Chương 9

2.4K 296 35
                                    


Pete:

"Mời cậu vào trong!"

Quản gia đưa tôi và Min tới phòng ăn. Cửa phòng mở ra tôi đã thấy mẹ của Vegas đang ngồi chờ tôi ở một cái bàn ăn dài, bàn ăn này dành cho 10 người. Chiếc bàn màu trắng và ghế màu vàng kim sang trọng vô cùng. Bà thấy tôi đi vào liền nở một cười hiền hậu.

"Con chào Bác!" Tôi chấp tay chào bà

"Mau ngồi xuống đi! Chúng ta vừa dùng bữa vừa nói chuyện có được không?" Bà vừa nói vừa ra hiệu cho người hầu kéo ghế cho tôi

"Dạ!" Tôi ngồi xuống ghế còn Min đứng ở gần cửa cùng người hầu khác

"Đây là ta đặc biệt dặn dò đầu bếp làm mấy món mà con thích. Con dùng thử xem có hợp khẩu vị không?" Bà lại ra hiệu cho người hầu lấy thức ăn cho tôi.

Tôi và bà ngồi đối mặt nhau, mỗi người sẽ có một người hầu đứng bên cạnh, họ sẽ phục vụ thức ăn theo yêu cầu của chúng tôi. Tôi nếm thử món cà ri mà người hầu cho vào đĩa.

"Rất ngon ạ!"

"Vậy thì ăn nhiều vào!"

"Dạ!"

"Dạo này Vegas không ở nhà. Con đã vất vả rồi!"

"Không vất vả ạ!"

.

.

Ăn tối xong bà dẫn tôi lên lầu đi đến một căn phòng ở cuối hành lang.

"Chúng ta vào thôi!" Tôi đi sau lưng bà, sau lưng còn có Min và một người hầu thân cận của bà.

"Dạ!" Tôi theo bà bước vào trong

"Ta biết ban ngày con phải đi học ở trường, học mấy tiết học kia, còn phải quản lí mọi thứ khi Vegas đi vắng rất bận rộn, vì vậy ta mới mời con đến đây vào giờ này!"

"....." Tôi im lặng nghe bà nói

"Đây là Jim nhà thiết kế riêng của chúng ta, cô ấy sẽ thiết kế trang phục cho con và Vegas trong tiệc ra mắt Omega của Vegas! Mau ngồi cạnh ta!" Bà ngồi xuống chiếc sofa màu xám ở giữa phòng, vỗ tay vào chỗ bên cạnh

"Đây là bản thiết kế trang phục ạ! Cậu hãy chọn mẫu mà cậu thích rồi tôi sẽ đo kích thước cho cậu!" Khi tôi đã ngồi xuống sofa, Jim liền đưa ipad cho tôi

"Vegas đã chọn mẫu nào?" Tôi hỏi Jim

"Mẫu này ạ!"Jim chỉ vào iPad

"Tôi cũng như vậy nhưng tôi muốn nó là màu xanh dương!"

Vegas đã chọn một mẫu vest đen bên trong là sơ mi trắng, quần uống suông trắng, tôi cũng vậy nhưng là vest xanh dương. Chọn xong Jim liền gọi tôi đứng dạy để đo kích thước.

.

.

Ngày hôm sau....

Sau khi kết thúc buổi thi cuối cùng: tôi, Tankul, Porsche, PolArm và Big đã đến một quán cà phê gần trường để tán gẫu, cũng lâu lắm rồi tôi chưa đi chơi cùng bọn nó nên hôm nay bọn nó thi xong liền chạy đến phòng thi của tôi rồi lôi tôi đến quán cà phê này. Đanh nói chuyện vui vẻ thì đột nhiên thằng Arm đứng dậy.

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ