Chương 26

1.2K 151 2
                                    


Chưa H đâu mấy bà già.

********************

Một ngày tràn ngập niềm vui đối với Vegas và Pete. Ngày diễn ra hôn lễ của họ, cũng chính là ngày Vegas sẽ công bố với tất cả mọi người Pete chính là Omega hợp pháp của anh ta. Nếu ai đó có ý nghĩ hay ý định không hay với Omega của anh ta thì sẽ nhận được cơn thịnh nộ từ gia tộc Theerapanyakul - một gia tộc luôn xem sự an nguy bạn đời là trên hết, họ sẽ hủy hoại kẻ nào dám động đến bạn đời của họ một cách tàn nhẫn nhất, độc ác nhất.

Sao bao nhiêu ngày mong chờ ngày đó diễn ra thì ngày đó đang diễn ra ngay bây giờ.

Hôm nay.

Trong giờ phút này, những khách mời đã ngồi ngay ngắn tại vị trí của mình, mong chờ được gặp mặt nhân vật chính.

"Tất cả đã ổn định, thưa cậu. Chắc chắn rằng sẽ chẳng có kẻ nào có thể quấy rối buổi lễ ngày hôm nay."

Tại thời điểm này, Vegas cùng Pete đứng trước cửa lễ đường - nơi mà chỉ còn vài phút nữa thôi cánh cửa trước mặt họ mở ra và họ sẽ nắm tay nhau bước đến nơi Vị Thánh Mục đang đứng. Nop cẩn thận báo cáo lại với Vegas một lần nữa. Trước đấy Vegas đã đi kiểm tra tất cả mọi thứ rồi nhưng anh ta vẫn chưa an tâm nên anh đã chờ Nop đi kiểm tra một lần nữa.

Hôm nay là ngày mà Vegas mong đợi từ lâu, một ngày quan trọng đối với anh, và tất nhiên cũng quan trọng với Omega của anh. Anh mong muốn phải diễn ra suôn sẻ và không bị quấy phá.

Vegas bộ vest trắng, bên cạnh là Pete cũng vest trắng, trong cả hai thật xứng đôi. Trước túi áo bên ngực trái của cả hai còn được đính lên một bông hồng đỏ thẫm. Màu sắc yêu thích của cả hai. Mái tóc của anh được tạo kiểu gọn gàng, làm nổi bật hình ảnh cường đại của anh trong ngày trọng đại. Còn Pete cũng có kiểu tóc phù hợp với mình, trông rất cuốn hút.
Kiểu tóc ấy cũng đẹp và cuốn hút đấy nhưng nó không thể sánh bằng vẻ đẹp của em. Ngày hôm nay em rất xinh đẹp!

Anh ấy vậy mà lo lắng. Anh là người vô cùng tự tin vào khả năng của bản thân, có thể giải quyết được mọi tình huống dù có khó khăn đến đâu, như lúc kia khi bị truy đuổi, sắp nhảy vào cửa tử anh còn chưa lo lắng như lần này. Nhưng ngoại trừ hôm nay. Anh thật sự rất lo lắng.

"Ah, tôi lo lắng quá."

Pete đứng bên cạnh bật cười. Pete chưa từng thấy hay nghe anh than vãn như này. Nhìn Vegas cực kỳ bồn chồn như thế này, thú thực trông hơi buồn cười.

"Hãy sẵn sàng đi ạ."

Nop nhận được thông báo từ tai nghe của mình. Anh lập tức truyền lại cho Vegas và Pete.

Sau đó, anh chuẩn bị sẵn sàng mở cánh cửa màu trắng được đính hoa hồng tươi ngay trước mặt.

Vegas đưa tay ra, mỉm cười thật dịu dàng và yêu thương nhìn Pete. Cậu nắm lấy tay anh, những ngón tay đan chặt vào nhau, cậu cũng nở một nụ cười thật ngọt ngào với Vegas, chồng tương lai của cậu.

Ngay khi giọng nói của MC vang lên Nop dứt khoát mở cánh cửa trước mặt ra.

Vegas xuất hiện cùng Pete từng bước  tiến vào lễ đường. Nhạc bắt đầu vang lên, nhịp điệu của chúng phối hợp với nhau vô cùng hài hòa.

"Đẹp quá Vegas."

Pete thì thầm, ánh mắt không ngừng ngắm nhìn xung quanh. Vegas si mê ngắm nhìn Omega trước mặt. Cả hội trường ai cũng có thể nhìn thấy Cậu Út nhà Theerapanyakul đang nhìn Omega của anh ta bằng một ánh mắt si mê, ngọt ngào.

"Đẹp! Đẹp lắm!"

Vegas thì thầm đáp lại, nở một nụ cười nhếch môi. Khen khung cảnh hay khen Pete? Nếu hỏi khách mời họ sẽ chọn vế sau. Vegas đột nhiên muốn cắn hai cái má hơi ửng hồng của Pete. Đáng yêu quá Omega của tôi.

Tiếng vỗ tay dồn dập vang lên ngay khi hai người bước lên thảm từ từ tiến vào.

Vì mãi quan sát nên Pete cũng nhận ra rất nhiều khách mời quen thuộc đang có mặt trong hội trường ngay lúc này. Những đứa bạn thân của cậu - Tankul, Arm, Porsche , Big. Bên cạnh là bạn đời của họ - Bác sĩ Top, Pol, Kinn, P'Chan. Ông bà của Pete, P'Sea đứng bên phải, ba mẹ của Vegas đứng bên trái.

Những vị khách mời đều rất vui mừng cho hai nhân vật chính, vỗ tay nhiệt tình khi nhìn thấy họ đan tay vào nhau và bước về phía vị Thánh mục ở  ngay phía cuối đường đi.

Khi cả hai đã bước đến trước mặt vị Thánh mục đang đứng trên bậc thềm  và cầm trong tay một cuốn sách, những tràng vỗ tay của các khách mời lập tức dừng lại. Vegas và Pete cúi người, bày tỏ sự tôn kính đối vị Thánh mục.

"Korawit Theerapanyakul và Phongsakorn Saengtham, hai con đã sẵn sàng để thề ước chưa?"

Vegas và Pete cùng nhau gật đầu.

Ngay lập tức, âm nhạc được dừng lại. Trong khán phòng chỉ còn một khoảng tĩnh lặng thiêng liêng dành cho việc tiến hành hôn lễ.

"Korawit Theerapanyakul, con có sẵn lòng lấy người này làm chồng, cùng đồng hành trong một cuộc hôn nhân và chung sống với nhau không? Rồi con sẽ yêu thương cậu ấy, tôn trọng và che chở cậu ấy trong bất cứ hoàn cảnh nào?"

"Con sẵn lòng."

Vegas đáp rất nhanh, không chút do dự.

"Phongsakorn Saengtham, con có sẵn lòng lấy người này làm chồng, cùng đồng hành trong một cuộc hôn nhân và chung sống với nhau không? Rồi con sẽ yêu thương cậu ấy, tôn trọng và che chở cậu ấy trong bất cứ hoàn cảnh nào?"

"Con sẵn lòng."

Pete trả lời không một chút phân vân.

Vị Thánh Mục đóng sách, giơ lên một cặp nhẫn. Cả nhận lấy nhẫn rồi trao cho nhau.

"Như vậy, ta tuyên bố hai con đã chính thức trở thành bạn đời hợp pháp của nhau. Ta chúc hai con có một tình yêu vĩnh cửu, sự bình an, tình yêu và cuộc sống." 

Vegas không bỏ lỡ cơ hội, ôm lấy gáy Pete và kéo cậu vào một nụ hôn. Khiến tất cả mọi người đều đứng lên vỗ tay nhiệt liệt.

______________________

Cuối cùng họ cũng lấy nhau rồi♡

Hạnh phúc nhé Vegas và Pete!

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ