"em ơi, sao em hung dữ thế", yoongi hỏi
"ừ"
"hay tối về nhậu nhé?"
"nhậu để anh ăn em à? vừa đầu tuần xong mà?"
hắn bìu môi, "nhưng giờ là giữa tuần rồi, với lại hay em qua anh ở đi"
"?"
em khó hiểu thật rồi: "giờ em đang ở mà, anh sao vậy yoon?"
"không..ý anh là."
"là gì anh mau nói đi", em trừng mắt
"bố bảo mẹ sắp về kiếm em rồi, anh sợ em bị mẹ mắng. nên qua nhà anh ở đây là qua nhà bố anh"
em sững người, "cái gì? mẹ em về sao? nhưng em không thể ở nhà anh được, rất kì...bố và dì thì sao?"
"em không cần lo, dì rất thoải mái với em không phải sao. với lại bố anh, ông ấy dạo gần đây quen được bạn mới đi đánh golf mãi. ông ấy cũng chẳng nói gì đâu, nghe anh đi...anh sợ em bị tổn thương, anh muốn tốt cho em. từ khi yêu em đến giờ anh chưa bao giờ là không lo cho em, nên em yên tâm. mọi chuyện anh sắp xếp đều ổn thỏa và sẽ không để em vướng bận một chút nào"
---------------------
phòng họp
"hôm nay tôi có vài thông báo cho mọi người, thứ nhất về việc debut của nhóm nam thần tượng AZ sẽ được debut, chắc mọi người không xa lạ gì một nhân tài đất nước trẻ tuổi như biên đạo jung đây. cậu ấy sẽ là người sẽ biên đạo xuyên suốt cho AZ."
cậu đứng dậy cúi chào trước những tràng vỗ tay dành cho mình, nhưng đây không phải thứ cậu mong chờ nhất.
"thứ hai, việc sản xuất âm nhạc sẽ có thay đổi. mọi lần khi có 1 nhóm debut, min pd sẽ đảm nhiệm sáng tác ca khúc ấy. nhưng lần này riêng nhóm AZ, từ khi debut và xuyên suốt thời gian hoạt động nhóm. mọi ca khúc sẽ do pd khác đảm nhiệm, và không có sự góp mặt của anh min đây"
nghe đến đây cả phòng họp ồn ào, họ bất ngờ tại sao lại có thông báo như thế vì hầu hết các ca khúc debut và hoạt động nhóm đều có một tay hắn không ít thì nhiều. việc hắn luôn nhận giải producer xuất sắc luôn có lý do của nó, những bài hát được hắn sáng tác đều nổi tiếng nên việc hắn không nhúng tay vào đồng nghĩa với việc bài hát đó hay hoặc dở đều do hên xui.
"tại sao chứ giám đốc? tôi nghe bảo min pd sẽ luôn phụ trách ca khúc debut mà. tại sao riêng AZ anh ấy không phụ trách", park hyemin đập bàn đứng dậy, khó chịu lên tiếng
"việc cậu ấy sáng tác ca khúc debut vốn không phải quy định công ty đâu cô park, cậu ấy thích nên làm thôi. nếu không thích có thể để người làm, tại sao cô phải thế?", một người lên tiếng. ông ấy có vẻ khá bất mãn.
"nhưng nếu anh ấy không phụ trách thì sao nhóm nổi được, huống hồ gì chỉ quảng bá các cậu ấy là không đủ?", park hyemin cãi lại
"này, vậy là cô đang coi thường tụi tôi sao? cô cũng nên nhớ cũng đang là producer non nớt đấy", một producer tức giận khi ả ta có thái độ khinh thường như thế.
giám đốc kim day trán, "đừng cãi nhau nữa, mau ngồi hết xuống đi"
khi mọi người ngồi lại vị trí ban đầu, hắn liền dơ tay biểu thị mình muốn nói. tất nhiên giám đốc kim cũng bảo hắn có thể nói. nhưng hắn lại nhìn jung hoseok rồi nói : "em ơi, em nói dùm anh đi. nhóm này anh chả buồn mà động tay". trong công ty mọi người đều biết mối quan hệ của cả hai, không công khai cũng không giấu diếm, tất nhiên nghe câu đó ai cũng chẳng biểu hiện cảm xúc khác thường nào ngoài cô park ra.
"vậy tôi sẽ thay min pd nói nhé, cô park cô có vẻ quan tâm nhóm AZ này. cô muốn đối chất gì thì có thể đối chất với tôi, trong chuyện này tôi là người hiểu rõ hơn ai hết", cậu đưa tay về phía cô ta như đang nói rằng ả ta có thể bắt đầu hỏi cậu
đến đây mọi người liền chăm chú, vì đây không phải lần đầu tiên mà biên đạo jung bất mãn, lần 1 là vì bộ phận stylist có vấn đề khiến idol bị thương, và lần thứ 2 là vì cô tiểu thư cậy quyền bắt nạt các bộ phận khác trong công ty. ai cũng biết bố park hyemin chỉ đứng trước jung hoseok với cái danh có cổ phần công ty cao nhất thôi, còn lại mọi người đều biết gia thế nhà jung hoseok như thế nào.
"thôi cô khỏi hỏi, tôi rất ngứa mắt cô nên tôi nói luôn. cái nhóm AZ đấy dự tính ban đầu là không thể debut vì các tiêu chí không đạt yêu cầu. hát live thì không nổi, nhảy thì hời hợt, đến cái ý chí cố gắng cũng chẳng có. debut kiểu gì? debut kiểu làm cậu ấm cô chiêu đút tiền vào, không thì đầu tư cổ phần. tôi nói đến đây chắc cô hiểu vì tôi đang nói cô lẫn đứa em trai cô đấy cô park, cô vào đây bao nhiêu rắc rối đều do cô gây ra. nhưng vẫn ở trong công ty này thì cũng đủ hiểu gia đình cô có cổ phần công ty này nên cô chưa bị đuổi chứ gì?"
"cậu là thá gì má dám xúc phạm tôi? một biên đạo kiêu ngạo, cậu có chức vụ gì mà quyền quyền thế thế ở đây", ả ta tức điên lên hét
cậu nhếch mép, "dựa vào tôi cũng là cổ đông của công ty này, dựa vào tôi là một biên đạo có danh có tiếng, dựa vào tôi là jung hoseok và cuối cùng dựa vào tôi là người yêu của min yoongi. cô có cái quyền gì sai khiến và làm phiền bạn trai tôi?
còn cô? cô dựa vào cái gì thế? cô dựa vào cô thiếu năng lực và kiêu căng bắt nạt cấp dưới à? hay cô dựa vào bố cô là cổ đông lớn nhất của ông ty. cô định dọa là cô sẽ bảo bố cô rút cổ phần à? vừa hay tôi có thể dư sức lo phần cổ phần ấy đấy, chỉ một mình tôi thôi"
đến đây có một người cười khá lớn rồi trách cậu, "biên đạo jung, cháu như thế là bắt nạt người khác. dù người ta có vậy cũng không nên như thế. sau này gặp lại khó nhìn mặt nhau lắm đấy"
"cháu xin lỗi chú ạ, vì cháu nghe mọi người bất mãn với cô ta lắm. cháu thì không nhịn được ạ, hì hì", cậu hạ giọng xuống để nói chuyện với chú lee. chú ấy là producer lớn tuổi nhất ở công ty và đồng thời là phó giám đốc.
"thôi cuộc họp kết thúc tại đây đi, cô park tôi nghĩ ngày mai cô sẽ phải gặp chúng tôi để đối chất thêm.", chú lee lên tiếng thay cho người bạn đang day trán mệt mỏi kia.
khi mọi người đều dần dần ra khỏi phòng họp, riêng chỉ có duy nhất mình park hyemin nhìn chằm chằm cánh cửa với con mắt dữ tợn, "jung hoseok, mày dám sỉ nhục tao trước mặt bao nhiêu người. ngày mai mày sẽ thấy cảnh thôi, mày sẽ phải hối hận khi hỗn láo với tao..thằng chó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|sope| sweets
Fanfiction"yoongi, lần thứ 50 mày từ chối nhóc họ jung rồi đó." . "mặc kệ mọi chuyện như thế nào, mau trả em ấy về cho tôi!