yoongi trong công ty hắn được đánh giá là ít nói và thẳng thắn đến mức không nể nang ai cả. những lần báo lên bài chỉ trích vì những thái độ thờ ơ của hắn, nhưng chẳng ai để ý cả. vì vốn dĩ nhắc đến yoongi thì ngay cả fan lẫn chủ quản công ty cũng lắc đầu nói câu fun fact 'nhất quỷ nhì yoongi'
"yoon, anh để quên đem cơm trưa. anh đã hứa rằng hôm nay sẽ ăn cơm trưa em làm mà?"
"anh khôn hồn ngồi yên trong studio đi, em lái xe đến công ty của anh trong 20p nữa", tiếng cộc cạch từ điện thoại hắn vang cả studio
trời, hắn quên mất. hôm qua vừa hứa nay lại quên, kiểu gì lát miệng em ấy nhả flow như rapper đây. không hiểu sao dạo này, dạo này những dự án của hắn đề cử ra đều bị nhân viên mới cướp lời trước. nhưng nghe bảo cô ta đi cửa sau, cũng vì thế trình độ làm việc kém đến mức công ty ai đến công ty mỗi ngày đều xem xem ngày mới cô ta gây họa gì để xử lí. tất nhiên hắn cũng bị liên lụy, hắn tự hỏi bản thân mình: "sự khó chịu ảnh hưởng tới trí nhớ chăng?"
-----------------------------------
tiếng pô siêu xe rú dưới gara công ty, khiến những người có mặt ở đấy đều chú ý. cậu thì quan tâm đếch đâu, cầm túi đồ ăn mà bước đi. khi bước ra thang máy có người va trúng cậu nhưng lại nhăn mặt thái độ.
"mồm đâu không biết xin lỗi à?", cậu hỏi
"tại sao chứ? va chạm xíu thôi mà, có cần vậy không?"
"xì, vào được công ty giải trí này mà ngay cả ứng xử cũng không có", cậu cười khinh rồi bước ra khỏi thang máy
"ting..tong"
yoongi nghe thấy tiếng chuông liền chạy ào ra mở cửa như sợ cậu đứng 1 lát thôi sẽ mỏi chân mất.
"hobi, chào em yêu. vào đi nào"
-"haizz, mệt quá đi thôi. cơm của anh đây, ăn đi anh. hôm nay em nấu món anh thích, em mới mua lọ tinh dầu mới. anh hết mà cứ lười đi mua, anh định chờ em mua giúp anh sao?", cậu nói một tràng dài
"thật sự là không có luôn, dạo này anh bận chết mất. công ty thật phiền phức"
-"này..không được nói thế, anh đang ăn lương công ty đấy nhé. chú ý lời nói, không người ta lại chửi cho đấy"
"sự thật mà, ghét quá anh tự lập công ty đối đầu lại cũng được nữa. chồng em dư sức mà em"
-"đúng là con mèo ngạo mạn"
"chồng nhỏ, lại đây ăn chung với anh đi"
-"em ăn rồi, anh lo mà ăn đi nhé. em phải thay tinh dầu mới cho anh hửi thử không khí thơm tho mà em đem tới cho anh"
cậu thay tinh dầu xong liền đi lên gặp giám đốc vì vài hôm trước công ty gửi mail ngỏ ý muốn cậu biên đạo cho boygroup nhưng lại không nói nhóm nào.
"chào giám đốc kim"
-"chào biên đạo jung, cậu ngồi đi"
"được, vậy lần này tôi sẽ biên đạo cho nhóm nào đây"
-"oh là AZ"
"cái gì? ông nói gì thế? cái nhóm ấy tôi tưởng ông đã thảo luận sẽ không debut mà"
-"biên đạo jung, cậu bình tĩnh đã. cũng do nhóm vừa có 1 thành viên mới, thì..."
"ông nói thẳng đi, lòng vòng mãi là tôi không đảm nhiệm biên đạo lần này đâu giám đốc kim"
-"tôi biết là làm khó cậu, thì do thành viên mới là cổ đông của công ty nên tôi không còn cách nào khác"
"tôi nhận xét cái nhóm AZ đó lần cuối cùng, việc các cậu ta là con ông cháu cha thì cũng không thay đổi được là các cậu ta không có tài năng và thêm cả tính nông nỗi của bản thân. tôi nói thẳng nhé, không tài năng, không kiên trì, không đam mê, không cố gắng thì kiếm việc khác mà làm hoặc cứ ở nhà tiêu tiền bố mẹ đi."
-"biên đạo jung, cậu cứ như thế thì không được đâu. chúng tôi cũng hết cách rồi, vì lần trước cậu từ chối biên đạo cho AZ nên những người khác biết được cũng không nhận. coi như cậu giúp tôi lần này, cậu muốn gì cũng đươc. tôi sẽ cố gắng hoàn thành trong khả năng của mình"
"ông chắc chứ?", cậu nhếch mép
BẠN ĐANG ĐỌC
|sope| sweets
Fanfiction"yoongi, lần thứ 50 mày từ chối nhóc họ jung rồi đó." . "mặc kệ mọi chuyện như thế nào, mau trả em ấy về cho tôi!