Chương 21

2.5K 290 40
                                    


Sau khi buổi tiệc kết thúc, Nop đưa lại điện thoại cho Vegas. Vegas đã thấy cái clip cùng 18 ảnh kia.

"Nop, xử lí mọi chuyện ở đây giúp tôi!"

"Dạ!"

Vegas đi vào phòng chờ của buổi tiệc, Pete đang ở đấy, đang thay đồ.

Vegas vừa vào phòng cũng vừa lúc Pete thay đồ xong bước ra ngoài.

"Pete, em đi theo anh!"

"Chuyện gì vậy Vegas?"

Vegas chẳng thèm trả lời mà kéo Pete ra xe. Để cậu ngồi vào ghế phụ thắt dây an toàn cho cậu, rồi bản thân cũng lên xe ngồi vào ghế lái thắt dây an toàn lại. Vegas lao đi với tốc độ vô cùng nhanh.

Pete ngồi trên xe thấy Vegas tức giận thì khó hiểu, còn chạy nhanh như thế muốn chết à.

*Chẳng phải lúc nãy còn vui vẻ nói đưa mình đi ăn sao? Sao bây giờ lại nổi giận?*

"V-Vegas...anh sao vậy?"

Ọt ọt~~~

Pete ôm bụng lại.

*Sao lại kêu lên lúc này chứ? Thật mất mặt mà!*

Vegas nghe bụng Pete kêu thì mới sực tỉnh.

"Pete, anh đưa em đi ăn!"

Vegas đưa Pete đến một nhà hàng gần đó. Cả hai cùng ăn uống, Vegas cũng gạt chuyện kia qua một bên.

Chuyện gì cũng không quan trọng bằng việc cục cưng đói bụng, cho Pete ăn xong rồi xử em ấy sau cũng được!

Ăn xong Vegas đưa Pete về nhà, thật sự quên rằng bản thân có việc cần xử lí. Vegas cùng Pete lên phòng, rồi tắm rửa sạch sẽ.

Sau khi tắm xong Vegas sấy tóc cho Pete, rồi Pete lại sấy tóc cho Vegas.
Gia đình hạnh phúc!

"Pete cho phép anh nhá!"

Anh quay lại nói với Pete. Pete hiểu anh nói gì, Pete cũng muốn 'làm'.

Anh vừa nói xong, Pete gật đầu, anh đã cởi áo choàng tắm của Pete ra. Nhìn vào phần cổ trắng ngàn kia anh liền không nhịn được mà hôn lấy cổ của Pete, rồi lần mò xuống phần lưng tay mân mê tấm lưng trắng nõn trơn mượt của Pete một cách nhẹ nhàng.

Pete bị Vegas vuốt ve cơ thể hơi ưỡn ngực vì nhột.

Pete ngả đầu về sau thoát khỏi cái hôn cổ của Vegas rồi thở gấp.

Vegas nhìn Pete thở gấp thì phì cười.

Như vậy quá đáng iu rồi cục Omega của tôi!

Pete ngại ngùng nhìn ra hướng khác. Vegas lại nở một nụ cười hưng phấn, tiến đến tuyến thể của Pete cắn một cái thật sâu.

"Aaaa...Vegas...?"

"Anh đánh dấu em rồi, bây giờ em chính thức thuộc về anh!"

Pete bị anh cắn vắt bất ngờ đau điếng la lên. Sau đó Vegas bế Pete ngồi lên đùi mình, bắt đầu nhắm thẳng đến đôi môi ngọt như kẹo kia mà hôn tới. Đưa lưỡi ra quấn lấy lưỡi nhỏ của em mà khuấy đảo.

Pete trước đây đã từng yêu đương nhưng chưa lần nào đi quá giới hạn, chỉ mới đến bước nắm tay là Pete đã đá người ta rồi. Nên kỹ thuật hôn của Pete không quá tốt, nhưng kỹ thuật hôn của Vegas quá tốt, Pete biết trước đây anh thường qua lại với mấy em Beta nên kỹ thuật hôn tốt là chuyện bình thường.

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ