Chương 27

1.6K 159 5
                                    


Kết thúc tiệc cưới cả hai đều rất mệt mỏi quay về phòng. Pete mệt mỏi leo lên giường cuộn tròn, Vegas nhìn bé Omega đáng yêu nhà mình thật nuông chiều, anh xoắn tay áo lên vào phòng tắm chuẩn bị nước, xong xuôi anh liền gọi cậu vào tắm. Khi cậu vào tắm anh ở ngoài chuẩn bị đồ cho cậu, khi cậu tắm xong anh sẽ sấy tóc cho cậu. Cậu đã xong thì đến lượt anh.

Tắm xong anh chỉ quấn khăn quanh hông rồi đi ra ngoài. Nhìn quanh phòng chẳng thấy ai anh rất lo lắng. Không lẽ chàng dâu muốn bỏ trốn sao?

Tay đặt lên nắm cửa rồi nhưng anh chợt khựng lại, quay người nhìn ra ban công. Omega của anh đang đứng ngoài ban công. Anh vỗ trán rồi đi nhanh ra đấy.

Cậu đứng ngoài ban công mải mê suy nghĩ về chuyện gì đấy dù anh đã đứng sau lưng nhưng cậu vẫn không phát hiện ra. Đến khi bị anh ôm bất ngờ, cậu giật mình quay lại.

"Sao vậy?..." Anh cưng chiều nhéo mũi cậu "Suy nghĩ gì đấy? Hối hận sao? Nếu hối hận thì chạy còn kịp đấy, anh sẽ cho em 5s để chạy ra khỏi phòng này."

"Thật sao?"

Anh đứng hình với câu hỏi cậu. Chuẩn bị động phòng rồi mà chàng dâu còn muốn bỏ chốn.

"Thật."

Anh buông tay ra, lùi lại 2 bước. Tim đau nhói. Vốn dĩ là anh chỉ muốn đùa không ngờ cậu lại có ý định đó. Lúc sáng còn thề ước trước lễ đường vậy mà bây giờ muốn rời đi. Anh cần thuốc trợ tim. Hãy cho anh 2 viên.

Cậu thấy gương mặt tối sầm của anh thì buồn cười không thôi. Đột nhiên cậu lại nhớ đến lời nói Porsche, cậu ấy bảo cậu nên đổi cách xưng hô với chồng rồi, việc đổi cách xưng hô sẽ giúp tình cảm chồng chồng ngày một mặn nồng hơn. Porsche nói vậy là sao. Cậu và anh chưa đủ mặn nồng sao.

Lần đầu lấy chồng hào môn cậu có chút bỡ ngỡ, Porsche là người đi trước...ờ thì trước mấy ngày, cũng coi như là người có kinh nghiệm.

"Chồng ơi."

"Em cứ đi đi, anh sẽ đau lòng nhưng không nói cho em biết đâu."

Từ hai chữ "chồng ơi" anh lại nghe thành hai chữ "tạm biệt".

"Chồng ơi, anh bị làm sao vậy?"

"Hả?" Anh nhìn xung quanh rồi nhìn lại cậu "Gọi anh sao?"

"Ừm. Em thấy tai anh bệnh rồi. Ngày mai sẽ đưa anh đi khám."

"Em em..."

"Em làm sao? Anh nghĩ gì đấy? Bây giờ chúng ta là chồng chồng hợp pháp, em còn muốn rời đi sao? Hôm nay anh đã hỏi em hai lần rồi. Anh không tin tưởng em sao?"

Cậu ủy khuất nhìn anh. Người ta chưa đủ chân thành sao? Lúc nào cũng nghĩ người ta muốn rời đi. Tức chết cậu rồi.

Anh biết mình đã nghĩ linh tinh rồi, đưa tay ôm đầu hôn lên trán cậu.

"Anh rất sợ em rời đi, vậy nên em sau này đừng doạ anh được không?"

Cậu gật gật cái đầu nhỏ. Nhìn cưng muốn chết. Anh đưa tay nhéo mũi cậu rồi nói.

"Cảm ơn em."

Anh nói xong rồi vui vẻ mà ôm chầm lấy cậu.

Cậu đã gọi anh là chồng, vậy anh gọi cậu là vợ có được không? Anh nghĩ vậy rồi gọi luôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ