Chương 3

3.5K 378 17
                                    


"Bọn ta chỉ kể chuyện lúc nhỏ của con và cả..." Ba tôi lên tiếng

Nghe được tới đây thì tôi sập nguồn do uống quá nhiều rượu.

___________

"Mau mau đưa thằng bé về phòng đi. Uống gì mà nhiều thế không biết!"

"Dạ"

"Nop đứng đó để Mat đưa nó về phòng"

"????" Khó hiểu nhìn Vegas rồi nhìn ông bà Theerapanyakul

"Pete đâu rồi? Vegas và Pete có chuyện gì sao?"

"Dạ bà chủ! Chuyện là lúc rời khỏi đây cậu Pete đã nói là cậu Pete có người mình thích rồi, cậu Pete muốn cậu Vegas buông thả cho cậu ấy. Cậu Vegas nghĩ là ông bà chủ đã nói gì đó nên cậu Pete mới nói như vậy"

"Vậy ra Vegas đến đây là vì chuyện đó?" Ông Theerapanyakul lên tiếng hỏi

"Dạ"

"Pete đang ở đâu?"

"Cậu Vegas nhốt cậu Pete ở trong phòng ngủ của cậu Vegas ạ!"

"Ngày mai đưa Pete đến đây tôi muốn nói chuyện với Pete!"

"Dạ"

___Buổi sáng ở nhà Vegas___

Pete:

Đêm qua Vegas không về tôi cũng chẳng biết anh ta đi đâu. Anh ta biết điểm yếu của tôi ở đâu nên đã đem nó ra để doạ tôi.

"Cậu Pete!"

Tôi đang nằm trên chiếc giường ở giữa phòng thì vệ sĩ của anh ta đi vào, hình như đó là Nop vệ sĩ thân cận của anh ta, cậu ta bước vào một mình chẳng có Vegas.

"Cậu Pete đây là quần áo tôi chuẩn bị cho cậu, cậu hãy thay nó rồi xuống nhà ăn sáng sau đó chúng ta sẽ đến dinh thự Theerapanyakul!"

"H-Hả dinh thự Theerapanyakul? Sao tôi phải đến đó?"

"Bà Theerapanyakul muốn nói chuyện với cậu!"

"Ờ ờ"

Cái gia tộc này nguy hiểm quá! Hôm qua thì anh ta bắt nhốt tôi ở đây, hôm nay thì mẹ của anh ta lại gọi tôi đến nói chuyện, có phải ngày mai ba của anh ta sẽ giết tôi không? Tôi vẫn còn yêu đời lắm chưa muốn chết đâu.

Thoát ra khỏi suy nghĩ tôi liền thay quần áo, vscn rồi xuống nhà ăn sáng.

___Dinh thự Theerapanyakul___

"Mời cậu theo tôi!"

Vừa xuống xe tôi đã được quản gia ra đón. Hiện giờ tôi được dẫn lên lầu.

"Tới rồi mời cậu!" Mở cửa, cúi đầu mời vào trong

"C-Cảm ơn!" Bước vào

"Ngồi đi! Chúng ta cần nói chuyện!"

"Dạ"

"Con đã có người mình thích rồi à?" Quăng cây súng lên bàn

"Con...con..." Run rẩy

"Hãy trả lời thật lòng!"

"Con chưa có"

"Vậy tại sao con lại muốn rời xa Vegas?"

[VEGASPETE] Omega Đáng Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ