Chương 19

2.3K 259 15
                                    


"Ngoan nào! Em đã mơ thấy gì mà khóc sưng cả mắt thế này?"

Pete vừa được Vegas đi rửa mặt xong. Anh bế cậu ngồi lên giường. Cục Omega của anh mơ thấy gì mà khóc to thế không biết.

"Em...thôi không nói đâu!"

"Em không muốn nói thì không nói vậy! Thế bây giờ em đã đói chưa? Chúng ta cùng nhau ăn tối nhé?"

"Ừm!" Pete gật gật cái đầu nhỏ.

Cậu mong giấc mơ đó sẽ không thành sự thật. Nếu Vegas chết cậu sẽ sống không nổi đâu. Cậu yêu Vegas rồi, chỉ muốn Vegas luôn ở cạnh mình thôi.

"Đi thôi!"

Vegas đứng dậy đưa tay ra muốn nắm tay Pete. Pete nhìn tay anh rồi nhìn mặt anh.

"Vegas!"

"Sao nào cục cưng?"

"Bế em đi!"

"Không!"

"Vậy em ngủ tiếp đây! Không có tâm trạng ăn uống!"

"Thôi mà tôi chỉ trêu em thôi. Mau lại đây tôi bế em!"

Vegas dang 2 tay ra đón Pete. Tay của Pete ôm lấy cổ anh, hai chân kẹp chặt eo anh, cằm tựa vào vai anh. Anh cũng vòng tay đỡ lấy mung xinh của Pete, anh bế cậu ra khỏi phòng. Đang đi xuống cầu thang thì Pete nói.

"Lúc nãy em mơ...em mơ thấy Vegas bị người ta bắn chết, Vegas bỏ lại em!"

"Đó chỉ là mơ thôi. Không phải sự thật. Chẳng phải tôi đã ở đây với em rồi sao?"

"Ừm! Ở cạnh Vegas em thấy rất dễ chịu, Vegas cho em cảm giác an toàn. Hình như...."

"Hình như gì? Em nói tôi nghe xem!"

"Hình như em yêu Vegas rồi!"

Pete đưa mặt mình đối diện với mặt Vegas rồi nói.

"Hình như sao?"

"....em yêu Vegas thật rồi không phải hình như nữa!"

*Chụt*

*Bốp*

"Vegas biến thái!"

"Sao lại biến thái chứ? Em là chồng nhỏ của tôi. Tôi có quyền hôn em. Em đánh đau thật đấy, xem nào bàn tay này vừa nhỏ vừa mịn mà đánh đau thật!"

"Em xin lỗi! Tại Vegas hôn em!"

"Vậy sau này tôi sẽ hỏi em trước rồi mới hôn có được không?"

"Ừm được!"

Vegas bế Pete xuống phòng bếp, đặt cậu ngồi vào ghế, anh cũng ngồi ở bên cạnh. Người làm đem các món ăn ra.

"Wow! Nhiều món thật đấy! Hôm nay chúng ta có khách sao?"

Pete nhìn bàn ăn cảm thán rồi quay qua hỏi Vegas. Ở trên bàn ăn này có tận 7 8 món, nếu chỉ có cậu và anh thì sao có thể ăn hết.

"Không có. Đây là làm cho em. Kỳ phát tình vừa rồi em chẳng ăn được gì nhiều, sụt mất vài cân rồi. Tôi muốn bồi bổ cho em!"

"Em không sụt..." Pete dùng tay chọt chọt vào má rồi nói tiếp"...xem nè Vegas, má của em vẫn còn phúng phính lắm. Không sụt cân!"

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ