Special Episode: Interview 1

1.5K 133 4
                                    

"Rồi, nhìn vào máy quay nhé. Ba... hai... một... action!"

Min PD giơ bảng trắng có ghi câu hỏi ra.

"Bạn nghĩ 18 Again có thể đem lại cho bạn những gì?"

"Hmm..." Jungkook nheo mắt đăm chiêu một hồi. "Chắc là tất cả."

"Thật ra trước khi tham gia chương trình này, cuộc sống của tôi khá bất ổn. Vậy nên khi được giới thiệu, tôi cũng chẳng quan tâm mấy đến những gì mình có thể nhận được. Chỉ là tôi có thể thoát khỏi nhịp sống hàng ngày, quay trở lại khoảng thời gian mà đối với tôi là đáng nhớ nhất thôi. Nhưng bây giờ, đến khi tham gia rồi, tôi tin là mình có thể lấy lại được tất cả những gì mình đã mất suốt bao nhiêu năm qua."

"Như mọi người nói thì, cấp ba là quãng thời gian tuyệt vời và hạnh phúc nhất. Đó là khi mà chúng ta có rất nhiều thứ trong tay, nhưng lại không phải sợ sẽ mất đi một điều gì đó. Tuổi 18 của tôi có tất cả mọi thứ, tình yêu, niềm vui, tự do và bình yên. Đẹp tới mức mà tôi có thể chấp nhận đánh đổi tất cả để giữ được tuổi 18 trong ký ức của mình."

"Chắc khi đoạn này lên sóng thì các bạn cũng đã biết là tôi từng là học sinh cá biệt rồi. Điều đó không có sai, tôi đúng là học sinh cá biệt trong 3 năm cấp ba. Thời gian đó tôi vô tư hơn rất nhiều, so với bây giờ. Nên tôi nghĩ mình sẽ có một quãng thời gian thực sự đáng nhớ và ý nghĩa ở đây. Tôi cám ơn Min PD và biên kịch Ji trước nhé."

Sau máy quay, đạo diễn Min khẽ nhướng mày, mỉm cười với Jungkook.

Jungkook trở về lớp không lâu sau đó. Min PD nói cậu có thể chọn bất kì ai cho lượt phỏng vấn tiếp theo. Jungkook không biết mấy ai trong lớp này, người cậu để tâm nhất vẫn chỉ có Jimin mà thôi.

Nhưng xem kìa, cậu ta đang cười cười đùa đùa với ai kia?

Thì ra là lớp phó lao động. Tưởng ai tai to mặt lớn, hóa ra cũng chỉ là cấp dưới của cậu.

"Này."

"Gì?" Jimin nhăn mặt quay lại.

"Tới lượt của cậu."

"Lượt gì?"

"Phỏng vấn."

"Tại sao lại là tôi?"

"Min PD chọn, sao lại hỏi tôi?"

Jimin đứng dậy. "Chứ không phải là cậu cố ý chọn tôi à?"

"Tôi chẳng có lý do gì để phải chọn cậu cả."

"Tránh đường." Anh đá lông nheo, khịt mũi rồi bỏ đi.

Jungkook để ý ánh mắt Jihyun nhìn Jimin, cũng có khá nhiều điều để nói đấy.

Jimin theo chỉ dẫn của bác bảo vệ tới phòng thể chất của trường. Bây giờ anh mới thấy diện tích trường này cũng khá rộng. So với trường cấp ba của anh ở trung tâm thành phố có thể không bằng, nhưng so sánh với các trường công lập khác ở Seoul thì chắc chắn là rộng hơn gấp rưỡi. Cơ sở vật chất và vệ sinh cũng rất sạch sẽ. Chỉ một đạo diễn và một biên kịch mà lại chọn được địa điểm ghi hình tốt như vậy thì quả thật rất nể phục hai người. Nếu bình thường thì cần dựa vào quen biết mới có thể đăng ký được thế này.

18 AGAINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ