"Ay zô, cái mông của tôi, cái hông của tôi! Đau chết tôi rồi! Vegas là cái đồ xấu xa! Hành mình cả một đêm, còn cái clip kia nữa! Đợi đấy Tankul, em sẽ tìm anh nói chuyện!"Đến tầm 11h30 thì Pete mới dậy. Bụng đói cồn cào, Pete quyết định rời giường tìm đồ ăn ngon để lắp cái bụng đang đói meo của mình.
Nhưng đời đâu ai biết trước điều gì.
"VEGAS BUÔNG EM RA!"
Pete xoay qua hét vào mặt Vegas.
Thế quái nào mà Vegas ôm Pete rất chặt, Pete không thể thoát được đành hét vào mặt Vegas để đánh thức anh nhưng anh lì quá, không chịu dậy.
"Cái tên chó chết này! A ui đau hông quá!"
Thật ra, Vegas đã dậy trước Pete từ lâu. Đang ngắm người đẹp thì tự nhiên người đẹp dậy nên Vegas giả vờ ngủ tiếp, xem người đẹp sẽ làm gì.
Vegas bị mấy cái hành động cùng mấy câu nói kia của Pete làm cho buồn cười muốn tắt thở nhưng phải nhịn cười, không được để người đẹp phát hiện.
"Ôi mẹ ơi! Bất lực luôn! Đói bỏ mẹ luôn mà tên khốn này cứ ôm mình như thế này!"
Pete nhìn Vegas mà muốn khóc.
"Ông vị thần đồ ăn ơi hãy mang đồ ăn đến đây cho con ăn đi, chứ cái tên Vegas này cứ ôm con mãi làm sao con đi ăn được đây? Đói sắp chết rồi!"
"Cưng à, em đang nói gì vậy?
"Ôi mẹ ơi! Vegas! Anh cứ như ma như quỷ mà xuất hiện với lên tiếng á! Chẳng phải lúc nãy anh còn ngủ say như chết à?"
"Cục bông nhỏ, cưng đã phá giấc ngủ của anh còn gì?"
"Con mẹ anh!"
Pete nói nhỏ.
"Em nói gì vậy?"
"Ờ... không có gì!"
Pete lắc đầu.
"Cục cưng, lúc nãy em nói cái gì mà ông thần đồ ăn? Là sao? Muốn ăn thì nói với anh một tiếng là được! Anh sẽ cho em ăn mà!"
"Còn hỏi? Chẳng phải tại anh cứ ôm chặt em như này à? Em không ra khỏi giường được! Em đói lắm rồi! Cục cưng Vegas mau bế em đi ăn sáng đi!"
Pete ra lệnh, Vegas 3 phần buồn cười vì cái độ dễ thương ấy còn 7 phần kia thì tuân lệnh vợ yêu.
"Ngốc đáng yêu, bây giờ là chắc là trưa rồi, ăn sáng gì chứ? Phải gọi là ăn trưa!"
Vegas đỡ Pete ngồi dậy, bế bé Omega đáng yêu đi rửa mặt, đánh răng, thay quần áo. Việc của Pete là ngồi im, còn việc của Vegas là rửa mặt, đánh răng, thay quần áo cho Pete.
"Vegas, anh đâu rồi?"
Vegas đang chọn quần áo cho Pete ở phòng quần áo. Nghe cục cưng gọi là túm quần lên chạy tới chỗ em liền.
"Anh đây cục cưng! Em làm sao?"
Vegas cưng chiều hỏi.
"Em muốn pheromone của anh! Cho em!"
"Anh quên mất, anh xin lỗi lúc nãy đã thu hết pheromone!"
Vegas thả ra pheromone mùi Rượu Vang của mình để nó quấn lấy Pete, tạo cho em một cảm giác an toàn và thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của Tôi
FanfictionNgười mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.