"3... 2... 1... Action!"
"Xin chào. Tôi là... ờm, Jeon Jungkook. Chắc các bạn đã biết tới tôi từ chương trình 18 Again. Hôm nay Min PD lại lôi tôi tới đây nữa. Anh ấy nói do các bạn nhắc tên tôi nhiều quá." Jungkook gãi đầu. "Ây dà, tôi không giỏi ăn nói lắm, cho nên ngồi trước máy quay nói một mình thế này thật khó xử quá đi..."
"Đã một năm kể từ khi 18 Again đóng máy rồi nhỉ? Như là mới hôm qua vậy. Bây giờ tôi đang làm trưởng bộ phận IT của chi nhánh Gangnam Inc. tại Hàn Quốc. Đính chính lại là không phải làm trong làng chơi đâu nhé. Vâng, đó là tập đoàn của bố tôi đó! Chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi không phải CEO của tập đoàn. Công việc đó rất bận, tôi không có nhiều thời gian dành cho người yêu ở nhà."
"Mong mọi người không tò mò người yêu tôi là ai nữa. Vẫn là người đó thôi, mọi người xem chương trình đều biết. Chúng tôi vẫn chưa chia tay. À, thật ra cũng có nhiều lần tôi suýt bị đá rồi ấy chứ."
"Người yêu tôi vẫn vậy thôi, chẳng thay đổi gì. Cậu ấy vẫn làm ở công ty Marketing cũ, công ty đó giờ lên đời lắm đấy, cám ơn khán giả nhiều! Ngày nào cũng đi làm tới chiều muộn, về nhà chờ tôi nấu ăn cho, rồi lại lăn lên giường ngủ thôi. Nếu mọi người hỏi bao giờ chúng tôi kết hôn thì..." Jungkook đưa một tay khum miệng vào, thủ thỉ. "Hỏi cậu ấy giúp tôi nữa nhé, tôi cũng tò mò lắm."
"Haha, nói vậy thôi, chứ tôi vẫn cần phải bù đắp lại 6 năm tôi đá cậu ấy nữa. Mặc dù bây giờ chúng tôi đều không còn trẻ gì nữa, nhưng tôi nghĩ kết hôn không phải một nghi thức quan trọng. Miễn là cậu ấy vẫn ở cạnh tôi, thì dù là danh phận gì tôi cũng không quan tâm cho lắm."
Sau máy quay, Min PD ho nhẹ một cái, đánh mắt lên nhắc nhở.
"À, đúng rồi. Còn chủ đề chính của hôm nay là... 18 Again, cùng với Jeon Jungkook!"
--
Tôi là Jeon Jungkook, học sinh lớp 11. Để nói về tôi ấy hả, "mặt giặc" chắc là ổn đó. Tôi là học sinh cá biệt của trường trong 2 năm liền, nghe khá là tự hào đó chứ. Tôi không có hứng thú với việc học, tôi không nghĩ đó là việc dành cho tôi. Mẹ tôi cũng chẳng yêu cầu gì nhiều về thành tích, cho nên tôi cứ sống như tôi muốn là được, còn trẻ mà. Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ, chơi không học thấy khỏe cả người.
Còn một điều nữa làm tôi rất tự hào. Tôi có hội anh em cột chèo rất chất lượng!
Đầu tiên là Jung Hoseok, hotboy làng lá! Hoseok có rất nhiều tài, nhất là tài lanh. Nói chung về chuyện nhanh nhảu thì không ai bằng. Nhưng nhanh nhất là đánh đổ trái tim của các nữ sinh. Với cái phong cách thời trang không giống ai - không ai giống thì từ lớp 10 tới giờ Hoseok đã đóng góp kha khá cho ngành công nghiệp thời trang (ý tôi là bị tịch thu quần áo).
Số hai, chàng trai cao to cơ bắp nhưng hay khóc huhu Kim Mingyu. Tôi quen Mingyu lâu nhất, nó là hàng xóm của tôi mà. Nói thế này không phải xúc phạm nhưng bắp tay của Mingyu chắc còn to hơn não của nó. Còn nữa, cậu ta rất cao. Nói chung là bố mẹ Mingyu nuôi nó lớn, tinh hoa vào hết cơ thể rồi nên trí tuệ cũng... Nhưng không sao, Mingyu lại được điểm cộng là đá bóng rất hay, hồi bé đội của nó từng được giải nhì quốc gia. Tôi là bạn mà nở mày nở mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
18 AGAIN
Fanfiction"18 Again" là chương trình thực tế thanh xuân dài 18 tập của đạo diễn Min Yoongi, nơi những người trẻ ở tuổi 30 được quay trở về làm những học sinh lớp 12 trong vòng 6 tháng. Họ được học tập và vui chơi, tạm quên đi cuộc sống bề bộn của người trưởng...