Trời vừa sáng Pete đã ra khỏi nhà. Khi Vegas xuống nhà để ăn sáng là 8:00 sáng, ngồi hồi lâu mà không thấy Pete xuống ăn sáng thì Vegas liền gọi quản gia."Quản gia! Dì gọi Pete xuống ăn sáng đi!"
"Dạ thưa cậu! Cậu Pete đã ra ngoài từ sớm rồi!" Quản gia đứng bên cạnh trả lời Vegas
"Ra ngoài sớm như vậy em ấy có nói là đi đâu không?!"
"Bà chủ gọi cậu ấy đến dinh thự ở vài hôm để kiểm tra ạ!"
"Kiểm tra sao?"
"Dạ!"
"Mau chuẩn bị xe! Tôi muốn đến dinh thự!"
"Không được đâu cậu!"
"Sao lại không được?! Mau buông ra! Nop chuẩn bị xe! Tôi nói buông ra có nghe không hả!!!" Vegas gọi Nop đang đứng ngoài sân
"Cậu Vegas bình tĩnh! Bà chủ chỉ gọi cậu Pete đến để nói chuyện thôi. Không có kiểm tra gì cả!"
"Thật?"
"Là thật 100% thưa cậu!"
"Cậu chủ! Cậu chủ!" Nop từ bên ngoài chạy vào.
"Có chuyện gì?"
"Ông chủ đang ở dãy nhà phía sau đợi cậu!"
"Ba tôi?"
"Dạ là ông chủ!"
"Đi thôi Nop!"
Vegas cùng Nop chạy đến dãy nhà phía sau. Ba của anh thật biết làm người khác sợ hãi mà. Đến nhà không nói câu nào còn đang ở dãy nhà đó. Xem ra Vegas không cần ăn sáng nữa đâu, ba của Vegas biết chuyện tối qua rồi, bây giờ chuẩn bị ăn mắng thôi.
"Ba?"
"Bất ngờ không?"
"Ba...chuyện đó ba nghe..."
"Chuyện đó làm rất tốt. Ba sẽ tặng mấy lô hàng đó cho con làm quà cưới có được không?"
"Ba không mắng con sao?"
"Không!" Ông ấy đứng dậy đi đến vỗ vai Vegas vài cái rồi nói tiếp "Hôm kia mẹ con còn cược với ta là tháng sau đám người đó sẽ chết hết, còn ta cược với bà ấy trong tuần này bọn nó sẽ chết hết. Ta thắng cược rồi!"
"????" Vegas khó hiểu nhìn ông Theerapanyakul. Ba mẹ anh có thú vui tao nhã thật, cược mạng sống của người ta
"Ta thắng cược nên mẹ con giận ta rồi. Bà ấy mới đuổi ta ra khỏi nhà sáng nay. Hôm qua ta nghe bà ấy nói muốn gọi Pete đến đấy ở vài hôm!"
"Vậy nên ba đến đây ở ké?"
"Ở ké gì chứ! Ở nhờ thôi!"
"Có khác nhau hả ba?"
"Khác ở mặt chữ đó thằng trời đánh. Nói tóm lại là tại con hành động quá nhanh nên mẹ con mới giận ta, con phải chịu trách nhiệm với những gì con đã gây ra!"
"Ba muốn ở đây bao lâu cũng được. Con phải đi công tác rồi nhà cũng chẳng có ai, ba cứ thoải mái tự nhiên như dinh thự nha!"
"Ừ mày thằng trời đánh! Nghe như mày đang không muốn sống cùng ba vậy?"
"Chuyển ra ở riêng khi mới 15 tuổi thì ba nghĩ xem con có thích ở cùng ba không?" Vegas làm mặt ghẹo gan với ông Theerapanyakul, nói xong liền chạy vào nhà
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của Tôi
Fiksi PenggemarNgười mà anh thích chính là em, trước kia, bây giờ và sau này cũng là em.