm giữ xe tùy tiện lấy một thanh sắt rồi mở khóa lái đi .
Ngay lúc này chỉ có nơi ấy và người đó mới có thể cứu nổi anh thôi ._ 30' sau _
_ tít tít _
Pete : tình trạng của anh ấy có tệ lắm không ?
Top : cậu đã làm gì mà để Vegas thành ra bộ dạng thê thảm thế này hả ?Top chỉ vừa lo cho Vegas xong liền quay qua nhìn Pete tức giận hỏi .
Pete : tất cả là do tôi nên anh ấy mới bị thương nhưng xin anh hãy cứu lấy anh ấy và đứa bé , làm ơn .
Lúc này nhìn cậu thảm hại vô cùng hạ mình cúi người xuống thấp cầu xin Nop .
Top : không cần cậu nói tôi cũng sẽ cứu , tuy bị thương khá nặng và xém mất mạng nhưng cũng may là hiện tại Vegas đã không sao và đứa bé rất khỏe mạnh .
Pete : anh nói bé con rất khỏe mạnh sao ?
Top : ừm .Bây giờ Pete mới nhận ra Kinn đã lừa mình , hai bàn tay phẫn nộ bấu chặt vào nhau hai mắt cậu đỏ rực như muốn đi tìm gã để ăn tươi nuốt sống .
Pete : anh có điện thoại không ?
Top : đây .
Pete : cảm ơn .___
Pete : Nop , tôi đã cứu được Vegas ra rồi , anh mau đến chổ của bác sĩ Top đi à nếu được hãy đưa Macau đi cùng .
Nop : thật sao ? Tạ ơn trời đất , đợi đó tôi sẽ cùng cậu Macau đến ngay .___
Sau khi tin nhắn được gửi đi khoảng hơn 10' sau cả hai đều có mặt .
Vừa gặp lại anh trai Macau không khỏi xúc động mà ngồi trò chuyện với anh cho dù Vegas có nghe thấy hay không .Macau : anh à , đừng ngủ nữa mau tỉnh lại mắng em đi , em nhớ anh lắm đó Vegas .
Vegas :......Nhưng hồi âm lại chỉ là sự im lặng bao trùm cùng tiếng máy trợ thở vang lên liên hồi .
_ bên ngoài _
Nop : từ sau khi khun Vegas gặp chuyện ngài Gun đã không thấy đâu , cũng nhờ thế mà tôi với cậu Macau mới có thể dễ dàng đến được đây .
Pete : anh không có tung tích gì của lão sao ?
Nop : không có .
Pete : Nop , giúp tôi một chuyện .
Nop : cần gì cậu cứ nói , vì khun Vegas tôi đều sẽ liều cả mạng sống để giúp .
Pete : kể cả giết chết lão Gun ?
Nop : chuyện này ...
Pete : nếu anh sợ thì thôi , tôi không muốn ép anh .
Nop : tôi không sợ , tôi sẽ giúp cậu Pete .
Pete : tốt lắm , mọi chuyện là thế này.....Cậu nhìn Nop cười hài lòng , quả nhiên là vệ sĩ thân cận của Vegas .
Pete ghé sát vào tai Nop nói sơ về kế hoạch của mình , Top thì đã đi chuẩn bị thuốc cho Vegas từ lâu nên đây hoàn toàn là bí mật ._ đầu giờ chiều _
Macau mãi mê trò chuyện cùng anh mà ngủ quên lúc nào không hay , Pete khẽ bế cậu nhóc lên giao cho Nop đưa đến khách sạn gần nhất để nghỉ ngơi còn mình thì đi lại vào phòng đóng chặt khóa cửa nằm xuống nghiêng người cạnh anh , cậu đưa đôi mắt buồn bã nhưng tràn đầy ý chí quyết tâm trả thù nhìn anh thủ thỉ .
Pete : ngày mai em sẽ đi tìm lại ánh sáng của chúng ta rồi , nếu anh tỉnh lại mà không nhìn thấy em thì cũng đừng buồn nhé Vegas , em sẽ đi thật nhanh rồi về với anh và bé con ngay .
Vegas :......._ chụt _
Cậu chồm người qua nhẹ nhàng hôn lên tóc anh rồi thu người về nói tiếp .
Pete : nếu em thật sự giết chết ba của anh thì anh có hận em không ? Không sao chỉ cần anh được sống bình an thì tất cả em đều sẽ giết hết , anh có hận em cũng không sao vì tất cả với em đều chỉ có anh .
Vegas :.......
Pete : ư..hức..em thật sự rất muốn cùng anh và con sống hạnh phúc...hức..em rất rất yêu anh vợ nhỏ của em ...._ chụt _
Lần này cậu đã không thể kiềm chế nổi mà khóc xong lại chồm qua một lần nữa và lần này là hôn ở đôi môi khô khóc tím nhợt của anh .
Pete không thu người về mà cúi xuống đặt đầu nằm cạnh bờ vai ấm ấp của anh mà nhắm chặt đôi mắt mệt mỏi lại , cậu muốn cùng anh tận hưởng một đêm thật yên bình này .
Nhưng đâu đó ở sâu trong tìm thức Vegas đã nghe thấy toàn bộ lời cậu nói và cũng rơi nước mắt theo cậu .
Những giọt lệ đau xót lăn dài trên gương mặt xanh xao tiều tùy rồi dần mất dạng sau những sợi tóc đã dài vì lâu chưa cắt .
Khi Top quay trở lại thì đã thấy anh và cậu đang gần gủi với nhau thông qua góc cửa kính trong suốt , tuy đã đến giờ thay băng và uống thuốc của Vegas nhưng Top vẫn để yên cho đôi yêu nhau trẻ mệnh khổ được ở bên nhau thật bình yên ._ tối đêm đó _
_ trong mơ _Vegas : hãy cố lên nhé Pete , sau lưng em sẽ luôn có anh ở bên .
Pete : có thật không Vegas ? Anh sẽ không hận em khi em giết chết ba ruột của anh sao ?
Vegas : hưm..sao anh phải hận em khi em làm những điều đó là vì anh chứ ._ chụt _
Vegas : chồng yêu cẩn thận nhé .
Nụ hôn lên chóp mũi cao của Pete cũng chính thức kết thúc giấc mơ đẹp đẽ ngọt ngào này .
_______
Đã đến lúc Pete phản công trả thù cho vợ nhỏ rồi đây 😎
Có bà nào hóng chap sau hong nè 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
《 PeteVegas 》Song Tính 🔞
RomantikChuyển từ VegasPete thành PeteVegas . Khi Vegas lại là người dị biệt có cả những đặc tính cơ thể của nam lẫn nữ . Bề ngoài tàn độc kiêu ngạo nhưng sâu bên trong lại vô cùng yếu đuối cần được người khác yêu thương che chở . Văn từ thô tục nên cân nhắ...