Pete:Tôi đã ở đây được 5 ngày rồi. Kể từ ngày Vegas bắt nhốt tôi ở đây. Và hôm nay tôi sẽ bắt đầu học lễ nghi vào 7 giờ sáng, đến 9 giờ sẽ học luật lệ, buổi chiều thì tôi có tiết ở trường. Tối qua quản gia đã gửi cho tôi lịch học của tháng này, nhìn thôi đã muốn ngất ngay tại chỗ.
'Cốc cốc'
"Cậu Pete!" Quản gia gọi tôi
"Tôi xuống ngay!"
Giờ tôi phải đi xuống nhà ăn sáng để bắt đầu buổi học. Nghĩ lại thì thấy cấn cấn, mafia mà cũng học lễ nghi có lộn gì không vậy?Cái giới này khó hiểu quá!
Tôi đứng trước gương chỉnh lại quần áo lần nữa. Khi nãy đã có người tới giúp tôi thay quần áo, làm tóc, makeup nhẹ và đeo phụ kiện. Họ nói phải ăn mặc như này mới phù hợp với tiết học nên tôi phải nghe theo thôi. Hôm nay tôi được người hầu chuẩn bị cho một chiếc áo sơ mi xanh biển, một quần ống rộng màu trắng và vài phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ, nhẫn...
.
.
.
"Cậu Pete! Đây là cô giáo của tiết lễ nghi!" Quản gia dẫn một người phụ nữa bước đến chỗ tôi đang ngồi ăn sáng.
"Chào cậu Pete! Tôi là Anna sẽ phụ trách việc dạy lễ nghi thưa cậu!"
"Chào cô!...Quản gia!"
"Dạ?"
"Cho tôi hỏi! Mafia cũng phải học lễ nghi à?"
"Phải học thưa cậu. Ông bà chủ kinh doanh đá quý để làm vỏ bọc bên ngoài, nên có rất nhiều đối tác ở giới thượng lưu. Cậu phải học để tham dự những bữa tiệc thượng lưu thưa cậu!"
"Tôi hiểu rồi! Cảm ơn dì!"
.
.
Vegas:
"Pete đã đi học rồi sao?"tôi hỏi quản gia
"Thưa cậu! Cậu Pete đã đi học!"
"Buổi học như nào rồi?"
"Cậu Pete là người thông minh, cậu ấy học hỏi rất nhanh ạ!"
"Người của tôi đương nhiên phải thế!"
"Dạ"
"Dì mau vào nhà đi! Tôi còn việc phải xử lí!"
"Dạ!" Quản gia đi vào nhà
Bây giờ tôi đang đi vào căn phòng giành để tra tấn bọn không biết điều.
"Cậu Vegas bọn nó đã ngất rồi!" Vừa vào đến cửa Nop đã đi ra cúi đầu báo cáo với tôi
"Cho Bear, Bailey, Max và May ăn đi! Chẳng moi được gì từ bọn nó đâu!"
"Dạ! Tôi sẽ làm ngay!"
.
.
___Chuồng hổ và sói___
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của Tôi
FanfictionNgười mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.