Chương 17

2.1K 239 8
                                    


"Pete?"

Một chàng trai đi từ vườn vào. Pete nhìn có chút quen. Nhìn kĩ lại thì...

"A...P'Sea! Em chào anh!"

Pete đứng dậy đi đến cạnh người kia rồi vía chào.

"Ừm! Chào em. Đã lâu không gặp, xem nào đáng yêu hơn trước nha, còn xinh nữa!" Người kia cũng vái chào lại.

"Em cảm ơn P' !"

"Pete?"

Vegas gọi Pete. Haizzz chồng nhỏ của anh thấy trai là mắt sáng rực lên à. Phải giữ kỷ không thôi ẻm chạy theo người ta mất.

"Dạ?"

"Mau lại đây!"

Vegas liếc người kia rồi nói với Pete. Vegas là đang khó chịu, người kia là ai, sao lại ở trong nhà anh, còn quen biết với Pete.

Vegas thấy Pete cứ đứng đó thì tức giận đi đến nắm tay Pete muốn dẫn cậu lại ngồi với mình.

"Chào! Tôi là Sea. Nói sao ta? Tôi là bạn tri kỉ của Pete nói đúng hơn chúng tôi là thanh mai trúc mã!"

Người này đưa tay ra ngỏ ý muốn bắt tay, Vegas vì phép lịch sự nên cũng bắt tay lại. Người này tiến đến gần anh thì thầm vào tai anh. Xem ra người này cũng rất to gan, dám nói mấy lời đó với anh. Nếu như là đang ở nhà anh thì người này đang ở dãy phòng tra tấn rồi.

"Chào! Tôi là Vegas. Chồng của Pete! TÔI là Alpha của em ấy! Từ khi sinh ra chúng tôi đã được định sẵn sẽ ở bên nhau rồi!"

Vegas khẳng định vị trí của mình. Xời! Dăm ba cái thanh mai trúc mã sao bằng định mệnh của anh và cậu. Cưng còn hơi non! Anh đây giàu có, đẹp trai tuy đôi lúc hơi khùng (Pete nói).

Giới thiệu xong Vegas dẫn Pete quay lại chỗ ngồi. Người kia cũng ngồi xuống ghế.

" Thằng Sea nó vừa về nước, nghe tin con sắp cưới nên muốn tới chút mừng!" Bà Pete nói

*Chúc mừng gì chứ? Anh ta là đang muốn cướp Pete của con đó ngoại?* Vegas nghĩ.

"Ông chủ!" Một vệ sĩ đi vào

"Lên phòng!" Ông Theerapanyakul ra lệnh, rồi nhìn sang vợ mình rồi đến thằng con trai nhà mình.

"Pete ở đây chơi với ông bà đi nhá! Cha mẹ và Vegas có chút chuyện cần xử lí!" Bà Theerapanyakul nói

"Dạ!"

"Xin thứ lỗi! Bọn con có việc gấp không thể trò chuyện tiếp với hai bác! Bọn con xin phép" Ông Theerapanyakul nói

Ông bà Theerapanyakul vái chào rồi đi lên lầu. Vegas thì ở lại dặn dò chồng nhỏ mấy câu.

"Em đừng có tiếp xúc thân mật với anh ta. Anh không thích!"

"Anh đang ghen đấy à?"

"Ừ! Em mà không nghe lời anh sẽ phạt em!"

"Em biết rồi. Mau đi đừng để cha mẹ đợi lâu?"

"Xong việc anh liền xuống gặp em. Đừng có nhớ anh quá!"

"Em mới không nhớ. Anh nhớ em thì đúng hơn!"

"Ừ! Anh sẽ rất nhớ em! Đừng tiếp xúc thân mật với anh ta!"

"Em biết rồi!"

"Con xin phép ạ!" Vegas vái chào ông bà của Pete, liếc cái tên P'Sea gì đó của Pete một cái rồi mới lên lầu.

.

.

"Pete, tôi xong rồi chúng ta về thôi!"

"Còn ông bà của em thì sao?"

Vegas xử lí xong mọi chuyện là xách mung đi tìm Pete ngay. Còn không giữ thì vợ sẽ bị cướp mất.

Vegas đi xuống phòng khách gọi Pete về nhà, không ở đây được, ở đây có một con sói đang muốn ăn Pete.

"Cha mẹ nói để ông bà ở đây. Nếu chuyển tới chuyển lui sợ ông bà sẽ mệt!"

"Pete về cùng Vegas đi. Ông bà ở đây rất thoải mái, mai lại đến chơi với ông bà tiếp. Được không?" Bà Pete nói.

"Vậy...vậy con về, ngày mai con lại đến!"

"Ừm!"

"Thế Pete chào ông bà và P'Sea! Pete về nhé!"

Pete vái chào tạm biệt họ. Lúc này ba mẹ của Vegas cũng đi từ lầu xuống.

"Ừm!"

"Ừm!"

"Mai Pete nhớ đến nhé!" P'Sea nói.

"Chào ông bà con về đây! Chào cha mẹ con về!"

Vegas chào xong liền nắm tay Pete đi nhanh ra xe, không nhìn lại.

Lúc này bà Theerapanyakul mới nhớ ra có chuyện chưa nói, bà đi nhanh ra cửa nói lớn.

"Ngày mai hai đứa nhớ đi chụp ảnh cưới. Mẹ đã đặt rồi. Tối nay sẽ gửi địa chỉ nơi chụp ảnh cho hai con!"

"Dạ!"

Pete ngoan ngoãn đáp lời, tay vẫn bị Vegas kéo đi. Cậu cũng chẳng hiểu Vegas bị gì nữa, tự nhiên mặt hầm hầm thế làm gì, cậu đã làm gì sai sao.

.

.

"Vegas!"

"...."

"VEGAS!"

"Hửm?"

Vegas cùng Pete xuống xe nhưng Vegas không vào nhà cùng Pete. Làm Pete khó hiểu.

"Anh không vào nhà cùng em sao? Anh đi đâu?" Pete tức giận hỏi

"Em vào nhà trước đi! Tôi còn việc cần xử lí. Lát nữa sẽ cùng em ăn tối chịu không?" Vegas biết thân biết phận nên đến cạnh Pete trả lời rồi xoa xoa đầu cậu đầy cưng chiều.

"Từ lúc ở dinh thự mặt anh hầm hầm còn toả ra khí tức như thế làm gì? Sắp bức chết em rồi! Giận em? Em làm gì sai hả?"

"Em không làm gì sai. Là tôi không thích tên kia nên tôi mới thế. Xin lỗi em! Tôi lập tức thu nó lại!"

Vegas nghe Pete nói vậy thì thấy có lỗi vô cùng. Thu khí tức lại, toả ra pheromone của mình cho Pete dễ chịu hơn.

"Em thấy sao? Còn khó chịu không? Tôi xin lỗi!"

"Em ổn rồi! Anh không cần xin lỗi em. Nhớ cùng em ăn tối đó!"

~Chụt~

Pete hôn Vegas rồi chạy vào nhà. Cậu không muốn anh nhìn thấy gương mặt đỏ lên vì ngại của mình.

Anh đứng ngây người, tay xoa môi nơi cậu vừa hôn mình, không thể tin được, chồng nhỏ của anh là đang chủ động đấy.

Vegas đi ra sau nhà, tiến đến dãy nhà kia. Có mấy tên vệ sĩ đang đứng xếp thành hàng ở đấy đợi anh.

"Sao rồi, Max?"

"Cậu ta đang phát điên trong căn phòng cuối dãy nhà phía đông thưa cậu!"

Max là một vệ sĩ thân cận khác của Vegas, Nice và Nop sẽ thay phiên nhau xử lí mọi việc mà Vegas đưa ra.

"Tawan, tôi đến thăm em đây!😏"

___________

Chap hơi xàm🥲

340 lượt xem+ 90 sao = chap mới

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ