Pete:"Pete! Đây là nhà hàng XX được trang trí theo phong cách miền Nam và các món ăn ở đây rất ngon. Hôm trước nghe Nop báo rằng em nhớ nhà nên tôi muốn đưa em đến đây, có thể nó sẽ giúp em đỡ nhớ nhà hơn!"
Hiện tại, tôi và Vegas đang trên xe đến nhà hàng. Vegas thấy tôi im lặng nên chủ động bắt chuyện với tôi.
"Ừ! Vegas!" Tôi trả lời
Bây giờ tôi đang rất tức giận nhưng phải kiềm nén lại, không thể biểu hiện ra ngoài. Tôi chỉ là tức giận thôi chứ không phải ghen tuông gì đó đâu!
Chỉ ôm một cái thôi mà! Có gì phải ghen đâu nào? Nếu ghen thì lấy tư cách gì để ghen đây? Biểu hiện rằng tôi ghen chẳng khác nào thừa nhận tôi đã yêu Vegas rồi! Tôi không thể rớt giá thế được. Phải làm giá lên cho Vegas thèm chơi.
Tiếp xúc với Vegas lâu dần, tôi thấy được Vegas là người kiểu người lạnh lùng với cả thế giới chỉ ấm áp với tôi, là kiểu người chu đáo, việc gì cũng nghĩ cho tôi, anh ấy cho tôi cảm giác an toàn, tuy đôi lúc anh ấy hơi điên khùng và khó hiểu nhưng chung quy thì anh ấy làm tôi yêu anh ấy mất rồi. Lúc đầu tôi rất sợ Vegas, sợ anh ấy sẽ giống như người ba tồi tệ của tôi, tôi không muốn mình phải gặp phải hoàn cảnh giống mẹ. Bây giờ tôi có thể khẳng định rằng: Vegas không phải ba, tôi cũng không phải mẹ. Chúng tôi là chúng tôi, Vegas là yêu tôi sắp điên rồi và tôi cũng yêu anh ấy rồi.
Tôi sẽ không bận tâm đến cái ôm kìa nữa đâu! Tôi thề TÔI GHIM NÓ!!!📌📌
Nu pa ka chi Vegas, Tawan!Ngôi 3:
"Để tôi đỡ em!" Vegas xuống xe trước đưa tay ra định đỡ tay Pete
"Không cần đâu! Tôi tự xuống được!"
*Mẹ kiếp! Em ấy sao vậy?! Hẳn là cái xe này quá thấp nên em ấy không cần tôi đỡ!* Vegas nghĩ
"Wik! Lần sau đổi thành G63 đi!" Vegas ra lệnh cho Wik tài xế riêng của Vegas
"Dạ!"*Sao lại đổi xe nữa rồi! Chẳng phải tháng trước còn chê chiếc xe kia quá cao bước xuống có chút không thuận tiện sao?!....Á à thì ra là vậy!*Wik như nghĩ ra gì đó liền nở nụ cười thỏa mãn.
Tối đó có một Vegas không biết gì vui vẻ ăn tối cùng Omega của mình, có một Pete bực tức nuốt không trôi. Càng nhìn Vegas, Pete càng muốn đánh anh ta vài cái.
Về đến nhà Pete liền trở về phòng với lý do phải học thuộc mấy điều luật của giới Mafia. Vegas lại vẫn không biết gì sau khi thấy Pete về phòng thì anh ta cùng Nop đi đến khu địa ngục trần gian mà anh ta tạo ra.
"Cậu Vegas!" Một vệ sĩ đứng ở cửa đang chờ Vegas thấy Vegas đi đến cúi đầu chào rồi theo Vegas vào trong
"Cậu Vegas! Pam gọi đến!" Một tên vệ sĩ khác chạy đến đưa điện thoại của người cầm đầu bọn người Cam cho Vegas
📱"Cậu Vegas như vậy là có ý gì?!"
"Ý gì sao?! Bọn mày là lũ ngu dốt chán sống! Dám cướp mối làm ăn của tao, quậy quá địa bàn của tao! Muốn leo lên đầu tao ngồi rồi đúng không! Còn muốn tao trả người? Mày nằm mơ! Còn hỏi tao có ý gì? Tao là có ý muốn giết hết cái lũ chúng mày!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của Tôi
FanficNgười mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.