đại học han-dong này, hẳn ai cũng biết sinh viên ở đây rất tài năng không chỉ tài mà có cả đức. nhưng một phần, do người tên 'min yoongi' mà được tuyên truyền rộng rãi hơn nữa, có thể được biết tới là học trưởng, hội trưởng của han-dong đầy danh tiếng hoặc producer 'agustd' chẳng hạn?
"yoongi, chú tao gọi mày xuống họp hội kìa", chàng trai có bờ vai rộng lay nhắc người đang làm bài tập kia. hắn cũng dừng bút rồi nhìn ra chàng trai kế mình mà nói:
"seokjin, chú mày rất thích hành bạn mày đấy. nếu không muốn tao từ chức hội trưởng thì nói chú ấy hạn chế đi"
"mày là người cọc cằn đấy yoongi, đồ cục đá"
"ừ cảm ơn cháu hiệu trưởng nhé", nói xong hắn liền đi thẳng ra cửa.
__________________
trong phòng họp
"thầy sẽ nói luôn vấn đề hôm nay để các em được về lớp, chắc hẳn các em cũng biết trường chúng ta vừa dính phải một vụ lùm xùm không đáng có bởi bạn 'lee munbi' bên clb nhảy. không biết trưởng clb có ở đây không nhỉ?"
một cậu nhóc chầm chậm đứng dậy. nhìn một lượt xung quanh rồi mới lên tiếng- "thưa thầy...là em ạ"
"oh, jung hoseok. học sinh có điểm cao nhất khối, ưu tú, ngoan ngoãn nhưng trò nói xem tại sao lại để chuyện này xảy ra như thế này?"
"Em...em thật sự không biết sự việc đó xảy ra ạ", cậu nhìn mọi người xung quanh mà không nói nên lời.
bỗng tiếng gõ bàn vang lên...là yoongi? hắn đang làm gì thế kia- "thầy nói đúng trọng tâm đi, việc bạn jung học hành, ưu tú hay chăm ngoan không liên quan đến việc bạn lee kia. mong thầy nghĩ trước khi nói, giận cá chém thớt chẳng hay."
trưởng clb vẽ lên tiếng bênh vực cậu nhóc 'jung hoseok' kia mà đứng lên nói:
"đúng vậy, hội trưởng nói không sai. thưa thầy phụ trách, việc bạn lee kia làm loạn chắc hẳn đã lén lút nếu không tất cả người trong clb nhảy đều không biết gì sao?"
"việc bạn lee là việc gì ạ? em lên họp mà không biết vụ bạn ấy, em làm trưởng clb báo chí duyệt bao nhiêu cái confession nhưng trong tuần này chẳng nhận được bài viết báo cáo hay mail gì về vụ đó cả", bạn nam đột nhiên hỏi.
hắn chỉ nhếch miệng cười thách thức, tay liên tục xoay bút nhưng mắt nhìn vào tổng phụ trách oh mà bảo:
"thầy oh, đến cả clb báo chí còn không biết thì chắc hẳn đây là tin mới thầy nhỉ? chẳng lẽ thầy ghét bạn jung kia vì tư thù cá nhân sao..hửm?"
chẳng để thầy nói, nàng thơ bên clb nhiếp ảnh nổi tiếng thích xéo sắc, nghe thế liền quay sang nựng má hoseok nói:
"ah~ thì ra là thế, chắc không nhờ cậu đến nhảy free được nên thành ra như thế. seokie à, cậu chịu khổ rồi. tan học tớ liền khao cậu đi ăn để đền bù tổn thất tinh thần a~"
nói đến đây ai cũng phì cười, riêng phụ trách oh thì đã tức đến xanh mặt, tay liên tục chỉ trỏ tức giận mắng:
"Tất cả..tất cả các em mau giải tán về lớp cho tôi!"
cậu nhìn mọi người một lượt rồi dừng mắt ở hội trưởng min mà nụ cười nhẹ. bây giờ em phải nói sao đây "cảm ơn hội trưởng min" hay là "cảm ơn hàng xóm"?
BẠN ĐANG ĐỌC
|sope| sweets
Fanfiction"yoongi, lần thứ 50 mày từ chối nhóc họ jung rồi đó." . "mặc kệ mọi chuyện như thế nào, mau trả em ấy về cho tôi!