Chương 18

1.9K 265 11
                                    


Cạch~

"Vegas?"

"Sao lại là tụi mày? Vegas đâu? Anh ấy đã về chưa?"

"Cậu Ve..."

"Tôi đây!"

Vegas đi đến căn phòng cuối dãy nhà phía Đông đã nghe tiếng Tawan phát điên trong phòng. Vegas đứng ở cửa cho vệ sĩ vào trước rồi mình vào sau.

"A...Vegas! Tawan nhớ Vegas chết đi được. Dạo này Vegas bận lắm sao?"

Tawan thấy Vegas bước vào phòng thì vô cùng mừng rỡ chạy đến ôm Vegas. Vegas khó chịu muốn đẩy ra nhưng Vegas đang diễn với Tawan một vở kịch nên thôi không đẩy nữa. Cố chịu một chút rồi về nhà ôm chồng nhỏ.

"Ừm! Tôi bận!"

Vegas bận nhưng bận giúp chồng nhỏ trải qua kỳ phát tình chứ không phải bận việc.

"Cảm ơn Vegas đã chọn Tawan chứ không phải thằng Pete! Tawan yêu Vegas nhiều lắm!"

Tawan càng nói càng phấn khích càng ôm Vegas chặt hơn. Hừ! Vegas khó chịu lắm rồi!

"Ừm! Mau buông tay để tôi thở nào!"

"Ui Tawan xin lỗi Vegas nha!"

"Ừm! Mau lên giường ngồi đi!"

Tawan vừa buông tay, Vegas liền đi lại cái sofa màu đen ngồi xuống, bắt chéo chân. Không muốn Tawan lại gần mình nên Vegas đề nghị Tawan ngồi lên giường.

"Vâng!"

"Vegas!"

"Hửm?"

"Tawan sắp đến kỳ phát tình rồi. Vegas...Vegas có thể giúp Tawan không?"

"Còn tên Alpha kia thì sao?"

"Vegas vẫn chưa giết hắn à?"

"Tôi đã thả người rồi! Dạo này tôi đang tích đức không muốn giết người!"

"Vegas chỉ cần giúp Tawan thôi. Tên Alpha chết tiệt đó cứ mặc kệ hắn!"

"Được, nhưng muốn Vegas giúp thì Tawan phải nghe lời nhá!"

"Vâng! Theo sự tính toán của Tawan thì tối nay Tawan sẽ phát tình, Vegas ở lại với Tawan nha!"

"Bây giờ Tawan cứ nghỉ ngơi đi, tôi phải ra ngoài xử lí công việc, tối tôi sẽ quay lại với Tawan nhá!"

"Vâng!"

Vegas đi nhanh ra khỏi phòng. Cái nơi dơ bẩn này chứa đầy pheromone của Tawan thật khiến cho Vegas khó chịu.

"Tên Alpha đó sao rồi?"

"Thưa cậu, chúng tôi đã làm theo lời cậu dặn dò. Thôi miên tên đó!"

"Kết quả như nào?"

"Tốt thưa cậu!"

"Tối nay cho hắn ta vào phòng thả cho Tawan thật nhiều pheromone rồi cho hắn ta ra ngoài, khoá của phòng lại, đừng để xảy ra chuyện ngoài ý muốn!"

"Nhưng trước khi cho người vào thì xích Tawan lại, bịt mắt cậu ta không cho cậu ta biết tên Alpha đó giúp cậu ta trải qua kỳ phát tình. Nghe rõ chưa?"

"Dạ rõ!

Vegas ra ngoài căn dặn vệ sĩ vài câu rồi đi đến phòng Max tắm rửa sạch sẽ, xịt nước hoa cho thơm tho không còn bị bám mùi pheromone dơ bẩn kia.

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ