Chương 25

1.7K 240 9
                                    


Ngày mai chính là ngày cưới của anh và cậu. Cậu vui đến nỗi đánh răng cũng cười, lên giường nằm rồi vẫn cười. Cười đến phát ngốc luôn rồi.

Tối nay cậu và anh không ngủ cùng phòng, mỗi người một phòng. Vegas nói cho Pete ngủ một mình lần cuối coi như là tiệc kết thúc độc thân. Ôi trời! Sẽ chẳng ai biết được Pete đến nhường nào đâu.

Vegas ở phòng của mình cũng rất vui vẻ vì ngày mai anh đã là người có gia đình rồi. Nằm mãi chẳng ngủ được thế là anh quyết định ra ban công hóng gió. Thế quái nào anh lại nhớ Pete quá. Thường ngày vào giờ này đã được ôm cục cưng ngủ rồi, hôm nay lại ra dẻ cho Pete ngủ một mình.

Vegas đi ra khỏi phòng, rẽ hướng đến phòng của Pete. Trước khi gõ cửa anh tháo dây áo choàng ngủ của mình, để lộ ra phần bụng săn chắc. Còn tiện tay mà vuốt tóc nữa. Trong lòng thầm nghĩ Pete sẽ mê cho mà xem. Xong xuôi hết anh gõ cửa.

"Pete, em ngủ chưa?"

Pete đang nằm giường miệng cười không khép lại được, tay thì đập lên cái gối để trên bụng. Nghe anh người thương gọi thì nín cười.

"Ngủ rồi."

Vegas ở ngoài phải bật cười vì độ dễ thương của Pete.

"Ngủ rồi còn trả lời được à? Mở cửa cho anh, anh nhớ em rồi. Ra đây cho anh ôm cái đi."

"Không! Về phòng ngủ đi, muộn rồi!"

Miệng nói không mà tay đã đặt lên tay nắm cửa rồi.

"Đi mà. Mở cho anh đi. Anh hứa ôm một cái rồi về ph..."

Chưa đợi Vegas nói hết cửa đã mở ra rồi. Pete nhìn đánh giá Vegas từ dưới lên trên, đến phần bụng thì dừng lại nhìn một lúc rồi nhìn Vegas.

Vegas nhìn theo ánh mắt của Pete thì thầm nghĩ: Pete mê tôi rồi chứ gì? Tiến tới ôm tôi đi bé cưng.

"Gì đây Vegas? Dạo này thời tiết buổi tối hơi lạnh, anh ăn mặc như này cho bệnh à. Ngày mai là đám cưới rồi. Về phòng ngủ đi."

"......"

Nói xong Pete đóng cửa cái rầm bỏ Vegas đứng ngơ ngoài cửa.

.................

Sáng sớm Vegas và Pete đã đến địa điểm tổ chức đám cưới để chuẩn bị mọi thứ.

Vegas thay xong quần áo đã đi ra ngoài kiểm tra mọi thứ, Pete đang ngồi trong phòng chờ nhắn tin với đám người Tankul. Lúc đầu Pete cũng muốn ra ngoài kiểm tra mọi thứ với Vegas nhưng không cho cậu ra bảo cậu ở đây chờ.

Quả thật, Pete giống như hoàng hậu nhà Thanh vậy. Không cần phải làm gì cả chỉ chờ đến ngày rồi gả đi thôi.

"Ahhhhh! Pete xinh đẹp của ta!"

Vừa nghe giọng Pete đã biết là ai rồi.

"Ôi trời xinh đẹp đến vậy sao?"

Porsche cũng góp vui làm Pete ngại muốn chết. Pete nhìn đám bạn của mình, không hết lời khen ngợi.

"Big của P'Chan nay xinh dữ trời! Còn có Bas bố bỉm sữa đáng iu. Porsche có chủ xinh đẹp, Khun của Top...ngày cũng xinh."

Khen mọi người rất trôi chảy nhưng không hiểu sao tới Tankul thì hơi ngượng. Mọi người túm tụm lại nói chuyện rất vui vẻ.

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ