Chương 20

2.4K 257 23
                                    


Buổi sáng của ngày hôm sau, Pete cùng Vegas ăn sáng rồi ra khỏi nhà. Cả hai đến chỗ hẹn chụp ảnh cưới.

Chụp ảnh cưới cũng không phải chuyện gấp gáp gì, chỉ là bà Theerapanyakul – mẹ chồng tương lai của Pete nôn nóng muốn xem ảnh cưới của hai người nên bà mới hối thúc hai người đi chụp ảnh cưới.

Tuần sau, sẽ là đám cưới của Kinn và Porsche. Sau đám cưới của KinnPorsche sẽ là đám cưới của VegasPete.

Porsche và Pete là bạn thân nhiều năm, nay lại cùng nhau lấy chồng giàu, là đôi bạn cùng tiến.

Cả Vegas và Pete đến chỗ hẹn, chụp hình đến hết ngày, sau đó Vegas đưa Pete về dinh thự Theerapanyakul để ăn tối cùng ông bà của Pete, ba mẹ của Vegas và KinnPorsche, còn có sự hiện diện của một người mà Vegas không thích đó là Sea.

"Tôm của em!"

"Tôm của em!"

Vegas và Sea đồng thanh nói, tay của hai người đưa hai đĩa tôm vừa được bóc đến trước mặt Pete. Pete khó xử không biết nên nhận của ai, cậu nhìn Vegas rồi lại nhìn P'Sea.

"Em cảm ơn P'Sea! Em sẽ ăn tôm của Vegas bóc, còn phần này anh cứ ăn đi!"

Tất nhiên Pete sẽ chọn đĩa của Vegas - người mà Pete yêu. Sea thấy hơi quê nên đưa cho Porsche.

"Vậy... Porsche em ăn đi!"

Sea đưa đĩa tôm sang chỗ Porsche, nhận được ánh nhìn chẳng mấy thân thiện của Kinn thì thụt tay lại. Quá quê!

"Thôi anh ăn vậy!"

"Kinn à!"

Ông Theerapanyakul lên tiếng phá vỡ sự quê độ của Sea.

"Dạ?"

"Con đã thay cha mời ba mẹ của Porsche chưa?"

"Dạ, con đã mời rồi thưa cha!"

"Cảm ơn con!"

"Pete, lúc chiều mẹ đã gửi cho con danh sách khách mời, con đã xem chưa? Con có muốn mời thêm ai không?"

"Dạ không ạ! Bạn bè của con không nhiều lắm đâu, như vậy đủ rồi ạ!"

"Ừ con ngoan! Nếu muốn mời thêm bạn cứ nói với mẹ nhá! Còn Porsche thì sao? Con có muốn mời ai không? Sao nãy giờ con cứ yên lặng thế, con không khoẻ sao?"

"Con vẫn khoẻ ạ!"

"Không khoẻ! Kinn, ngày mai con hãy đưa Porsche đi kiểm tra!"

Ông bà của Pete là người sống có quy tắc, khi đã vào bàn ăn sẽ không nói chuyện, yên lặng ăn hết bữa. Còn mấy người kia thì cứ nói về chuyện tổ chức đám cưới cho Porsche và làm lễ ra mắt Omega cho Pete.

.

.

.

.

.

.

Hiện tại cả hai đang ở phòng chờ của khách sạn nơi tổ chức tiệc ra mắt Omega.

"Pete, em có hối hận không?"

Vegas nắm 2 tay Pete, cúi đầu hỏi Pete. Pete có thể cảm nhận được pheromone của anh đang hỗn loạn. Pete tinh nghịch trêu đùa anh.

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ