46

35 11 0
                                    

"ông chủ, đã có thông tin. là bà jung, mẹ của cậu jung hoseok gây ra ạ", trợ lí báo cáo

"lại là bà ta! ta đã nhường nhịn vì tình yêu của hai đứa nó, ta đã bỏ qua việc đấu đá để mọi thứ yên ổn. chỉ riêng bà ta là muốn phá hủy tất cả. có lẽ bây giờ không cần nữa rồi.", ông tức giận

"với cả...cậu jung cũng nhập viện. nghe bảo..tình hình cũng không khả quan cho lắm, thưa ông"

ông trầm ngâm, thở dài 1 tiếng.

---------------------------------------
TIN NÓNG: BIÊN ĐẠO JUNG HOSEOK ĐƯỢC PAPARAZZI BẮT GẶP ĐANG TRONG TÌNH TRẠNG NGUY KỊCH, HIỆN TẠI ĐIỀU TRỊ Ở BỆNH VIỆN SEOUL.
Xem thêm
__________________
❤️ 567,9K      💬492,1K     🔁192,7K
__________________

@user1: hả? mới đây thấy vẫn khoẻ mạnh bình thường mà sao lại nhập viện?

@user2: vl? đ tin được luôn, chúng mày hám được nổi tiếng đến mức thế hả? người ta nhập viên rồi thì tha cho người ta đi.

@user3: ê nghe cũng đéo tin nổi luôn, hay là bịa chuyện tạo drama để quảng bá sản phẩm âm nhạc mới hả?
↪️user2: ủa dm vãi l, mắt so le hay sao mà đ thấy chữ ppzzi to đùng kia?
↪️user1: cái này cũng có thể nha.
↪️user2: @user1 có thể cl.

@user4: nói chứ tụi bây bảo tạo drama này nọ, mà tụi bây không thấy min yoongi có bao giờ mở cái acc hay cái miệng ảnh ra quảng bá sản phẩm đâu. toàn để công ty đăng thông báo không à, đã thế công ty có khi còn không biết ổng đăng khi nào để đăng thông báo. thì tụi bây nghĩ cái giả thuyết kia nó nghe có lọt cái tai không?
↪️user2: sáng suốt, yêu lắm. *sticker thả tim*
↪️user5: nhưng mà thật sự cậu jung đó nhập viện đó, tôi là bệnh nhân nên tôi nghe được mấy chị y tá nói thế. phòng vip, bảo mật cao luôn nha. nghe bảo nhà jung cũng có mặt đầy đủ ở đó cơ.

@user6: chuyện gì xảy ra vậy? thấy bảo chuẩn bị qua nước ngoài đăng kí kết hôn mà?
↪️user4: ê ông user5 kìa, ổng nói nhập viện thật. có cả gia đình jung nữa đó.
↪️user7: có khi nhạc sĩ min đánh đấy, haha.

@user8: không thấy bạn bè cậu jung cập nhật gì ha.
↪️user6: ê không hóng được gì hết nè
↪️user7: chắc 2 thằng đàn ông yêu nhau xong đấm nhau.
↪️user8: quý công ty cũng im luôn, hình như tin này nóng hổi.
↪️user3: nào có đăng bài thì like cmt giúp t nha

@user8: tôi chỉ vừa tắt điện thoại chợp mắt 15p thôi mà, 15p đó thế giới thay đổi gì nhiều thế hảaaaaaa.

Xem thêm

-------------------------------------------------------
"chủ tịch, bài viết liên quan đến cậu chủ giờ đang tràn lan trên mạng xã hội rồi ạ", trợ lí gọi điện báo tin.

"bà ấy không có ở đây, có gì đánh sập bài đó. kiếm người đăng bức hình đó ra giá rồi mua lại đi, không thì xử lí luôn hắn. nhất định không được để cậu chủ bị thiệt thòi, cả cậu yoongi nữa.", ông mệt mỏi đáp

"vâng thưa ngài"

ông nhìn cửa sổ thật lâu rồi nói: "nghe ngóng xem cậu yoongi có ổn không? cài người vào để hỗ trợ cậu ấy vừa để báo tin cho tôi. không cần để chủ tịch của cậu biết, hiểu chưa?", ông cúp máy.


ông cũng biết sắp tới sẽ xảy ra chuyện gì, nhà min và nhà jung từ lâu vốn đã là đối thủ trên thương trường. nhưng khi min yoongi nói yêu jung hoseok, hắn đã phải chịu những hình phạt để lão min nhắm mắt cho qua. cũng vì con trai ông, jung hoseok cũng 1 thời gian phải đau đầu mà tìm cách để lão chấp nhận. nhưng lần này vợ ông với suy nghĩ cổ hủ đã mở ra con đường cạnh tranh sắp tới, chắc bà ấy cũng không biết lí do vì sao tập đoàn nhà họ min lại nhường các dự án cho phía mình, cũng không biết lí do vì sao lại yên ả sống 1 thời gian. chắc bà ấy cũng không biết những ngày yên ả ấy là vì đối thủ đang chấp nhận chuyện của 2 đứa nhỏ mà nhường nhịn nhượng bộ.

"woo à, em ổn hơn chưa con?", ông nhìn đứa con gái duy nhất bơ phờ với đôi mắt sưng húp

"chưa ạ, em ấy tuy chỉ bị thương nhẹ nhưng có lẽ có dấu hiệu của việc mắc bệnh tâm lí rồi ạ"

"ừm được rồi, bây giờ bố sẽ lên bệnh viện đây", ông cúp máy rồi soạn đồ lên bệnh viện

bà jung đứng ở cửa lúc nào không hay, bà nhìn ông hỏi: "anh đi đâu đấy?"

"đi lên xem con trai của em, xem xem có giống với anh cả hay không.", ông bình thản đáp

"anh?", bà tức giận nhưng không thể nói gì thêm.

"anh làm sao? anh là một người chồng tốt, người cha tốt nên anh phải cứu con anh. còn em, nếu không làm được người mẹ tốt thì hãy thành người vợ tốt ủng hộ và nghe theo chồng mình đi", nói rồi ông bước ngang qua bà liền một mạch không quay đầu lại

bà chỉ nhìn theo bóng lưng ông mà lặng lẽ rơi nước mắt một cách chua xót, "em sai sao?"

ông jung mở cửa phòng bước vào, jiwoo đang gục trên giường bệnh. giờ trên gương mặt con ông đã được quấn băng mắt. nhìn tình cảnh hiện tại, người cha như ông đau thắt lại như ai lấy từng nội tạng của ông đi. ông để đồ trên sofa thì jiwoo tỉnh giấc, cô thấy ông mắt cũng rưng rưng nhìn.

"woo ngoan không khóc nhé, mắt con sưng hết rồi. nhìn 2 đứa, bố rất đau", ông xoa đầu con gái

"mẹ như thế nào rồi bố? bố và mẹ đã ăn gì chưa? nếu chưa con đi mua nhé"

"ừm bố chưa ăn, songkang về đây rồi à?"

"vâng, chồng con anh ấy vừa về ạ. con sẽ đặt đồ ăn ngay", cô đứng dậy

"con về tắm rửa nghỉ ngơi đi, bố sẽ chăm seokie. mẹ con thật sự..không cố ý. rất thương 2 đứa, luôn sợ 2 đứa khổ", ông ngồi xuống

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|sope| sweetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ