Chương 14

2.2K 246 30
                                    


Vegas:

Hôm nay đã là ngày thứ hai trong kỳ phát tình của Pete. Pheromone của em ấy thật sự quá quyến rũ.

Phải nhịn! Phải nhịn! Phải nhịn!

Chiều nay tôi có nấu cháu cho em ấy ăn, em ăn rất ít nhưng vẫn chịu uống sữa mà tôi mua.

Nhìn em ấy đau đớn như vậy thật không thể kìm lòng mà. Tôi ước mình có thể chịu đau thay em ấy.

Sáng nay tôi đã ra ngoài mua thêm chăn, quần áo và thực phẩm thiết yếu chuẩn bị cho một tuần. Tôi không muốn ra ngoài nhiều. Lỡ trong lúc tôi ra ngoài lại mấy thằng khốn nạn lẻn vào nhà húp Pete của tôi thì sao. Không được! Pete là của tôi.

Kỳ phát tình của Omega không lâu như kỳ động dục của Alpha chúng tôi.

Khoảng 2 tiếng tôi sẽ vào kiểm tra em một lần. Nhìn em đau tôi cũng đau nhưng là đau lòng.

Vegas này nếu xác định thích ai, yêu ai sẽ yêu hết mình. Tôi có thể dâng hiến tất cả những gì mình có cho người mà tôi yêu kể cả mạng sống của tôi.

Vegas này yêu em đến điên rồi!

~Ting Ting~

Tôi đang ngồi ở thư phòng đọc sách thì nhận được tin nhắn. Tôi liền mở lên xem.

Chó má lũ mất dạy biết ông đây đưa chồng nhỏ đi nghỉ dưỡng liền quậy phá địa bàn của ông. Tôi liền gọi cho Nop.

📱" Cậu Vegas đừng lo! Tôi nhắn tin báo cáo tình hình với cậu, việc đấy tôi sẽ giải quyết nhanh thôi thưa cậu. Không làm ảnh hưởng đến cậu Vegas và cậu Pete đâu!"

"Ừ! Nhanh gọn một chút! Nếu không ổn thì gọi cho tao. Tao sẽ xử lí bọn nó!"

📱"Dạ!....."

"Sao còn chưa tắt máy? Có chuyện gì nữa sao?"

📱"Xử lí xong vụ này cậu Vegas cho tôi xin nghỉ một tuần nha!"

"Sao lại nghỉ? Mày có việc gì sao?"

📱"Tôi...tôi muốn...muốn đưa chồng nhỏ đi chơi!"

"Cái gì?! Chồng nhỏ? Chuyện này là sao Nop. Mày có chồng nhỏ khi nào, người đó là ai. Sao từ trước tới giờ tao không biết!"

📱"Cậu Vegas hỏi gì lắm thế. Cậu cũng đâu phải mẹ tôi sao lại tra hỏi tôi dữ vậy!"

"Mày nói gì Nop?!!"

📱"À...dạ tôi xin lỗi. Tôi lỡ miệng!"

"Chồng nhỏ của mày là ai? Đừng nói là Min đó nha. Cậu ta là Beta mà!"

📱"Sao cậu Vegas biết?"

"Đừng tưởng tao không biết mày và Min qua lại. Mày còn bị anh trai Min đánh nữa. Khai mau không khai thì nghỉ việc!"

📱"Tôi thích Min thưa cậu. Còn việc em ấy là Beta hay Omega thì nó không quan trọng đối với tôi. Cậu đừng đuổi tôi, tôi còn phải đi làm nuôi chồng nhỏ nữa!"

"Ừ!"

📱"Cậu nói với cậu Pete dùm tôi một tiếng. Nếu cậu ấy không thấy Min sẽ rất lo lắng!"

"Ừ!"

📱"Vậy tôi cúp máy đây! Cảm ơn cậu trước!"

"Ừ"

Nop cậu ta cũng mặt dày lắm. Theo đuổi Min bị anh trai Min đánh mắng nhưng vẫn không từ bỏ.

Người ta có câu 'cha nào con nấy' còn tôi và cậu ấy chính là 'chủ nào tớ nấy' đều như nhau cả. Cậu ta hôm nay nói hơi nhiều, đúng là mấy người yêu đương đều không bình thường.

Không biết Pete như thế nào rồi. Tôi phải kiểm tra em ấy mới được.

Bước vào phòng tôi được tiếng khóc thút thít. Pete em ấy đang khóc sao? Tôi chạy đến giường mở chăn ra.

"Pete em sao vậy? Đau lắm sao?" Tôi đỡ đầu em lên đặt vào lòng mình

"Ve...gas em đau quá...anh đã đi đâu vậy em...em muốn pheromone của anh!" Em ấy vừa khóc vừa nói rồi ôm tôi

"Tôi xin lỗi đã để em một mình!" Tôi cố gắng thả thật nhiều pheromone của mình rồi nói

Pete nằm yên trong lòng tôi một lúc.

"Ve...gas em dơ lắm! Anh đừng lại gần em!" Em buông tay không ôm tôi nữa, yếu ớt đưa tay đẩy tôi ra

"Em không dơ. Có dơ thì tôi cũng sẽ dơ cùng em!"

"Huhu Ve...gas"

"Em chờ tôi chút! Tôi sẽ lấy cháo cho em ăn rồi ngủ nhé!"

"Không. Sữa!"

"Được, tôi lấy sữa cho em!"

Tôi đi nhanh ra ngoài lấy một ly sữa cùng một cái khăn đã ướt rồi quay lại phòng em. Em vẫn đang khóc, tôi sót em quá.

"Ngoan! Để tôi lau mặt cho rồi uống sữa được không?"

"....." Pete gật đầu

Tôi dùng khăn lau mặt cho em, lau tới đâu tôi hôn em đến đấy. Lau xong tôi đỡ đầu em lên cho em uống sữa.

Đợi em uống xong tôi cho em vào lại trong chăn, thả ra thật nhiều pheromone của mình rồi đi ra ngoài.

Tôi về phòng đi thẳng vào nhà vệ sinh xử lí cậu nhỏ của mình. Lúc nãy pheromone của em cứ bay tới quấn lấy tôi, tôi đã rất kìm nén không được 'làm' em ngay lúc này. Sau ngày 'làm' cũng không muộn, tôi muốn cả hai tự nguyện chứ không phải ép buộc.

.

.

Hôm nay đã ngày thứ năm rồi. Có thể nói đây chính là đỉnh điểm của kỳ phát tình. Vegas vẫn vậy. Cách 2 tiếng lại vào phòng Pete kiểm tra.

"Ve...gas! Giúp em!"

Vegas đứng ngay ngốc. Định sẽ vào toả pheromone ra cho Pete rồi sẽ ra ngoài.

"Pete, em nói gì?"

"Giúp em đi Vegas! Em khó chịu!"

"Em đau ở đâu sao? Để tôi kiểm tra giúp em!"

"Em...em khó chịu ở dưới này!" Pete vừa nói vừa chỉ vào phần thân dưới của mình

"Em muốn Vegas nhỏ!"

"Chờ đã Pete! Em có biết mình đang nói gì không?"

"Em biết. Vegas giúp Pete với!"

Vegas cúi xuống bắt đầu ngấu nghiến môi của Pete. Nhịn mấy ngày...à không là một tháng nay mới đúng. Chỉ cần Pete đồng ý, Vegas liền 'làm' việc.

Ngấu nghiến môi một lúc chán chê rồi Vegas chuyển đối tượng sang cặp xương quai xanh của Pete. Rồi nhìn xuống hai đầu ti đỏ hồng kia.

"Pete, em nói xem chỗ này có sữa không!"


___________________

Mình không hiết viết H. Nếu thấy kì cục quá thì cmt nha.

Chap sau là H.......... mình cũng không chắc.

Aisssss tức quá!!! Tôi muốn viết H nhưng lại không biết viết. Vẫn đang có gắng học để biết viết với ngta mà nó lạ lắm.

280 lượt xem + 65 sao = chap mới

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ