Jimin ngơ ngác nhìn bộ dạng nghiêm túc của Jihyun ngay trước mắt mình. "Ờm... chúng ta đã nói khá nhiều rồi mà."
"Đó không phải chuyện tôi muốn nói." Cậu ta hít thở sâu. "Chuyện này rất quan trọng. Nghe tôi nói nhé. Tôi..."
"Ừm?"
"Tôi thích..."
"Thích ai vậy?"
"Tôi thích Jeon Jungkook!"
"CÁI GÌ CƠ?"
Chuyện quái gì đang xảy ra ở chương trình này vậy?
"Xin lỗi Jimin. Không giấu gì cậu, thực ra là tôi giấu."
Jimin nhăn mặt như khỉ ăn mắm. "Hả?"
"Tôi là bạn đại học của Jungkook. Tôi thích cậu ấy từ lúc đó rồi! Nhưng vì chuyện gia đình nên tôi phải chuyển đi Ilsan sống. Bây giờ gặp lại cậu ấy... tôi lại rung động."
"Mình ăn cứt rồi. Mình bịa chuyện ở đại học mà cậu ta lại học chung đại học với mình."
Nhưng lo gì? Cậu ta không nói chứng tỏ là không biết. Mà Jimin đây còn là người yêu cũ của Jungkook, là người yêu đầu tiên của crush cậu ta. Anh đây đang là bề trên đây này! Haha!
"Vậy... cậu tiếp cận tôi là để hiểu hơn về Jungkook sao?" Jimin bày ra bộ dạng bề trên chính hiệu, chống một tay vào tủ cá nhân, nhướng mày nói. "Và bây giờ cậu muốn tôi giúp cậu làm thân với cậu ta."
"Không! Tôi không lợi dụng cậu mà Jimin. Tôi chỉ là thấy hai người có xích mích nên tò mò."
"Nhưng tôi đoán đúng ý đồ của cậu còn gì."
Jihyun thở dài, trông rất khổ sở. "Ừ... đúng là vậy. Tôi thấy hai người có vẻ hiểu rõ về nhau. Không ngờ cậu chỉ toàn nói xấu Jungkook."
Jimin thấy mình như bị tát thẳng vào mặt.
"Ờm thì... vì trong mắt tôi cậu ta không có gì tốt đẹp. Nhưng biết đâu trong mắt người khác lại thấy đẹp. Không nói tới chuyện quáng gà hay lé, lác, gu của mỗi người cũng khác nhau rồi. Tôi không ý kiến gì khi cậu thích Jungkook đâu." Anh dùng ngón trỏ hất tóc mái. "Dù sao thì chúng tôi cũng không liên quan gì đến nhau. Cậu muốn tiếp cận thì nhờ Hoseok đi."
"Jihyun! Nhờ tôi đi! Tôi là người yêu cũ 6 năm của crush cậu đây này! Nhờ tôi đi!"
"Nhưng Hoseok là bạn thân của Jungkookie mà... cậu ta sẽ nói ra mất!"
Quả là mở mang tầm mắt. Không ngờ người vừa tỏ ra nghiêm túc làm anh toát mồ hôi hột lại là một chàng trai nhỏ bé trổ bóng biết yêu đơn phương. Đoán không sai mà! Cái sự kỳ dị của chương trình này sẽ còn tiếp tục.
"Không ngờ người yêu cũ của mình lại có thể khiến con người ta trở nên thế này! Tính ra chuyện mình bị đá cũng không hẳn là tệ mọi mặt..."
"Cậu giúp tôi nhé Jimin..."
"Giúp sao?" Jimin vẫn phải cố làm mặt lạnh để nói tiếp.
"Cậu mỗi ngày hãy đưa cho Jungkook những gì tôi gửi. Chỉ vậy thôi. Và xin cậu! Hãy thăm dò sở thích của Jungkookie cho tôi với." Jihyun nhăn mặt buồn bã. "Tôi thấy Jungkook có vẻ khó gần. Cậu ấy chẳng mấy khi nói chuyện với bạn mới."
BẠN ĐANG ĐỌC
18 AGAIN
Fanfiction"18 Again" là chương trình thực tế thanh xuân dài 18 tập của đạo diễn Min Yoongi, nơi những người trẻ ở tuổi 30 được quay trở về làm những học sinh lớp 12 trong vòng 6 tháng. Họ được học tập và vui chơi, tạm quên đi cuộc sống bề bộn của người trưởng...