~Reng Reng~"Alo!"
📱"Thằng con trời đánh này! Con dẫn con dâu của mẹ đi đâu rồi?! Còn 3 ngày nữa là tới ngày giới Omega của con rồi. Về nhà ngay cho mẹ!!!"
Vegas đang ôm Pete ngủ ngon lành thì bà Theerapanyakul gọi đến. Vegas rời khỏi giường đi đến phòng quần áo chọn đại một bộ rồi mặc vào.
"Mẹ la oai oái làm gì?! Bé nhà con thức giấc thì phải làm sao?!"
📱"Á à thằng trời đánh! Con...! Còn không phải vì lo cho buổi giới thiệu Omega của con à! Con...! Thằng con đáng ghét! Thiệt khiến người ta tức chết mà! Về đây cho cha xử lí con! Mau mang con dâu về đây cho mẹ!"
"Xong rồi đúng không? Con tắt máy đây!"
📱"Khoan đã...!"
Tút tút
Đúng là đứa con 'ngoan' của mẹ. Mẹ chưa nói xong đã tắt máy. Có vợ liền không xem mẹ ra gì. Tức chết bà rồi.
Bây giờ mới có 11h trưa, còn quá sớm. Vegas quyết định quay lại giường ôm Pete ngủ tiếp.
.
.
.
Bây giờ đã là 2h giờ chiều. Pete đã tỉnh dậy rồi. Thấy Vegas còn ngủ, cậu mặc kệ anh. Muốn vào toilet. Vừa chạm chân xuống sàn thì cơn đau từ eo và hông kéo đến như vũ bão.
"Aaaaa!"
Mém chút nữa là cậu té cắm đầu rồi may là có Vegas, anh nắm lấy tay cậu rồi kéo cậu ngồi lên đùi mình, tay kia vòng qua eo ôm cậu
"Em sao lại bất cẩn như vậy? Không có tôi là té xuống sàn rồi!"
"Còn không phải tại anh sao?!😡" Pete đánh vào vai Vegas mấy cái rồi trả lời
"Là em muốn 'làm' còn trách tôi!🤨"
"Ai muốn 'làm' chứ! Chẳng qua...chẳng qua là tôi phát tình nên mới như vậy! Xem như sự cố đi!"
"Ồ hổ! Em bị ngốc à? Sự cố? Em 'làm' tôi rồi. Bây giờ em phải chịu trách nhiệm với tôi!"
"Anh..." Pete đứng dậy "aaaaaa đau quá!" Vegas kéo Pete ngồi vào lòng mình.
"Em đau ở đâu? Tôi xoa cho em!"
"Hức...hức...đau ở eo...còn có...hức...còn có ở hông nữa!" Pete vì đau quá mad bật khóc.
"Ngoan đừng khóc! Tôi xoa giúp em!"
Vegas đỡ Pete nằm xuống giường. Định gỡ cái khăn đang quấn lấy cơ thể Pete ra thì Pete nắm lấy tay anh, ngăn không cho anh gỡ.
"Em ngại gì chứ? Chẳng phải tối qua tôi thấy hết rồi sao? Tối qua tôi còn tắm cho em nữa!"
"Hả...cái gì...tắm á?"
"Không tắm? Vậy em muốn như thế mà ngủ à? Mau buông tay. Tôi xoa eo giúp em!"
Pete xấu hổ quá, không phản kháng nữa buông tay ra để Vegas gỡ khăn rồi xoa eo cho mình.
"Ngày mai chúng ta về nhé! Mẹ đang đợi chúng ta!"
"Hả? Gì? Về đâu? Đây không phải....?Đây là đâu vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của Tôi
FanfictionNgười mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.