3. Class 12A

2.1K 164 57
                                    

Trong khi đợi thầy chủ nhiệm tới, Jimin và Jungkook cũng có mặt.

"Hai người tự chọn chỗ ngồi đi nhé. Lát nữa thầy Seokjin sẽ xếp chỗ lại cả lớp sau."

"Tôi ngồi đâu cũng được thôi. Không phải ngồi cạnh cậu ta là được rồi." Jimin đảo mắt, đi thẳng tới chỗ còn trống ở bàn đầu.

Biên kịch Ji nhíu mày nhìn hai người. Cũng không khó để nhận ra hiềm khích. "Họ quen biết nhau từ trước chương trình sao PD-nim?"

Yoongi chỉ mỉm cười mà không đáp. Cả lớp học chỉ còn hai chỗ trống, một là bàn đầu, hai là ở bàn cuối. Jimin ngồi xuống ghế ở bàn đầu, rồi nhận ra người ngồi cạnh mình có chút quen.

"Jung Hoseok?"

"Ô! Là Park Jimin sao?"

Hoseok là bạn cùng lớp cấp ba của anh. Mà nói thẳng ra thì là người duy nhất trong cái lớp này biết Jungkook và Jimin từng hẹn hò. Gặp ai thì gặp, tại sao lại gặp con người lẻo mép như Jung Hoseok chứ? Mà tệ hơn nữa, Hoseok còn chơi trong hội của Jungkook.

"Lâu lắm mới gặp. Cậu thế nào rồi? Công việc ra sao? Đã kết hôn với Jungkook chưa?"

Kết hôn? Cậu ta cho rằng anh và Jungkook có thể kết hôn? Kết hôn để phải sống chung với kẻ tệ bạc thế à?

"Tôi đang làm ở công ty marketing." Jimin hạ giọng. "Tôi và Jungkook chia tay từ sáu năm trước rồi."

"HẢ?" Hoseok hét toáng lên.

Jimin biết chắc là cả lớp đã chú ý tới hai người rồi. Hoseok 30 tuổi nhưng cái mồm của cậu ta chắc vẫn đang ở tuổi 13.

"Chúng tôi chia tay từ lâu rồi mà. Jungkook không nói cho cậu?"

"Trời ạ. Tôi còn chẳng biết nó sống hay chết rồi. Bao nhiêu lâu nay nó biệt tăm, gọi không nghe, nhắn không trả lời. Tôi làm sao mà biết được? Mà sao hai người lại chia tay vậy? Tôi còn tưởng học xong cấp ba là cậu và nó kết hôn luôn chứ."

Jimin thở dài. Có chết anh cũng không nghĩ tới quá khứ mà mình cố gắng chôn vùi suốt ngần ấy năm giờ lại bị đào bới lên nhiều thế này. "Tôi không biết. Nhưng Jungkook rồi sẽ nói cho cậu thôi."

"Xin chào các học sinh của thầy! Chào buổi sáng các em!"

"Giờ là mười một giờ rồi thưa thầy, em đói quá."

Thầy Seokjin mỉm cười. "Khi còn sống thì không nên ăn nhiều. Tới lúc xuống đất rồi thì sẽ được con cháu cúng đồ ăn hàng ngày thôi em."

Jimin sặc nước, bắt đầu nghi ngờ về tương lai với người thầy này.

"Haha thầy đùa thôi! Giới thiệu với các em, thầy là Kim Seokjin, thầy năm nay là ba mươi lăm tuổi rồi nhé, đủ tuổi để làm thầy của các em. Thầy là giáo viên chủ nhiệm cũng như là giáo viên bộ môn ngữ văn. Ngoài ra thầy còn nhận bói tarot sau giờ học, nhưng thầy chỉ giảm giá cho bạn nào còn độc thân thôi nhé." Thầy khúc khích cười. "Bây giờ từng dãy một lên bàn giáo viên để lấy đồng phục nhé các em."

Sau khi đưa lớp đi tham quan trường, từ sân trường, sân bóng, phòng thể chất tới sân thượng, thầy Seokjin cùng cả lớp dùng bữa trưa đầu tiên tại căn tin. Họ hoàn toàn không ghi hình riêng biệt mà vẫn dùng chung nhà ăn với những em học sinh khác.

18 AGAINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ