Chương 6

2.7K 308 20
                                    


Pete:

"Hôm nay tôi bận chút việc, quản gia cho người đem bữa tối lên phòng cho tôi nha!" Tắm xong tôi liền lấy điện thoại gọi cho quản gia

Hôm nay tôi vừa phải ôn bài để mai thi, vừa phải học thuộc luật để mai thầy Nix kiểm tra. Mệt chết tôi rồi! Mà hình như tôi đã quên gì đó! Quên cái gì mà quan trọng lắm, nghĩ mãi không ra. Thôi thì từ từ nhớ vậy.

Tôi mở balo lấy laptop, một vài quyển sách tôi mượn ở thư viện và sổ ghi chép. Tôi bắt đầu ôn bài, ôn được một lúc thì có người gõ cửa.

~Cốc cốc~

"Chủ mẫu! Tôi đưa bữa tối cho cậu ạ!"

"Tôi ra ngay!"

Tôi mở ra thì chẳng thấy ai hết. Ủa? Người đâu? Tôi bước ra hành lang tìm kiếm thì thấy Vegas bưng khay đồ ăn đi đến chỗ tôi.

"Bữa tối cho em!"

"Ờ tôi cảm ơn!....Mà nè Vegas!" Vegas định đi về phòng thì bị tôi gọi lại

"Sao vậy em cần tôi giúp gì à?"

"Lúc...lúc nãy ngoài anh ra có ai đi đến phòng tôi không?"

"Không! Chỉ có tôi đến phòng em thôi! Em sao vậy?"

Tôi vừa nghe chữ 'không' là thấy có điềm rồi. Không lẽ tôi vừa bị gặp ma sao?

"Nhưng... nhưng vừa nãy tôi vừa nghe có người gọi tôi. Đến khi tôi bước ra thì chẳng thấy ai! Nơi này có ma không vậy? Tôi có chút rén!"

"Haha đùa em đấy! Vừa nãy tôi thấy người làm mang bữa tối đến cho em tôi liền kêu người làm lại bảo họ 'đưa đây tôi sẽ mang cho em ấy'. Nơi này không có ma em đừng sợ!"

"Ha...ha...ha Đùa vui gớm nhỉ?! Vegas chết tiệt!!!!" Tôi bưng khay đồ ăn vào phòng đóng cửa 'nhẹ nhàng'

Làm tôi sợ chết đi được. Nhìn thấy đống kiến thức kia tôi đành phải bỏ qua chuyện đó ăn uống thật nhanh rồi quay lại học tiếp. Đến khi học xong tất cả tôi nhìn vào điện thoại hiển thị 22:30 tối, chắc hẳn giờ này tất cả người hầu đã về phòng ngủ hết rồi. Tôi đành tự mình bưng khay cơm mà tôi ăn xong đi xuống nhà bếp để rửa. Lúc đi ngang qua phòng Vegas tôi thấy phòng còn sáng đèn, hẳn là vẫn còn làm việc chắc anh ta bận lắm.

Vegas:

Vừa hoàn thành xong công việc tôi nhìn ra cửa thấy có ai đó vừa đi qua, chắc đó là Pete vì giờ này chẳng còn người làm nào ở đây cả, tôi liền đi theo.

"Ể? Nhỏ con mà đi nhanh thế! Vừa mới thấy đây mà sao chẳng thấy đâu vậy?"

Vừa thấy em đi ngang là tôi đã đi theo, mới đó mà đi đâu mất rồi. Tôi nhìn vào phòng khách chẳng thấy ai, phòng trà cũng không thấy ai. Mà giờ này ai lại vào phòng trà. Vegas tôi điên rồi!

"Hay là phòng bếp?" Tôi tự hỏi bản thân

____Phòng bếp____

Pete:

"Alo! Con nghe ạ!"

Vừa rửa bát xong thì tôi có cuộc gọi đến đó là bà tôi.

📱" Thằng chó con! Có phải bà không gọi cho con thì con sẽ không gọi cho bà luôn không?!"

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ