Chương 23

2.2K 280 9
                                    


Phòng làm việc của Vegas.

Kinn vào phòng, thấy mấy chai rượu được đặt trong tủ kính thì ngứa tay. Đi ngay đến tủ kính, nhìn vào chai Chateau Lafite - đây là chai rượu mà Vegas quý nhất cũng là chai mà Vegas cưng nhất, anh nhẹ nhàng cẩn thận lấy nó ra nhìn nhắm.

"Kinn, đây là..."

Vegas vừa về phòng lấy tài liệu, quay lại thì thấy Kinn đụng vào con cưng của mình.

"Nè Kinn, anh dẹp ngay vào tủ cho tôi!"

Vegas hét lên.

"Lấy ly đi Vegas!"

Kinn với vẻ mặt tỉnh bơ,đưa chai rượu đến trước mặt Vegas nói.

"Lấy cái đầu anh! Trả 3 chai như đã hứa đi! Còn nữa đây là chai rượu mà tôi thích nhất, tôi còn chưa dám uống. Ai cho anh uống, ai cho anh đụng?"

"Thằng quần, mày không cho tao đụng thì sao tao có động lực làm việc đây?"

"Động lực?"

"Ừ!"

"Anh mơ đi! Đụng giấy tờ kìa!"

"Làm như ở nhà anh mày không có vậy. Đụng tí thì đã sao?"

"Thế à? Ở nhà có thì về nhà uống. Đừng đụng vào rượu của tôi!"

"Hay mày học theo thằng Top bỏ thuốc kích dục vào đây nên không cho tao uống?"

"Anh nghĩ cái mẹ gì vậy? Tôi không có dằm khăm như hai người, không có làm mấy chuyện khốn nạn như vậy!"

"Không có thì thôi! Mẹ mày, đồ ích kỷ!"

Kinn quăng chai rượu cho Vegas, rồi đi lại ghế sofa ngồi.

"Mẹ tôi là mẹ anh!"

Vegas nhận lấy chai rượu từ tay Kinn. Nhìn Kinn, nhướn chân mày lên khẳng định.

"Ờ mẹ tao. Bỏ qua chuyện đó đi. Mày gọi tao đến đây9o làm gì?"

"Coi bộ đánh trống lảng cũng hay dữ!"

Vegas dùng khăn lau chai rượu, rồi đặt chai rượu vào trong tủ.

"Anh thấy công ty T kia có ổn không? Tôi muốn thâu tóm công ty kia. Nhưng chỉ dựa vào tôi thì chưa đủ, tôi muốn anh giúp tôi!"

"Của gia đình Tawan sao? Mày hứng thú?"

"Một điếu không?"

Vegas đưa bao thuốc đến trước mặt Kinn. Kinn nhận lấy điếu thuốc, Vegas đi ra ban công, Kinn cũng đi theo. Vegas rít một hơi, nhìn bầu trời hoàng hôn kia.

"Cậu ta đụng đến vợ tôi!"

"Cái gì? Khi nào? Sao không nói cho tao biết?"

"Nhiều chuyện! Anh giúp hay không? Trả lời đi!"

"Mẹ m...à không ba m...không không! Thằng chó này mày nhờ tao đấy! Liệu mà ăn nói cho đàng hoàng!"

"Trả lời đi!"

Vegas gạt bỏ điếu thuốc, quay qua hỏi Kinn.

"Giúp! Mà số tài liệu đó là gì?"

"Hôm nay, có một người ẩn danh đã gửi nó cho tôi. Tôi xem rồi có liên quan đến Pete và Porsche. Anh xem đi!"

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ