"A...Vegas...đừng ưm không...có sữa đâu!""Tôi lại thấy nó sẽ có sữa!"
Vegas không ngừng cắn mút hai đầu ti, miệng mút ti bên trái thì tay sẽ chơi đùa ti bên phải, và ngược lại.
"Ve...gas cho....ưm!"
"Cho cái gì em mau nói tôi nghe xem!"
Vegas ngừng cắn mút, tay cũng rút lại. Ngước mắt nhìn Pete.
"Cho Vegas...nhỏ vào bên trong em đi!"
"Nói lớn hơn xem nào. Tôi nghe không rõ!"
"Anh ơi cho Vegas nhỏ vào đi mà!"
Pete khó chịu lắm rồi. Vegas cứ trêu đùa cậu mãi.
"Không nghe thấy gì hết!"
Nói xong Vegas lại cúi xuống hôn phần bụng trắng nõn kia. Từ đêm nay nó sẽ chỉ thuộc về Vegas.
"Sao anh...A nhột quá Vegas...sao anh hay ra dẻ quá à! Anh cũng muốn mà!"
Vegas dừng lại nhìn Pete.
"Vậy em đừng hối hận nhá!"
Vegas đứng dậy nhìn Pete, tay cởi từng nút áo, sau đó là quần. Từ khi đến đây Vegas không thèm mặc boxer nữa, chỉ có hôm đi ra ngoài mua quần áo là mặc vào. Miệng cười nhếch lên, mắt dằm khăm nhìn Pete.
[Vegas phái chết mẹ mà bày đặt làm giá]
Pete lúc này toàn thân trần trụi, lúc Vegas vào Pete đã không mặc gì rồi. Miệng Vegas nuốt nước bọt không ngừng. Pete quá ngon. Còn không 'ăn' sẽ thành thầy tu mất.
"Pete, đây là lần đầu của em sao?"
Vegas đi lại hộc tủ lấy ra típ geo bôi trơn. Pete nhìn theo từng cử động của Vegas.
"Ừm!"
"Là lần đầu sẽ hơi đau nhưng cố chịu nhá, một chút nữa sẽ sướng cho mà xem!"
"Em khó chịu!"
Vegas banh 2 chân Pete ra. Dùng ngón tay vuốt ve lỗ hồng của Pete. Pete bị bàn tay Vegas chạm vào thì có hơi giật mình rồi run người.
"Lần đầu của em cũng là lần đầu của tôi!"
Pete nghe Vegas nói thì có hơi shock.
Vegas nặn geo ra bôi vào lỗ hồng của Pete, đưa một ngón tay vào từ từ mở rộng cho Pete."Ưm...Ve...gas!"
"Hửm?"
Từ nãy đến giờ mắt Vegas chỉ nhìn chăm chăm vào cái lỗ, nó quá đỗi xinh đẹp, quá quyến rũ.
"Anh...ưm...nói thật sao?"
"Là thật!"
"Tôi vào nhé!"
Trước khi đưa Vegas nhỏ vào thì Vegas lớn cũng xin phép cục Omega một tiếng.
"Ưm...A...đau...đau!"
"Một chút nữa sẽ hết đau!"
Dứt lời Vegas thúc một cái thật nhẹ cho Pete làm quen.
"Ưm...Vegas...ahhhh...ha~~~~"
"Ahhhh...nhanh nữa đi... ưm...Vegas!"
"Gọi tôi là chồng đi Pete rồi tôi sẽ nhanh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của Tôi
FanfictionNgười mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.