Pete:
"Ay Pete hôm nay mày sao vậy? Nãy giờ bọn tao kể chuyện vui quá trời mà mày cứ ngồi im mặt thì như cái bánh bao thiêu vậy?"
Đó là Porsche một trong những đứa bạn thân của tôi. Tình bạn của chúng tôi rất cảm lạnh nhưng không hiểu sao tôi vẫn chơi được với tụi nó.
Hôm nay tôi phát hiện ra Alpha của đời mình là một thiếu gia nhà giàu. Bởi vì tôi đã vô tình thấy được kí hiệu của anh ta giống cái kí hiệu tôi nhận được vào sinh nhật thứ 18 của mình.
Vị Alpha này vừa giàu vừa đẹp trai NHƯNG anh ta là mafia. Một mafia vô cùng đáng sợ, khó đoán và thích chơi dao. Vì sao tôi biết rõ anh ta ư? Vì thằng bạn của tôi là Porsche là người người yêu P'Kinn và P'Kinn là anh trai của anh ta, Porsche hay kể cho tôi nghe về gia tộc của P'Kinn nên tôi đã biết sơ sơ về gia tộc đó . Tôi đã vô tình gặp anh ta vài lần nhưng tôi đều tránh né ánh ta, chắc là do tôi sợ gương mặt lạnh lùng của anh ta.
"Ay Pete....PETE PETEEEEEEEE"
"Ao cái thằng này điếc tai tao" tôi vừa liếc nó vừa trả lời
"Tại mày không nghe tao gọi. Đang nghĩ gì mà chăm chú vậy?" Nó kề mặt nó sát mặt tôi rồi hỏi
"Ờ thì....không có chuyện gì hết"
"Thật không? Nhìn mặt mày gian lắm? Có phải định bày trò mà không rủ tao không?"
"Không có! Hay là tụi mình ra kia nói chuyện đi" tôi kéo tay nó ra phía sau trường
"Có chuyện gì sao? Sao lại ra tận đây? Trong kia nói không được à?"
"Ve....gas..."
"Thằng Vegas làm sao?!! Nó làm gì mày à?!!" nó lớn giọng hỏi tôi
"Ao nhỏ cái miệng lại! Thằng khốn này!" Tôi vừa bịt miệng nó vừa nói
"V-Vegas đã...đã tìm được...Omega của đời mình chưa?"
"Ồ hổ...mày muốn trở thành Omega của nó à?" Nó cười trêu chọc tôi
"Không phải! Mày trả lời câu hỏi của tao đi!"
"Tao nghe thằng Kinn nói nó đang cho người truy tìm Omega của nó. Và..."
"Và làm sao?!"
"Nghe nói là tìm được rồi. Mà hình như Omega đó chưa biết Vegas là Alpha của nó. Thằng Kinn nghĩ vậy còn thằng Vegas nghĩ là Omega của nó đang chơi trò chốn tìm với nó nên nó sẽ chơi cùng Omega của nó thêm một thời gian"
"P'Kinn không nói cho mày biết Omega đó là ai sao?"
"Không. Thằng Vegas không cho nói"
"Quái gì vậy trời?!"tôi lẩm bẩm
"Hả? Mày nói gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của Tôi
FanficNgười mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.