1. Everything has changed

3.9K 205 17
                                    

Thời tiết ở London với sương mù mệt mỏi bám rịn lên bờ vai và đôi mắt của những con người bận rộn. Ngày tháng 9, trời không còn nắng sớm mà dần có những cơn mưa phùn phiền phức vào bảy giờ sáng. Và sau đó là nắng mưa thất thường suốt một ngày thật dài.

"Chi phí sinh sống ở London quá đắt đỏ với người trẻ, tại sao vẫn còn lắm người định cư tới đây thế không biết."

Jungkook loáng thoáng nghe người đàn ông trong bốt điện thoại nói chuyện. Cậu đắm chìm vào guồng quay của cuộc sống bận rộn và xa hoa tại London tới mức quên đi mình đã đến nơi này thế nào. Một màu ảm đạm ôm lấy bầu trời, và cả trong lòng cậu.

Trở về văn phòng làm việc của mình sau khi dùng bữa trưa một mình, Jungkook giơ tay chào cô thư ký, khi cô ấy đang bận tám chuyện với lễ tân.

"Hình như chiều nay tôi có cuộc họp với phòng marketing đúng không?"

"Không có ạ."

Jungkook quay lại khi đang chỉnh lại cà vạt, nhướng mày. "Không có là sao?"

Thư ký Yoon gấp máy tính bảng lại, mỉm cười. "Sếp, hôm qua anh trai sếp đã liên lạc với tôi."

"Và rồi sao?" Cậu cởi bỏ áo vest và khoác lên móc treo. "Anh ấy ép buộc cô cái gì?"

"Hãy để tôi nói hết. Sếp biết đấy, thời gian gần đây nhìn sếp như con ma bay bay từ nhà tới công ty, rồi lại từ công ty về nhà. Mặc dù tôi là thư ký, việc can thiệp quá mức vào đời sống riêng tư của sếp là không hợp lý, nhưng dù sao tôi cũng làm việc với sếp bao nhiêu lâu, hiểu sếp ở London này chỉ sau chủ tịch. Tôi đã đăng ký một buổi trị liệu tâm lý với bác sĩ Hong Ki Hyung tại Hàn Quốc. Anh ấy khuyên sếp nên về nước nghỉ ngơi một thời gian."

Jungkook chỉ thở dài, chẳng buồn nhìn lên. "Cô nên biết nếu tôi có thể về thì bây giờ tôi đã không ngồi ở đây nghe cô trình bày rồi."

"Đương nhiên là tôi không chỉ nói miệng rồi. Nghề của chúng ta là nghề giấy tờ mà, phải không?"

Bấy lâu nay ngoài giờ làm việc ra Jungkook cũng chỉ ngồi nghe thư ký ba hoa, càm ràm bên tai vậy thôi. Cậu bỏ ngoài tai hết, tự lấy lịch trình của mình ra xem.

Ngoài cửa có tiếng gõ. Chưa kịp đến lượt Jungkook lên tiếng, người ở ngoài đã vô tư mở cửa bước vào. Người anh trai ló mặt vào tinh nghịch. Đã một năm không gặp, anh ấy trông đĩnh đạc hơn khá nhiều, nói thật thì có tướng làm lãnh đạo đấy.

"Em trai tôi!" Junghyun cười xán lạn, bước vào. "Xem nào, xem nào. Lâu lắm không gặp."

Jungkook mở to mắt nhìn lên. Nhìn anh trai, rồi nhìn qua cô thư ký. Cuối cùng, cậu nhướng mày, phun ra một câu. "Hai người đang hẹn hò à?"

Mặt thư ký Yoon cứng đờ, miệng còn chưa kịp khép. Junghyun đang bước tới được nửa đường thì đứng khựng lại. Tiếng quạ kêu đâu đây.

"Ai... ai nói cho em biết thế?"

"Bấy lâu nay em đã bao giờ cần ai nói gì cho mình biết? Cái gì rõ như ban ngày thì chỉ mở to mắt ra cũng thấy thôi." Jungkook cười nửa miệng nhìn hai người.

"Bỏ qua chuyện đó!" Junghyun vỗ tay bôm bốp đánh trống lảng. "Em cũng nghe thư ký Yoon nói rồi đấy. Yên tâm về nước nghỉ ngơi đi, ở đây cứ để anh lo."

18 AGAINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ